ทายนิสัยตัวคุณ ผ่าน 5 “เจ้าหญิงดิสนีย์” คนโปรด #บอกข้าเถิดใครดีเลิศในปฐพี

ในช่วงที่การ์ตูนเจ้าหญิงดิสนีย์กำลังรุ่งเรืองนั้น  มักเป็นช่วงเวลาในวัยเด็กของสาวๆ สมัยนี้   ไม่แปลกที่สาวๆ รุ่นนี้จะรู้จักไปหมด  ไม่ว่าจะเป็นซินเดอเรลล่า  แอเรียล จัสมิน  หรือเจ้าหญิงอื่นๆ อีกมากมาย  แถมสมัยนี้วอลท์ ดิสนีย์ยังได้นำการ์ตูนเหล่านี้มารีเมคในแบบของภาพยนตร์ที่เป็นคนแสดง  ซึ่งบรรดาสาวกสาวก็คงจะไม่พลาดสักเรื่อง  แต่ไม่ว่าจะมีหลายเรื่องแค่ไหน ทุกคนก็มักจะมีเจ้าหญิงคนโปรดที่โดนใจคุณที่สุด  โดยเจ้าหญิงแต่ละสไตล์ที่คุณชื่นชอบนี้ สามารถบ่งบอกอะไรบางอย่างในตัวคุณได้ค่ะ  ส่วนจะเป็นเรื่องใดบ้างนั้น  ตาม UndubZapp ไปดูกันค่ะ

 

1. แอเรียล เจ้าหญิงเงือกน้อย

สาวๆ ที่มีเจ้าหญิงแอเรียล เงือกน้อยผจญภัย เป็นเจ้าหญิงในดวงใจ มักเป็นสาวที่ชอบทำอะไรนอกกรอบ ชอบความตื่นเต้น ท้าทาย  แต่สำหรับความรักแล้ว คุณมักจะมีความรักประเภทรักตั้งแต่แรกพบ แถมยังเป็นคนที่จริงจังกับเรื่องความรักเอามากๆ ถึงอย่างนั้น คุณเองก็มีหนุ่มมาตกหลุมรักมากมายเช่นกัน ด้วยบุคลิกที่ร่าเริง สดใส และความมีชีวิตชีวาของคุณนี่แหละ

เจ้าหญิงดิสนีย์บอกอะไรในตัวคุณ

 

2. เบลล์ โฉมงามกับเจ้าชายอสูร

สาวที่ชื่นชอบเจ้าหญิงเบลล์เป็นชีวิตจิตใจมักเป็นคนที่มีส่วนผสมระหว่างความเข้มแข็งและอ่อนโยนอย่างลงตัว ภายนอกของคุณมักจะดูสมบูรณ์แบบ มีเหตุผล รักความยุติธรรม แต่ภายใต้ความเพอร์เฟกต์นี้ คุณก็ยังมีมุมน่ารักๆ ในแบบผู้หญิง มีความอ่อนโยนและช่างฝัน ซึ่งความซับซ้อนของอารมณ์เหล่านี้นี่เอง ถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่หนุ่มๆ อยากค้นหา

เจ้าหญิงดิสนีย์บอกอะไรในตัวคุณ

 

3. จัสมิน จากอาลาดิน

หากเจ้าหญิงจัสมินเป็นเจ้าหญิงคนโปรดของคุณแล้วล่ะก็ คุณอาจเป็นผู้หญิงที่ยังสับสนในความเป็นตัวเองอยู่พอสมควร คุณมักจะไม่แน่ใจในตัวเองว่าแท้จริงแล้วอะไรคือสิ่งที่คุณชอบ หรือความต้องการที่แท้จริงโดยภายนอกคุณอาจพยายามทำตัวให้ดูเพอร์เฟกต์ แต่ภายในอาจกำลังเรียกร้องโหยหาอิสระ สิ่งที่คุณต้องทำก็ไม่ต่างจากเจ้าหญิงจัสมินค่ะ เพียงแค่เชื่อในสัญชาติญาณของตัวเองก็พอ

เจ้าหญิงดิสนีย์บอกอะไรในตัวคุณ

 

Advertisements

4. ซินเดอเรลลา กับรองเท้าแก้ว

การที่คุณชื่นชอบซินเดอเรลล่า เจ้าหญิงผู้ลืมรองเท้าแล้ว ไม่ได้บ่งบอกว่าคุณเป็นคนขี้ลืมหรอกนะคะ แต่ตรงกันข้าม คุณเป็นคนช่างจดช่างจำ ช่างฝันและเป็นคนที่มีวาทะศิลป์อยู่พอสมควร สาวๆ กลุ่มนี้มักจะมีความสามารถในการให้คำปรึกษาและให้กำลังใจผู้อื่น  แถมยังเป็นคนมีจิตใจเมตตา โอบอ้อมอารี  เรียกได้ว่า มีคุณสมบัติของเจ้าหญิงอยู่ครบถ้วนทีเดียว

เจ้าหญิงดิสนีย์บอกอะไรในตัวคุณ

 

5. ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาว

ถึงแม้ว่าเจ้าหญิงราพันเซลที่ถูกขังบนหอคอยจะดูเหมือนคนขี้เหงา แต่บุคลิกของสาวที่มีเจ้าหญิงราพันเซลเป็นไอดอลนั้น ไม่ได้ขี้เหงาเลยสักนิด เพราะสาวเหล่านี้มักเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง เชื่อมั่นในตัวเอง รักอิสระ ไม่ชอบการผูกมัด และไม่ชอบอยู่ภายใต้กฏใดๆ ในขณะเดียวกันก็เป็นคนอยากรู้อยากเห็น และมีความคิดสร้างสรรค์อยู่เสมอ หนุ่มคนไหนที่คิดจะจีบอาจต้องปีนหอคอยกันซักหน่อย เพราะเธอเป็นคนที่เข้าใจยากพอสมควร

เจ้าหญิงดิสนีย์บอกอะไรในตัวคุณ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี !! 5 หนังการ์ตูน “แอนิเมชันดีๆ” ครึ่งปีหลัง สุขสันต์ทั้งครอบครัว

>> เรื่องจริงสุดดาร์ค! 10 ต้นฉบับการ์ตูนดิสนีย์ สะเทือนใจกว่าที่คุณคิด

Advertisements

Advertisements

Advertisements