แบมือมาซิส!! ลักษณะ “เล็บ” ทำนายนิสัยลึกๆ แม่นเป๊ะเว่อร์

เล็บถือเป็นสิ่งที่เราคุ้นเคย ไม่ว่าจะตัด ต่อ ทา ตกแต่ง แต่รู้หรือไม่ว่าลักษณะของเล็บสามารถบอกนิสัยลึก ๆ ของเราได้? ในบทความนี้ UndubZapp จะพาไปดูวิธีทายนิสัยลึก ๆ ของเล็กทั้ง 6 แบบกัน

 

1. ลักษณะเล็บ: รูปทรงกว้าง ยาว เป็นรูปสี่เหลี่ยม

ลักษณะเล็บแบบนี้บ่งบอกว่าคุณเป็นคนใจเย็น จริงจัง รักษาสมดุลชีวิตได้ดี เป็นคนรักอิสระ และมีความคิดกว้างไกล คุณเป็นที่พึ่งพาได้และมีเซ้นส์ในการทำงานที่แม่นยำ เฉียบแหลม มีความรับผิดชอบต่อสิ่งต่าง ๆ รอบตัวทั้งคำพูดและการกระทำ พูดง่าย ๆ ว่าเกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ

 

2. ลักษณะเล็บ: เป็นแบบสี่เหลี่ยมเล็ก ๆ

คนที่มีเล็บลักษณะนี้คือคนที่มีความคิดเฉียบคม ยืดหยุ่น และเป็นคนที่มีไหวพริบจัดการกับปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ด้านความรู้สึกคุณเป็นคนอารมณ์ร้อนพร้อมปะทุได้ตลอดเวลาแต่ก็เป็นพวกโกรธง่ายหายเร็ว ในขณะเดียวกันคนที่มีเล็บลักษณะนี้มักเป็นพวกที่ทะยานอยาก มีความแข็งกร้าวและมีความริษยาอยู่ในตัว

 

3. ลักษณะเล็บ: รูปร่างยาวและแคบ

เล็บลักษณะนี้บ่งบอกว่าเจ้าของเป็นคนอีโก้สูง และมักชอบประเมินผู้คนรอบตัวเพื่อผลประโยชน์ที่อาจจะฉกฉวยได้ เป็นคนรักความหรูหราและชอบที่จะเป็นจุดสนใจ แต่ก็เป็นพวกที่ถูกคุกคามหรือสูญเสียความมั่นใจได้ง่าย

 

 

4. ลักษณะเล็บ: รูปร่างสั้นและออกทรงกลม

เป็นคนอารมณ์ร้อนและไม่มีความอดทน แต่คนที่มีเล็บลักษณะนี้ก็จัดเป็นพวกที่มีไหวพริบเป็นเลิศ ยิ่งลักษณะเล็บสั้นเท่าไหร่ก็ยิ่งเป็นพวกคนที่เรียกร้องจากคนรอบข้างและจากตัวเอง ความหมายคือเป็นคนที่ดึงดันจะไปในเส้นทางของตัวเองและเป็นพวกเสพติดความเพอร์เฟกต์แบบเกินจะเยียวยา

Advertisements

 

 

5. ลักษณะเล็บ: แหลมทรงเม็ดอัลด์มอน

คนที่มีเล็บลักษณะนี้เป็นพวกบอบบาง อ่อนโยน และมีจิตวิญญาณความโรแมนติกที่มาพร้อมกับมุมมองเชิงอุดมคติ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ชอบที่จะรู้สึกว่าตัวเองมีประโยชน์ต่อคนรอบข้าง เป็นพวกซาบซึ้งง่าย นุ่มนิ่มและมักจะเป็นพวกที่ถูกทำให้เสียความรู้สึกได้ง่าย

 

 

6. ลักษณะเล็บ: ทรงสามเหลี่ยม (โคนเล็บแหลมปลายเล็บกว้างเป็นสามเหลี่ยม)

ลักษณะเล็บทรงสามเหลี่ยมบ่งบอกว่าเจ้าของเป็นพวกติสท์ อารมณ์ศิลปิน มีบุคลิกละเอียดอ่อนและอารมณ์ความรู้สึกเปลี่ยนแปลงเร็ว เป็นพวกลนง่ายและมักจะสติแตกเพราะกังวลอยู่บ่อย ๆ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความทะเยอยานต้องการเป็นที่รู้สึกและมีชื่อเสียง อีกทั้งยังเป็นคนที่เกลียดความพ่ายแพ้เอามาก ๆ

 

 

SOURCE : brightside

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements