ทายนิสัยจากการเลือก “ร่ม” เดินสวนใคร ก็ล่วงรู้ลักษณะนิสัยส่วนตัวได้

UndubZapp ขอชวนเพื่อนๆ มาส่งท้ายปลายฤดูฝน โดยการเล่นแบบทดสอบทายนิสัยจากการเลือก ‘ร่มกันฝน’ กันค่ะ ถึงแม้ว่าเวลาที่ฝนตกหนักมากจะไม่มีใครใส่ใจเรื่องสีร่มเท่าไหร่นัก ขอแค่หยิบยืมมากางฝนได้ในขณะหนึ่งก็ถือว่าโอเคแล้ว แต่กระนั้นก็ตาม ด้วยความที่แบบทดสอบนี้มีไว้เพื่อส่องลักษณะนิสัยส่วนตัวโดยเฉพาะ เราจึงอยากให้เพื่อนๆ มโนหรือติ๊ต่างเอาสักหน่อยว่า ถ้าเพื่อนๆ สามารถเลือกสีร่มที่จะเอาไว้ใช้กันฝนได้ เพื่อนๆ จะเลือกร่มสีอะไรเป็นอันดับหนึ่ง เสร็จแล้วไปดูคำทำนายกันค่ะ

ขั้นตอนทำแบบทดสอบ

1.เลือกร่มสีที่คุณชอบจากตัวเลือกที่มีให้

2.อ่านคำทำนาย ตรวจสอบลักษณะนิสัยส่วนตัวของคุณ

ร่มสีขาว

หากว่าร่มสีขาวเป็นร่มที่คุณชื่นชอบ แปลว่า ลักษณะนิสัยส่วนตัวของคุณเป็นคนเรียบง่ายสบายใจ ทำอะไรเองได้ ไม่ค่อยหวั่นไหวไปกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวสักเท่าไหร่ เนื่องด้วยลึกๆ แล้วคุณเป็นคนเครียดง่ายมาก บทจะเครียดขึ้นมาทีก็มีอันลมจะจับ ดังนั้น คุณก็เลยพยายามไม่คาดหวังผลลัพธ์กับอะไรทั้งสิ้น ขอไปเวย์ไม่คาดหวังไม่ผิดหวัง เน้นใช้ชีวิตวันต่อวันให้ดีที่สุดเป็นพอ

ร่มสีเหลือง

หากว่าร่มสีเหลืองเป็นร่มที่คุณชื่นชอบ แปลว่า ลักษณะนิสัยส่วนตัวของคุณเป็นคนร่าเริงแจ่มใส ให้ความรู้สึกราวกับแสงแดด อยู่ใกล้ใครก็ช่วยให้เขามั่นใจในตัวเองไปด้วย จนแทบไม่มีใครเบื่อคุณลง ที่จริง #เบื้องหลังคนสดใส มีความซับซ้อนซ่อนอยู่ เพราะลึกๆ แล้วคุณเป็นคนขี้เหงา จึงพยายามเอาความสนุกเข้าสู้ อย่างที่เขาว่า คนที่ร่าเริงที่สุด เวลาร้องไห้ น่าสงสารที่สุดนั่นแหละ

ร่มสีชมพู

หากว่าร่มสีชมพูเป็นร่มที่คุณชื่นชอบ แปลว่า ลักษณะนิสัยส่วนตัวของคุณเป็นคนบอบบาง น่าทะนุถนอม ไม่ค่อยอินังขังขอบกับเรื่องใดมากนัก แม้แต่ความรักก็ไม่เว้น เน้นใช้ชีวิตสไตล์ ‘ชีวิตมันสั้น อย่ามัวแต่อกหักให้เสียเวลา’ เป็นส่วนใหญ่ มิใช่ว่าคุณไม่อยากมีความรักหรอกนะ ที่จริงแล้ว คุณเป็นคนรักที่ทุ่มเทสุดตัวเลยล่ะ แต่เพราะกลัวเจ็บจรัยก็เลยต้องวางฟอร์มกั๊กๆ ไว้หน่อย

Advertisements

ร่มสีแดง

หากว่าร่มสีแดงเป็นร่มที่คุณชื่นชอบ แปลว่า ลักษณะนิสัยส่วนตัวของคุณเป็นคนแซ่บพริก 10 เม็ด มีทั้งความเผ็ดจี๊ดและความกร้าวใจในขณะเดียวกัน แม้ว่าภายนอกคุณจะดูซ่าส์ ก๋ากั่น ชอบพูดจามั่นๆ แนวๆ ว่า “ไม่เอาน่ะ อย่าคิดมากให้มากความเล้ย” จนคนอื่นๆ มองว่าคุณไม่เกรงใจใคร แต่ภายในของคุณนั้นหนา เป็นคนแคร์ความรู้สึกคนอื่นมากยิ่งกว่าความรู้สึกของตัวเองซะอีก

ร่มสีเขียว

หากว่าร่มสีเขียวเป็นร่มที่คุณชื่นชอบ แปลว่า ลักษณะนิสัยส่วนตัวของคุณเป็นคนเด็ดเดี่ยวที่โดดเด่น แม้ว่าจะต้องโดดเดี่ยวอยู่คนเดียว เหตุก็เพราะคุณมักจะคิดว่า ถ้าคนเรายังไม่ดีพอกับตัวเอง ก็ยังไม่ควรเป็นคนดีกับใคร เพราะฉะนั้นคุณก็เลยอยู่กับตัวเองเป็นส่วนมาก นอกจากจิตใจที่กล้าหาญ รักอิสระ และความถึงไหนถึงกันแล้ว คุณยังมีความสบายใจที่ได้เป็นตัวเองสูงลิ่วทีเดียว

ร่มสีน้ำเงิน

หากว่าร่มสีน้ำเงินเป็นร่มที่คุณชื่นชอบ แปลว่า ลักษณะนิสัยส่วนตัวของคุณเป็นคนเข้าใจโลกง่าย จึงเจ็บปวดใจได้ยาก คุณมีสกิลจัดการความคิดอย่างเป็นระบบระเบียบ จึงดีลกับปัญหาต่างๆ ได้ดี ทั้งยังมีความเป็นผู้นำระดับเซียน ถึงจะดูเป็นคนเปิดกว้างทางความคิด แต่เอาเข้าจริงๆ คุณแอบเผด็จการอย่างไม่น่าเชื่อ อารมณ์แบบ ‘ขอบคุณที่เอดูเขตนะ แต่เราไม่ขอรับความเห็นต่างจ้ะ’

ร่มสีดำ

หากว่าร่มสีดำเป็นร่มที่คุณชื่นชอบ แปลว่า ลักษณะนิสัยส่วนตัวของคุณเป็นคนติสท์ๆ เข้าถึงยาก แล้วก็เดาใจได้ยากด้วย สไตล์ประมาณว่า ถึงตัวคุณจะอยู่บ้าน แต่คุณก็ยังมีความรู้สึกอยากกลับบ้านอยู่ดี อะไรประมาณนี้ และด้วยความที่คนอื่นทำความเข้าใจคุณได้ยากยิ่งนี่แหละ คุณจึงขี้เกียจเสวนากับคนอื่นให้เสียเวลา เพราะรู้อยู่แก่ใจว่า ต่อให้พูดไปอีกฝ่ายก็ไม่เข้าใจคุณ 100% ร็อก

©Featured image : Unsplash

Advertisements

Advertisements

Advertisements