เลือก “จุดหมายปลายทาง” ชี้ชัดสิ่งที่คุณควรทำบัดเดี๋ยวนี้คือ…? #บัวผันฟันยับ

ตลอดช่วงชีวิตที่ผ่านมา ทุกๆ คนคงเคยเจอกับสถานการณ์ไม่คาดคิด หรือเจอกับคนนิสัยไม่ตรงปกกันมาบ้าง เหมือนอย่างในหนังเรื่องบัวผันฟันยับ ซึ่งเล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวหน้าตาสะสวยคนหนึ่ง ซึ่งมีนิสัยแตกต่างจากบุคลิกภายนอกของเธออย่างสิ้นเชิง คือเธอเป็นสาวแกร่งได้โล่ มีดีกรีเป็นถึงนักดาบตัวแม่ของหมู่บ้านไกลปืนเที่ยงแห่งหนึ่ง แถมเสียงล่ำลือในความเก่งกาจของเธอยังดังตะโกนไปถึงหมู่บ้านอื่น จนถึงขั้นหนุ่มหล่อมาขอเป็นลูกศิษย์เลยทีเดียว… UndubZapp ขอเอาใจคนที่กำลังอินกับบัวผัน ด้วยการพาทุกคนมาเล่นเกมทายใจ จากการเลือกจุดหมายปลายทางที่ไม่ตรงปก ไปดูกันค่ะว่าวิธีการเล่นเป็นยังไงบ้าง

คำถาม

วันหนึ่ง คุณกำลังจะเดินทางไปยังสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งคุณได้ซื้อตั๋วเดินทางและเตรียมข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นไว้พร้อมสรรพแล้ว ทว่า ระหว่างที่คุณนั่งรอรถอยู่นั้น จู่ๆ คุณก็ผล็อยไป เมื่อตื่นขึ้นมา คุณก็พบว่าคุณกำลังนั่งอยู่ในรถทัวร์ลึกลับ รายล้อมไปด้วยผู้โดยสารที่เป็นคนแปลกหน้ากว่าสิบชีวิต ดูเหมือนพวกคุณกำลังเดินทางไปที่ไหนสักแห่งหนึ่ง ที่แน่ๆ ก็คือจุดหมายปลายทางของรถทัวร์คันนี้ไม่ใช่สถานที่ที่คุณตั้งใจว่าจะไปอย่างแน่นอน คุณคิดว่าจุดหมายปลายทางของรถทัวร์ลึกลับคันนี้คือที่ใด?

คำตอบ (เลือกได้แค่ 1 ข้อ)

1.ที่ทำงาน

2.ศาลเจ้า

3.สวนสนุก

4.สวนน้ำ

คำเฉลย

Advertisements

ที่ทำงาน

ผลจากการเล่นเกมทายใจชี้ชัดว่าสิ่งที่คุณควรทำบัดเดี๋ยวนี้คือ ออกแบบแพทเทิร์นชีวิตให้คลิก เนื่องด้วยรูปแบบหรือสไตล์ในการดำเนินชีวิตของคุณทุกวันนี้ อาจจะมีบางอย่างที่ขาดๆ เกินๆ อยู่ จึงจำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนให้สมดุล เหตุก็เพราะในอีกสามเดือนข้างหน้า นับจากวันที่คุณอ่านข้อความนี้ คุณจะอยู่ดีมีสุขมากขึ้น จากการประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานหรือโปรเจ็กต์อะไรสักอย่างนึง แต่ก็จะเหนื่อยเพิ่มขึ้นด้วยน่ะนะ ฉะนั้นแล้ว คุณควรเริ่มแพลนแปลนชีวิตใหม่ เพื่อรับมือกับวิถีชีวิตใหม่ให้ดี

ศาลเจ้า

ผลจากการเล่นเกมทายใจชี้ชัดว่าสิ่งที่คุณควรทำบัดเดี๋ยวนี้คือ ปล่อยจอยปล่อยใจให้เป็นอิสระ เนื่องด้วยสถานการณ์ชวนปวดหัวซึ่งทำให้คุณเกิดความกังวลใจ หรือทำให้รู้สึกว่าไม่มีอะไรเป็นไปตามแผนการของคุณเลยสักอย่าง หรือรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมสักนิด กำลังจะได้รับการแก้ไข ภายในสามเดือนข้างหน้า นับจากวันที่คุณอ่านข้อความนี้ ฉะนั้นแล้ว ขอให้คุณใช้ชีวิตทุกๆ วันให้เป็นวันที่แฮปปี้ที่สุด หรือเอาใจไปโฟกัสกับสิ่งสร้างสรรค์ดีกว่า ไม่ช้า จุดเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ที่คุณเฝ้ารอคอยกำลังจะมาถึง

สวนสนุก

ผลจากการเล่นเกมทายใจชี้ชัดว่าสิ่งที่คุณควรทำบัดเดี๋ยวนี้คือ เปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นผู้กล้า หาวิธีตะลุยไปยังเส้นทางข้างหน้า โดยไม่รอให้ข้ออ้างไร้สาระใดๆ มาขัดขวางคุณได้ เป็นต้นว่า ถ้าคุณมีแพลนอยากเปิดร้านขายขนมออนไลน์ ก็เริ่มต้นลงมือทำตั้งแต่วันนี้ ในรูปแบบที่คุณพอจะทำได้ ไม่ต้องรอให้ตัวเองพร้อม 100% ซะก่อน แล้วในสามเดือนข้างหน้า นับจากวันที่คุณอ่านข้อความนี้ สิ่งที่คุณปรารถนาจะเป็นจริง ฉะนั้นแล้ว ตัดความขี้เกียจออกไป และหว่านเมล็ดที่คุณต้องการเก็บเกี่ยวรอได้เลย

สวนน้ำ

ผลจากการเล่นเกมทายใจชี้ชัดว่าสิ่งที่คุณควรทำบัดเดี๋ยวนี้คือ ทลายวงจรที่เป็นปัญหากับชีวิต ดึงตัวเองออกมาจากสิ่งที่ทำให้ใจของคุณเป็นทุกข์ให้ได้ ไม่ว่าสิ่งนั้นจะเป็นคอมฟอร์ตโซนของคุณเอง หรือพฤติกรรมที่คุณเกาะเกี่ยวมานานเพียงใดก็ตาม เพราะภายในสามเดือนข้างหน้า นับจากวันที่คุณอ่านข้อความนี้ คุณจะได้ใช้ชีวิตด้วยฟีลลิ่งปลอดโปร่งโล่งสบาย โดยไม่ถูกใครหรืออะไรมาทำให้เศร้าสร้อยอีก ฉะนั้นแล้ว หาวิธีตัดเนื้อร้ายออกไปให้เร็ว ถ้าต้องหลุดจากลูปใด หรือบอกลาใคร ก็อย่าได้กลัว

©Featured image : Major Cineplex

Advertisements

Advertisements

Advertisements