ไม่อยากกินอะไร? ทายนิสัยจากเมนูอาหาร แบไต๋บุคลิกภาพภายในที่ดี มีอะไรบ้าง

เมนูสยองในห้วงจินตนาการของทุกๆ คนคือเมนูอะไรหรือคะ? 🍽️🤔 UndubZapp ขอเชิญชวนพี่น้องพ้องเพื่อนทุกๆ คนมาร่วมทำแบบทดสอบทายนิสัยจากเมนูอาหารสุดสะพรึงที่ทุกๆ คนคิดว่า ชาตินี้ฉันจะไม่มีทางทดลองกินเมนูนี้เด็ดขาด เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศภาพยนตร์ The Menu (2022) หรือ เมนูสยอง แบบทดสอบทายนิสัยนี้มีจุดประสงค์เพื่อให้ทุกๆ คนได้ทำความรู้จักตัวตนเบื้องลึกของตนเองมากยิ่งขึ้น ว่าบุคลิกภาพภายในที่ดี มีอะไรบ้าง ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาตนเองของทุกคนต่อไป

ขั้นตอนทำแบบทดสอบ

ลองจินตนาการดูว่า ถ้าคุณสั่งเมนูอาหารเมนูโปรดมากินจนอิ่มหนำสำราญเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังจะไปชำระเงินค่าอาหาร คุณกลับได้ยินพนักงานเสิร์ฟคุยกันว่า เมนูอาหารที่คุณเพิ่งกินเข้าไปไม่ได้ทำจากเนื้อสัตว์ที่คุณสั่ง หากแต่เป็นเนื้อสัตว์ประเภทอื่นที่คุณเคยคิดเอาไว้ว่า ชาตินี้คุณจะไม่มีทางกินเด็ดขาด ทำให้คุณสะพรึงมาก คุณคิดว่าเนื้อสัตว์ที่คุณกินเข้าไปเป็นเนื้ออะไร?

แร้ง

ผลการทำแบบทดสอบทายนิสัยจากเมนูอาหารเผยว่า บุคลิกภาพภายในที่ดีของคุณคือ “การกล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม” หรือ “Assertive Behavior” ซึ่งหมายความว่า คุณเป็นคนชัดเจน ใจๆ กล้าทำกล้ารับ ไม่ว่าผลจากการกระทำของคุณจะออกมาร้ายหรือดีอย่างไร คุณก็ยินดีน้อมรับผลลัพธ์ที่อาจเกิดขึ้นโดยดุษดี ลึกๆ แล้วคุณเป็นคนหัวหมอ จะเลือกเอาดีในวงการฉลาดแกมโกงก็ทำได้ แต่คุณไม่นิยมการใช้กลอุบายฉ้อฉลเท่าไหร่ เพราะไม่ชอบรุกรานสิทธิของใคร เว้นแต่ว่าคนๆ นั้นจะก้าวก่ายคุณก่อน

หมาป่า

Advertisements

ผลการทำแบบทดสอบทายนิสัยจากเมนูอาหารเผยว่า บุคลิกภาพภายในที่ดีของคุณคือ “การตระหนักรู้ในตนเอง” หรือ “Self-Awareness” ซึ่งหมายความว่า คุณเป็นคนรู้เท่าทันอารมณ์ของตัวเอง สามารถดีลกับความรู้สึกนึกคิดภายในจิตใจของตัวเองได้อย่างเหมาะสม ทั้งยังมีชั้นเชิงในการวางตัวให้โอเคเก๋กู๊ดทุกเมื่อ แม้เบื้องหน้าของคุณจะฉาบด้วยคำว่าสันติ หากแต่ลึกๆ แล้วคุณแอบมีมุมเกรี้ยวกราดอยู่ไม่น้อย โชคดีที่คุณจะกัดไม่ปล่อยเฉพาะเวลาที่ถูกยั่วยุจากคนที่มีความคิดกลับตาลปัตรเท่านั้น

เสือ

ผลการทำแบบทดสอบทายนิสัยจากเมนูอาหารเผยว่า บุคลิกภาพภายในที่ดีของคุณคือ “การตั้งเป้าหมาย” หรือ “Goal Setting”  ซึ่งหมายความว่า คุณเป็นคนที่มีวิสัยทัศน์ก้าวไกล สามารถกำหนดทิศทางในการดำเนินชีวิตได้ชัดเจนเป็นฉากๆ มีความแน่วแน่ขั้นสุด แถมยังไม่กลัวการถูกวิพากษ์วิจารณ์อีกต่างหาก เมื่อคุณพูดว่าจะทำอะไร คุณจะต้องทำให้สำเร็จให้จงได้ ดูเที่ยงธรรมยืนหนึ่งเอามากๆ ลึกๆ แล้วคุณมีความเหี้ยมโหดอยู่พอตัว คือถ้ามีใครมาลูบคมหรือตั้งตัวเป็นศัตรู คุณก็พร้อมฉีกเขาออกเป็นชิ้นๆ

หมี

ผลการทำแบบทดสอบทายนิสัยจากเมนูอาหารเผยว่า บุคลิกภาพภายในที่ดีของคุณคือ “การมีวินัยในตนเอง” หรือ “Self Discipline” ซึ่งหมายความว่า คุณมีความรับผิดชอบสูง สามารถบริหารจัดการและทำสิ่งต่างๆ ด้วยตัวเองได้ดี ไม่ต้องรอให้ผู้อื่นมากระตุ้นหรือคะยั้นคะยอให้ทำก่อน เพราะคุณมักตระหนักอยู่เสมอว่า เวลาเปรียบประหนึ่งสายน้ำที่ไม่ไหลกลับ จึงต้องใช้ให้รู้คุณค่า ลึกๆ แล้ว คุณเป็นคนกระหายอำนาจ พร้อมทำทุกสิ่งเพื่อให้โกลของคุณลุล่วง แม้ต้องใช้เวย์ที่คนอื่นไม่เห็นด้วยก็ตาม

©Featured image : The Menu

Advertisements

Advertisements

Advertisements