ทายนิสัยจากการอ่านแชท สะท้อนส่วนลึกในจิตใจ คุณเป็นคนนิสัยยังไงกันนะ?

เชื่อว่าทุกท่านล้วนแล้วแต่เคยมีประสบการณ์อ่านแชทด้วยกันทั้งสิ้น แล้วท่านเชื่อหรือเปล่าคะว่า สไตล์การอ่านแชทของแต่ละบุคคลสามารถบ่งบอกนิสัยใจคอพอสังเขปของบุคคลเหล่านั้นได้ด้วย UndubZapp ขออาสาพาทุกท่านมาร่วมพิสูจน์บททดสอบทายนิสัยจากการอ่านแชท สะท้อนส่วนลึกในจิตใจ แท้จริงแล้วคุณเป็นคนนิสัยยังไงกันแน่ ถ้าทุกท่านพร้อมสำหรับการเล่นเกมทายใจกับเราแล้ว ลองนึกโมเมนต์อ่านแชทของคุณให้ชัดที่สุด แล้วไปดูกันค่ะว่า การอ่านแชทบอกอะไรเกี่ยวกับตัวคุณได้บ้าง

 

 

เลือกวิธีการอ่านแชทที่คุณทำเป็นประจำเพียง 1 วิธี

เช่น อ่านทุกบรรทัด, อ่านคร่าวๆ, อ่านเพื่อหาคำตอบหรือข้อมูลเฉพาะ, อ่านออกเสียง

 

อ่านทุกบรรทัด

ผลคำทำนายทายนิสัยจากการอ่านแชท กล่าวว่า ถ้าคุณชอบอ่านแชทแบบอ่านทุกบรรทัด ทุกตัวอักษร ทุกข้อความ ด้วยความตั้งใจ สะท้อนให้เห็นว่าคุณเป็นคนจึ๋งปั๋งมากนะ คือทั้งฉลาดเป็นกรด ทั้งหัวไว แถมยังใฝ่เรียนรู้ แม้จะมีความสามารถมีความพร้อมในการเป็นผู้นำ แต่ส่วนใหญ่แล้วคุณจะไม่ออกหน้าออกตา ขอทำงานหลังฉาก อยากยึดความต้องการของส่วนรวมเป็นสำคัญ

 

อ่านคร่าวๆ

ผลคำทำนายทายนิสัยจากการอ่านแชท กล่าวว่า ถ้าคุณชอบอ่านแชทแบบอ่านคร่าวๆ ให้พอเข้าใจว่าอีกฝ่ายต้องการสื่ออะไร สะท้อนให้เห็นว่าคุณเป็นคนเหนือแสง คิดไว ทำไว เน้นไวเข้าว่า อย่างกับเดอะ แฟลช วีรบุรุษเหนือแสง ถึงความเฉียบขาดจะเป็นเรื่องดี ประหยัดเวลาชีวิตได้โข แต่บางทีการรอบคอบก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน ถ้าเพิ่มเวลาไตร่ตรองสักนิดจะลงตัวลงใจที่สุด

Advertisements

 

อ่านเพื่อหาคำตอบหรือข้อมูลเฉพาะ

ผลคำทำนายทายนิสัยจากการอ่านแชท กล่าวว่า ถ้าคุณชอบอ่านแชทแบบอ่านเพื่อหาคำตอบ ข้อมูลเฉพาะ หรืออ่านแต่หัวข้อที่สนใจ เช่น ถ้าคุณทักแชทเพื่อถามถึงสถานที่นัดพบ คุณก็จะกวาดตามองหาแต่คำตอบที่เกี่ยวกับสถานที่นัดพบเท่านั้น เป็นต้น สะท้อนให้เห็นว่าคุณเป็นคนเอาจริงเอาจังกับชีวิต ชอบหมกมุ่นอยู่แต่กับสิ่งที่ตนเองถูกใจ แต่บางทีก็อาจจะดูซีเรียสเกินปุยมุ้ย

 

อ่านออกเสียง

ผลคำทำนายทายนิสัยจากการอ่านแชท กล่าวว่า ถ้าคุณชอบอ่านแชทแบบอ่านออกเสียง หรืออย่างน้อยๆ ก็ต้องขยับปากตามไปด้วย สะท้อนให้เห็นว่าคุณเป็นคนพูดจาดีที่มีความจริงใจกับทุกคน แต่ไม่รู้ทำไม๊ทำไมถึงได้โดนหักหลัง หักอก หักหาญน้ำใจบ่อยเหลือเกิน คุณจึงอยากอยู่สันโดษมากกว่า เพราะคุณเข้าใจอย่างสุดซึ้งแล้วว่าการมีเพื่อนเยอะไม่สำคัญเท่ากับการมีเพื่อนดี

 

 

 

 

©Featured image : freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements