หน้ารูปไข่ นิสัยยังไง? ทายนิสัยจากใบหน้า แค่เห็นหน้าก็เผยนิสัยใจคอได้

มาหากิจกรรมผ่อนคลายในวันเบาๆ ทำร่วมกับ UndubZapp อย่างการทายนิสัยจากใบหน้ากันค่ะ 🙎‍♀️🙎‍♂️ เราขออาสาพาทุกๆ ท่านมาวิเคราะห์รูปหน้า ส่องลักษณะนิสัยของคนใกล้ๆ ตัวคุณ หรือส่องลักษณะนิสัยของคนที่คุณแอบมองเธอคอยเฝ้าดูอยู่ไม่ไกล โดยใช้แบบประเมินลักษณะใบหน้า บอกนิสัย ซึ่งวิธีการก็แสนจะง่ายดาย เพียงแค่คุณตรวจสอบรูปหน้าของตัวคุณเอง เพื่อนสนิท หรือคนที่คุณอยากรู้จักให้แน่ชัด ดูดีๆ ว่าเขามีรูปหน้าแบบไหน จากนั้นก็อ่านคำทำนาย เพื่อทำความรู้จักเขาให้มากขึ้นได้เลยค่ะ

 

หน้ารูปกลม นิสัยยังไง?

คนหน้ากลมส่วนใหญ่ มักจะเป็นคนที่มีจิตอาสาระดับดาวล้านดวง ชอบช่วยเหลือผู้อื่นมาก เห็นใครเดือดเนื้อร้อนใจเป็นไม่ได้ มีอันต้องสวมหน้ากากผดุงความยุติธรรมช่วยกอบกู้สถานการณ์ทุกครั้งไป น่าจ๋งจ๋านตรงที่ถูกทำให้ช้ำใจอยู่บ่อยๆ เพราะให้อภัยคนผิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า ชีวิตหลายๆ เฟสเลยออกขมๆ บอระเพ็ดยังหวานกว่า แม้จะเจ็บกระดองใจบ่อย แต่คุณก็ไม่ท้อต่อการทำดี

 

หน้ารูปเหลี่ยม นิสัยยังไง?

คนหน้าเหลี่ยมส่วนใหญ่ มักจะเป็นคนที่ทำอะไรตามใจ อาจไม่ถึงกับแหกคอกซะทีเดียว แต่ก็ไม่ได้นิยมปฏิบัติตามกรอบที่ผู้อื่นขีดไว้ ลึกๆ แล้วยึดหลักคนใจเย็นเป็นเจ้าพ่อไม่ได้ จึงคิดไวทำไว ทำให้ดูแข็งกระด้างนิดๆ เหมือนไม่แคร์คนอื่น แท้ที่จริงแล้วคุณมีน้ำอดน้ำทนสูง ถ้ารับปากแล้วจะทำให้ได้ ไม่เทกลางคันเด็ดขาด พูดได้เต็มปากว่าคุณไม่หยิบโหย่ง เหยียบขี้ไก่ฟ่อแน่นอน

 

หน้ารูปเหลี่ยมผืนผ้า นิสัยยังไง?

คนหน้าเหลี่ยมผืนผ้าส่วนใหญ่ มักจะเป็นคนที่ทำอะไรด้วยใจเต็มร้อย เขาจ้างแค่สองพัน คุณก็ตั้งใจเต็มที่ประหนึ่งได้ค่าตัวสองแสน ไม่ใช่ว่าคุณอยากได้หน้าหรืออะไรหรอก คุณก็แค่ภูมิใจที่ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจ จึงอยากตอบแทนความไว้ใจเท่านั้นเอง เพราะนิสัยพื้นฐานของคุณเป็นคนยุติธรรม น้ำใจงาม ไม่ใช่คนใจหิน ต่อให้ไม่มีโอที มีแต่โอฟรี คุณก็บ่ยั่น มงควรจะลงได้แล้ว

 

หน้ารูปไข่ นิสัยยังไง?

Advertisements

คนหน้าไข่ส่วนใหญ่ มักจะเป็นคนที่มีความฟุ้งฝันในหัวใจ ชอบมโนเรื่องนี้เรื่องนั้น เช่น มโนว่าถ้าได้คนนั้นเป็นแฟนจะเป็นยังไง หรือมโนว่าถ้าไม่มีเราโลกจะเป็นยังไง แม้ดูจะชอบอยู่ในโลกฟองสบู่ แต่เอาเข้าจริงคุณยอมรับการเปลี่ยนแปลงได้ดีกว่าใครด้วยซ้ำ คุณใฝ่ฝันถึงชีวิตที่สวยงามอยู่ล่ะ แต่คุณก็ยอมรับได้นะว่าทุกอย่างไม่อาจตรงใจไปทุกเรื่อง นี่ล่ะ รสชาติของการเป็นผู้ใหญ่

 

หน้ารูปหัวใจ นิสัยยังไง?

คนหน้าหัวใจส่วนใหญ่ มักจะเป็นคนที่มีความสุขกับการใช้ชีวิต ความสามารถด้านการผูกสัมพันธ์กับผู้อื่นจัดว่าแพรวพราว นิสัยเบื้องลึกเป็นคนเข้มแข็ง ไม่หวั่นแม้วันมามาก ไม่ขอพึ่งพาใคร เลือกที่จะตัดสินใจเอง ทำเอง เจ็บเอง นักเลงพอ หลายๆ ครั้งเลยใช้ชีวิตชิลเว่อร์ อารมณ์แบบขี้เกียจวันนี้ วันนี้สบาย หรือไม่ก็ชีวิตนี้ไม่ได้ want ความตื่นเต้น แต่ want การตื่นสาย อะไรเทือกนั้น

 

หน้ารูปเพชร นิสัยยังไง?

คนหน้าเพชรส่วนใหญ่ มักจะเป็นคนที่รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี มีความถือตัวเล็กน้อย ไม่ใช่ว่าคุณเป็นคนใจแคบอะไรหรอกนะ แค่เจ็บเกินจะทนบ่อยเสียจนต้องหัดสร้างกำแพงกั้นความเจ็บปวดไว้บ้าง แม้กระนั้น คุณก็เป็นคนสู้ไม่ถอยจนน่ายกย่อง ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคปัญหา และก็ไม่ยอมอ่อนข้อให้ใคร ส่วนคนเจ้าเล่ห์เพทุบายที่คิดจะมาหักหาญน้ำใจ ก็มาดิค้าบ คุณไม่กลัวหรอกสาว

 

 

 

 

©Resource : ChilliCouture

 

©Featured image : Pexels

Advertisements

Advertisements

Advertisements