แบบทดสอบจิตวิทยา เพศตรงข้ามมองคุณอย่างไร ทดสอบให้รู้กันไปเลย!

แอบอยากรู้บ้างไหมคะว่าเพศตรงข้ามมองคุณอย่างไร? ถ้าคุณอยากรู้ว่าใครคนนั้นที่คุณแอบชายตามองอยู่คิดอย่างไรกับคุณกันแน่… ตาม UndubZapp มาร่วมเล่นแบบทดสอบจิตวิทยา เพศตรงข้ามมองคุณอย่างไร ทดสอบให้รู้กันไปเลยดีกว่าค่ะ! อนึ่ง ในบทความนี้เราขออนุญาตใช้คำว่า “เพศตรงข้าม” ในบริบทของอีกฝ่ายที่คุณสนใจนะคะ คุณอาจเลือกอ่านในแง่ ชช. 👨‍❤️‍💋‍👨 ญญ. 👩‍❤️‍💋‍👩 ญช. 💏 หรือใครก็ตามที่คุณปิ๊งปั๊ง หรือคุณจะไม่นึกถึงใครเลยก็ได้ แค่ทดสอบให้รู้จักตัวคุณในสายตาคนอื่นก็ได้ค่ะ

 

ขั้นตอนทำแบบทดสอบ

1.ดูภาพด้านล่าง

2.สังเกตว่าสิ่งใดในภาพคือสิ่งที่สะดุดตาคุณเป็นอย่างแรก

3.อ่านคำทำนาย

 

ม้าลาย


  • 📄 ผลแบบทดสอบจิตวิทยา เพศตรงข้ามมองคุณอย่างไร จากการที่ “ม้าลาย” สะดุดตาคุณเป็นอย่างแรก เผยว่า คุณเป็นคนอารมณ์ดี ขี้เล่น เป็นตัวของตัวเอง มักเป็นคนที่เด่นที่สุดในกลุ่ม แอบติดเพื่อนหน่อยๆ ไม่ค่อยอยู่ตามลำพัง

 

  • 👀 สรุปแล้วเพศตรงข้ามมองคุณแบบไหน? คำตอบคือ มองว่าคุณมีอิทธิพลทางใจกับคนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก มีเสน่ห์นั่นแหละว่ากันตรงๆ คุณต่อบทสนทนาเก่งด้วยนะ อยู่ใกล้ๆ แล้วไม่เบื่อเลย แต่ช่องทางเข้าหาคุณน้อยเหลือเกิน

 

สิงโต

Advertisements

  • 📄 ผลแบบทดสอบจิตวิทยา เพศตรงข้ามมองคุณอย่างไร จากการที่ “สิงโต” สะดุดตาคุณเป็นอย่างแรก เผยว่า คุณเป็นคนมั่นใจในตัวเอง ถึงขั้นที่ไม่ต้องให้ใครมาบอกคุณก็รู้ว่า ข้อดีของคุณน่ะมีเป็นโหล แต่คุณไม่ได้หยิ่งในตัวเองนะ

 

  • 👀 สรุปแล้วเพศตรงข้ามมองคุณแบบไหน? คำตอบคือ มองว่าคุณเก่งที่หนึ่ง หัวไว แล้วก็มีรังสีดึงดูดบางอย่างที่เรียกสายตาเอามากๆ จนอยากมองคุณนานๆ ยิ่งไปกว่านั้นคือ คุณมีมุมตะมุตะมิด้วยอ่ะ เห็นแล้วอยากเอาชนะใจคุณให้ได้

 

ม้าลายและสิงโต

  • 📄 ผลแบบทดสอบจิตวิทยา เพศตรงข้ามมองคุณอย่างไร จากการที่ “ม้าลายและสิงโต” สะดุดตาคุณเป็นอย่างแรก เผยว่า คุณเป็นคนเรียล ไม่ชอบอยู่กับความฝัน ชอบอยู่กับโลกความเป็นจริง ใครคาใจอะไร พูดตรงๆ กับคุณได้หมด

 

  • 👀 สรุปแล้วเพศตรงข้ามมองคุณแบบไหน? คำตอบคือ มองว่าคุณเป็นคนเก่ง มีความเป็นผู้นำสูง สามารถบริหารจัดการชีวิตตัวเองได้ดี แต่บางทีก็ดูแกร่งจนเหมือนว่าไม่ต้องการใครมาช่วยดูแล ถ้ายิ้มบ่อยๆ จะดีต่อใจหลายๆ คน

 

นก

  • 📄 ผลแบบทดสอบจิตวิทยา เพศตรงข้ามมองคุณอย่างไร จากการที่ “นกบนหลังม้าลาย” สะดุดตาคุณเป็นอย่างแรก เผยว่า คุณเป็นคนมาตรฐานสูง รักความสมบูรณ์แบบ มักพยายามทำให้ทุกสิ่งเป็นไปตามแบบแผนที่คุณกำหนดไว้

 

  • 👀 สรุปแล้วเพศตรงข้ามมองคุณแบบไหน? คำตอบคือ มองว่าคุณช่างเลือก พิถีพิถันขั้นสุด ทั้งยังดูพร้อมที่จะเสียเวลาส่วนตัว หรือสละความสัมพันธ์ เพื่อให้เป้าหมายที่วางไว้สำเร็จให้จงได้ แต่ก็ดูเป็นพ่อบ้านแม่เรือนที่ไว้ใจได้ด้วย

 

©Featured image : freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements