ไดนาไมต์เดินได้!! จัดอันดับคนเกิดวันไหน ใจร้อนระดับสิบ สะกิดนิดชนวนติดทันที

UndubZapp ขอชวนพ่อแม่พี่น้องทุกท่านมาสังเกตคนใกล้ตัว เพื่อทำความรู้จักคนเกิดแต่ละวันให้มากยิ่งขึ้นไปอีกระดับ วันนี้เราจะมาโฟกัสเรื่องความใจร้อนใจเร็วของคนทั้ง 7 วัน พร้อมส่องนิสัยจากพื้นดวงวันเกิดว่าคนเกิดวันไหน ใจร้อนระดับสิบ จริตรุนแรงยิ่งกว่าไดนาไมต์เดินได้  สะกิดนิดสะกิดหน่อยชนวนเป็นอันติดทันที อย่างไรก็ดี การทำนายนี้เป็นเพียงการทำนายโดยกว้าง หรือ General Reading เท่านั้น พยายามอย่ายึดติดกับคำทำนายมากจนเกินไป ดูแค่ให้รู้จักนิสัยใจคอส่วนหนึ่งก็พอนะคะ

 

คนเกิดวันไหน ใจร้อน อันดับ 7 😤 คนเกิดวันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์เป็นคนอดทนเก่ง นิยมทำอะไรค่อยเป็นค่อยไป แถมยังย้ำคิดย้ำทำ ไม่จบง่ายๆ จนใครๆ ไม่ค่อยอยากไหว้วานให้ทำอะไรเท่าไหร่ เพราะกว่าคุณพี่เขาจะโหลดดิ้งเสร็จ คนอื่นเขาอาจทำเสร็จทันทีทันการณ์ไปแล้ว ความใจร้อนอยู่ในขั้นติดลบ

 

คนเกิดวันไหน ใจร้อน อันดับ 6 😤 คนเกิดวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์เป็นคนน่าหมั่นเขี้ยว ชอบใช้ชีวิตไม่คิดเยอะ อยากทำอะไรก็ทำ อยากไปไหนก็ไป แต่กระนั้นก็แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี พลิกแพลงทุกอย่างได้ด้วยมันสมองที่รู้ดีไปหม๊ด และด้วยความที่ไหลลื่นเก่งนี่แหละ ก็เลยไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องปรี๊ดแตกนัก

 

คนเกิดวันไหน ใจร้อน อันดับ 5 😤 คนเกิดวันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์เป็นคนอารมณ์ดี บุคลิกภายนอกฉาบด้วยร่างรู้กแม่ วางตัวน่ารักกับคนรอบข้าง จนประชากรมัมหมีที่เอ็นดูเสน่ห์ในตัวเยอะแยะไปหมด อุปนิสัยภายในของคนเกิดวันนี้จะใจโลเลบ่อย เดี๋ยวโอเค เดี๋ยวไม่โอเค งงไปหมด แต่เรื่องใจร้อนไม่ค่อยมี

 

คนเกิดวันไหน ใจร้อน อันดับ 4 😤 คนเกิดวันพฤหัสบดี

Advertisements

คนเกิดวันพฤหัสบดีเป็นคนที่ทำอะไรไม่ค่อยเหมือนชาวบ้าน ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ แอบดื้อหัวชนฝาถึงขั้นต้องร้อง ‘อ้อหอว! คุยด้วยไม่ไหว’ ในบางที โชคดีที่เขามีคุณธรรมสูง ไม่ค่อยยุ่งกะใครก่อน เว้นแต่จะถูกก้าวก่าย เกจความใจร้อนถึงจะเริ่มพุ่งพรวด

 

คนเกิดวันไหน ใจร้อน อันดับ 3 😤 คนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันพุธเป็นคนฉลาดเฉลียว ทั้งมีเล่ห์เหลี่ยม ทั้งมีชั้นเชิง ปกติจะคล่องแคล่วว่องไว ทำให้ดูเป็นคนใจร้อนใจเร็วอยู่เหมือนกัน ถ้าพูดถึงจริตจะก้านด้านโทสะ บอกเลยว่าไม่แพ้ใคร แต่ส่วนใหญ่จะชอบโมโหเงียบๆ แนวว่าไม่ได้โกรธ แต่ขอไม่พูดด้วยนะ

 

คนเกิดวันไหน ใจร้อน อันดับ 2 😤 คนเกิดวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์เป็นคนที่ชอบรับบทกาต้มน้ำเดินได้ สกิลติดตัวคือสามารถทำให้ตัวเองหัวร้อนได้ในเวลาอันสั้น แม้ภายนอกจะดูสุขุมนุ่มลึกทุกที่… ทุกเวลา… ยิ่งกว่าลูกอมโกปิโก้ แต่ภายในนี่พร้อมเอ่ยคำว่า ‘ถ้าคิดว่าแน่ก็มาวัดกันดูมะ?’ ตัลหลอดนะจ๊ะ

 

คนเกิดวันไหน ใจร้อน อันดับ 1 😤 คนเกิดวันอังคาร

คนเกิดวันอังคารเป็นคนที่แทบจะไม่ใช่คน แทบจะเป็นไดนาไมต์เดินได้ไทป์นึงละ เพราะดาวอังคารเป็นดาวสงคราม คนวันนี้เลยเลือดร้อน ใจร้อน บุ่มบ่ามระดับสิบ อยู่นิ่งไม่เป็น ไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆ ถ้าโดนดูถูกจะตั้งปณิธานล้างแค้นว่า ไอจะขยี้ยูให้แหลกคึ!

 

©Featured image : Pexels

Advertisements

Advertisements

Advertisements