เกมทายใจ จิตวิทยา คุณเห็นอะไร What do you see? เผยมุมมองคนอื่นที่มองเรา

มุมมองคนอื่นที่มองเราเป็นแบบไหน? 🧑‍🏭👩‍🏭 เพื่อนๆ เคยนึกถึงคำตอบของคำถามนี้กับตัวเองบ้างหรือเปล่าคะ? ถ้าหากว่าเพื่อนๆ ยังไม่เคยสงสัยมาก่อนเลยว่าคนอื่นๆ มองเพื่อนๆ ว่าเป็นคนอย่างไร วันนี้ UndubZapp ขออาสาพาเพื่อนๆ มาร่วมเล่นเกมทายใจ จิตวิทยา คุณเห็นอะไร What do you see? เพื่อสำรวจมุมมองที่คนอื่นๆ มองมาที่เรากันค่ะ ถึงแม้ว่ามุมมองของคนอื่นจะไม่ใช่ตัวชี้วัดหรือกำหนดชีวิตของตัวเรา แต่กระนั้น การได้นำข้อเสียของเราจากสายตาคนอื่นไปปรับปรุงตนเองก็ถือเป็นเรื่องที่ดีนะคะ

ขั้นตอนทำแบบทดสอบ

1.ดูภาพด้านล่าง

2.ตอบคำถามว่าคุณเห็นอะไรในภาพเป็นอันดับแรก

3.อ่านคำทำนาย

ผู้หญิง

ผลจากการเล่นเกมทายใจ จิตวิทยา กรณีที่คุณเห็นภาพ “ผู้หญิง” เป็นอันดับแรก ระบุว่า คุณเป็นคนใจดีมาตั้งแต่จิตใต้สำนึก มักมองดูโลกในมุมมองที่แตกต่างจากบุคคลทั่วๆ ไป คุณไม่ได้อยากช่วยคนๆ นึงแบบฉาบฉวย แต่คุณอยากช่วยให้เขายืนได้ด้วยตัวเองอย่างยั่งยืน เรียกได้ว่ามีจิตใจเยี่ยงพ่อพระแม่พระ ต้องการให้โลกนี้ขับเคลื่อนด้วยความรักและความเมตตาอย่างแท้จริง

พระจันทร์

Advertisements

ผลจากการเล่นเกมทายใจ จิตวิทยา กรณีที่คุณเห็นภาพ “พระจันทร์” เป็นอันดับแรก ระบุว่า คุณเป็นสุดยอดที่ปรึกษาระดับทางช้างเผือก เพราะคุณแคร์ความรู้สึกคนอื่นอย่างมาก ต้องการเยียวยาใจที่บอบช้ำทุกๆ ดวง ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของคุณ เพื่อให้พวกเขารอดพ้นจากคนเป็นพิษทุกรูปแบบ เหมือนกับว่าคุณเกิดมาพร้อมกับมิชชั่นในการฮีลลิ่งจิตใจคนทุกคนรอบตัวยังไงยังงั้น

ท้องฟ้า

ผลจากการเล่นเกมทายใจ จิตวิทยา กรณีที่คุณเห็นภาพ “ท้องฟ้า” เป็นอันดับแรก ระบุว่า คุณเป็นคนพังกำแพงเก่งยืนหนึ่ง โดยเฉพาะกำแพงคอมฟอร์ตโซนและกำแพงข้ออ้าง เพราะคุณเชื่อว่าขอแค่เราเริ่มต้นให้ได้ เดี๋ยวอะไรๆ มันก็ง่ายตามไปเอง คุณจึงยินดีที่จะทำให้ตัวเองหลุดออกมาจากกับดักความคิด และพร้อมช่วยคนที่หลงคิดว่าการนับหนึ่งมันยากให้สู้ไปพร้อมกันได้ด้วย

กิ่งไม้

ผลจากการเล่นเกมทายใจ จิตวิทยา กรณีที่คุณเห็นภาพ “กิ่งไม้” เป็นอันดับแรก ระบุว่า คุณเป็นคนเรียนรู้ได้ไวในสไตล์ของคนขี้เกียจๆ คุณมีกลเม็ดเคล็ดไม่ลับในการเรียนรู้อะไรก็ตาม ให้มันง่ายที่สุด ซิมเปิ้ลที่สุด และรวดเร็วที่สุด เพื่อให้ตัวคุณสามารถไปถึงโกลของคุณได้โดยเร็ว จนทำให้หลายคนรอบตัวมองว่าคุณจะขี้เกียจไปไหม แต่คุณหาได้แคร์ไม่ ขอใช้ชีวิตให้ถูกใจตัวเองก็พอ

หมาป่า

ผลจากการเล่นเกมทายใจ จิตวิทยา กรณีที่คุณเห็นภาพ “หมาป่า” เป็นอันดับแรก ระบุว่า คุณเป็นคนไทป์สู้โว้ย! คือไม่ใช่แค่ว่ามีความทรหดอดทนทั่วไป แต่มีทั้งความมุ่งมั่นและการฟื้นตัวที่ดีเลิศ ราวกับว่าชาติที่แล้วคุณเคยเกิดมาเป็นนกฟินิกซ์ยังไงยังงั้น ไม่ว่าจะต้องล้มไม่เป็นท่ากี่หน คุณก็ไม่ย่อท้อ แต่ต้องระวังนิดนึงว่า ความเพียรในบางครั้งอาจข้ามเส้นกลายเป็นความดื้อด้านได้

©Featured image : Unsplash\

Advertisements

Advertisements

Advertisements