ควิซความรัก ใจฟู…สตอรี่ ไขความลับคุณจะมีแฟนนิสัยอย่างไร #ใจฟูสตอรี่

สายส่องสตอรี่ไอจีไม่ให้เขารู้ ขอเชิญมาร่วมตัวกันทางนี้! 😜🤳 วันนี้ UndubZapp ขอชวนเหล่านักสืบโซเชียล รวมถึงสายส่องทุกๆ ท่าน (ทั้งที่เป็นมือสมัครเล่นและเทิร์นโปร 😉✨) มาเล่นควิซความรักแบบสั้นๆ ง่ายๆ ได้ใจความกับเรา โดยไม่ต้องเสียเวลาทำแบบทดสอบหลายสิบข้อกันค่ะ วิธีการเล่นควิซของเราก็ง๊ายง่าย แค่อ่านคำถามและตอบคำถามข้อเดียวเท่านั้น ทุกๆ ท่านก็จะได้ทราบถึงรูปแบบความรักครั้งใหม่ที่คุณจะเจอแล้วค่ะ ว่าแล้วก็เลื่อนลงไปด้านล่างเพื่อลองเล่นควิซกับเราดีกว่าค่ะ!

 

ขั้นตอนทำแบบทดสอบ

คำถาม : ถ้าคุณให้แฟนของคุณถ่ายรูปลงสตอรี่ให้ คุณคิดว่ารูปในสตอรี่นั้นจะออกมาแบบไหน?

คำตอบ : เลือกได้แค่ 1 ข้อ

 

เลือกภาพ A

ถ้าคุณเลือกภาพ A เป็นท่าโพสต์ที่แฟนของคุณน่าจะเลือกลงสตอรี่ แปลว่า คุณเป็นคนน่ารักนุ้บนิ้บ ดูแลเทคแคร์คนอื่นดีมว๊าก ผลจากการเล่นควิซความรักระบุว่า แฟนในอนาคตของคุณจะเป็นคนที่สม่ำเสมอ มีความเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ต้องกลัวเลยว่าอยู่ด้วยกันนานวันเข้าแล้วรักของเราจะบูด เพราะคุณแฟนของคุณคนนี้ดีที่ 1 จะอยู่กับคุณแบบคู่ชีวิต คู่มิตรที่ดี ไม่ห่างกันไปไหน

 

เลือกภาพ B

ถ้าคุณเลือกภาพ B เป็นท่าโพสต์ที่แฟนของคุณน่าจะเลือกลงสตอรี่ แปลว่า คุณเป็นคนไทป์สาวช่างฝัน คิดเยอะ คิดสะระตะ ผลจากการเล่นควิซความรักระบุว่า แฟนในอนาคตของคุณจะเป็นคนที่หอมกลิ่นความรัก คือคุณอยู่ด้วยแล้วจะรู้สึกสบายใจมากเว่อร์ เหมือนได้ทิ้งใจลงบนฟูกยังไงยังงั้น ทั้งคุณและเขาจะเป็นคอมฟอร์ตโซนของกันและกันได้ดีมากๆ รักไร้โปรโมชั่นมันเป็นจั๋งซี่ล่ะ

Advertisements

 

เลือกภาพ C

ถ้าคุณเลือกภาพ C เป็นท่าโพสต์ที่แฟนของคุณน่าจะเลือกลงสตอรี่ แปลว่า คุณเป็นคนจริงจังกับชีวิต สู้งานหนักมาก แอบเป็นแนวงานหนักไม่เอา งานเบาไม่เกี่ยงนิดๆ ผลจากการเล่นควิซความรักระบุว่า แฟนในอนาคตของคุณจะเป็นคนมั่นคงยืนหนึ่ง ซึ่งเขาจะทำให้คุณเชื่อใจ วางใจ และให้ใจเขาได้ตลอดกาล ไม่ว่าจะทะเลาะกันแค่ไหน คุณจะต้องร้อง ‘หยักเจอเขาแน้ว’ แน่นวล

 

เลือกภาพ D

ถ้าคุณเลือกภาพ D เป็นท่าโพสต์ที่แฟนของคุณน่าจะเลือกลงสตอรี่ แปลว่า คุณเป็นคนคิดถึงใจคนอื่นอยู่เสมอ แอบขี้เหงาเบาๆ ผลจากการเล่นควิซความรักระบุว่า แฟนในอนาคตของคุณเป็นคนที่ควรได้รางวัลแฟนดีเด่น เขาจะทำให้คุณรู้สึกว่าคุณเป็นคนที่สเปเชียลเอามากๆ อะไรที่คุณไม่โอเค เขาจะทำไม่หาทำเด็ดขาด แต่จะทำให้คุณมีฟีลลิ่งว่า ‘อิจฉาตัวเองจังที่ได้เป็นแฟนเธอ’

 

 

 

©Featured image : ใจฟูสตอรี่

©รูปภาพต้นฉบับ : freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements