เนื้อคู่มาเดือนนี้!! 4 ปีนักษัตรดวงความรักเด่นสูงสุด เดือนพ.ค.

UndubZapp ขอชวนเพื่อนๆ ทั้ง 12 ปีนักษัตรมาตรวจสอบดวงความรัก เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2562 พร้อมๆ กันเลยค่ะ มาดูกันสิว่าปีนักษัตรใดบ้างจะดวงด้านความรักโดดเด่น ตามไปเช็กพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

4. ปีกุน

คนโสดและคนมีคนคุย หากว่าช่วงนี้คุณกำลังศึกษาดูใจกับใครสักคนอยู่ และต้องการความชัดเจนในความสัมพันธ์แล้ว ช่วงเดือนพฤษภาคมเป็นช่วงที่เหมาะสม สำหรับการปรับเปลี่ยนเลื่อนสถานะความสัมพันธ์นะคะ มีเกณฑ์ว่าถ้าคุณถามหาชื่อเรียกสถานะ จะได้รับคำตอบที่น่ายินดีค่ะ เตรียมสละโสดได้เลยนะคะ ทางด้านคนมีคู่ ความรักดำเนินไปเป็นปกติ อาจมีทะเลาะกันตามประสาลิ้นกับฟัน แต่ไม่มีเรื่องน่าห่วงค่ะ

 

3. ปีระกา

คนโสด คุณปล่อยตัวตามสบาย ไม่เร่งรีบเรื่องความรัก รอโชคชะตานำพามาให้เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม โสดก็สุขได้นะคะ คนมีคนคุยและคนมีคู่ ใครคนใดคนหนึ่งในความสัมพันธ์ ไม่คุณก็คู่ของคุณหันไปโฟกัสเรื่องการทำมาหากิน สร้างฐานะมากกว่าสนใจเรื่องความรัก อย่างไรก็ตาม คุณทั้งคู่ยังรักใคร่กันดี รักกันแบบผู้ใหญ่ มีเหตุผล อาจมีปัญหาน้อยอกน้อยใจกันบ้างเป็นบางครั้ง แต่โดยรวมแล้วความรักเดินไปดีมากค่ะ

 

Advertisements

2. ปีฉลู

คนโสด ถ้าเดือนพฤษภาคมนี้ได้พบกับคนตรงสเป็ก โดนใจสุดๆ ล่ะก็ อย่าเพิ่งด่วนพุ่งร่างเข้าไปนะคะ แม้ไม่มีเกณฑ์โดนหลอก แต่ค่อยๆ ศึกษากันไปดีกว่าค่ะ คนมีคนคุย ช่วงนี้คนคุยของคุณดูจะฮอตเป็นพิเศษ คุณก็เลยอยากจะเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ ถือกรรมสิทธิในตัวเขาคนเดียวเสียแล้ว ถ้าอยากเปลี่ยนสถานะ ลองถามตรงๆ ได้เลยค่ะ คนมีคู่ คุณทั้งคู่มีความเข้าอกเข้าใจ รักกันดีค่ะ ถ้าต้องการมีบุตร เดือนนี้มีให้ลุ้นนะคะ

 

1. ปีมะโรง

คนโสด ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์พบคนเข้ามาขอสานสัมพันธ์ ไม่ใช่แค่คนเดียว อาจจะหลายๆ คนพร้อมกัน เป็นช่วงโสดๆ สวยๆ เลือกได้สำหรับคุณเลยทีเดียว อย่างไรก็ค่อยๆ ศึกษากันไปนะคะ ไม่ต้องรีบค่ะ คนมีคนคุย หากว่าคุณทั้งคู่เบื่อการไร้สถานะกันเต็มทน ลองปรึกษากันเรื่องเลื่อนขั้นความสัมพันธ์ดูก็ได้นะคะ ไม่เห็นแววนกเลยค่ะ คนมีคนคุย คุณและคนรักมีความเข้าอกเข้าใจกัน ซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน เป็นคู่บุญต่อกันค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements