ใจพองโต!! 5 ปีนักษัตรดี๊ด๊า โชคดีความรักครั้งใหญ่ ในครึ่งเดือนหลัง

ถ้าเรื่องหัวใจดี ชีวีก็มีความสุข แต่ถ้ามีเรื่องให้หัวใจบาดเจ็บแล้วไซร้ เรื่องต่างๆ ในชีวิตของเราก็พลอยมืดมนไปด้วย UndubZapp ชวนทุกคนมาเช็ก 5 ปีนักษัตรที่มีเกณฑ์โลกเป็นสีชมพู ไร้วี่แววผิดหวังกัน

 

1. ขาล

สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ช่วงครึ่งเดือนหลังเป็นไปแบบเรื่อยๆ สบายๆ ไม่มีเรื่องให้ปวดหัว คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนน่าสนใจ แต่อย่าบุ่มบ่ามเดินหน้าพัฒนาความสัมพันธ์ ควรค่อยเป็นค่อยไป เพราะมีแนวโน้มว่าคนเกิดปีขาลบางคนจะใจร้อน รีบพุ่งเข้าใส่จนกลายเป็นทำให้อีกฝ่ายกดดัน เราเชื่อว่าคุณรู้วิธีรับมือกับสถานการณ์แบบนี้ได้ดีอยู่แล้วล่ะ ก็คุณเป็นคนที่มีความสามารถในการปรับตัวเข้าหาผู้อื่นเป็นเลิศนี่นา

 

2. เถาะ

คนโสดเสน่ห์ล้นเหลือ มีคนมาแอบด้อมๆ มองๆ คุณอยู่ และคุณก็ดูท่าว่าจะสนใจอีกฝ่ายไม่ใช่น้อย แต่ดูให้ดีๆ ว่าที่เข้ามาโสดจริงหรือโสดบางเวลา ไม่เช่นนั้นจะเกิดปัญหาให้ปวดหัวตามมาในภายหลัง ทางด้านคนมีคู่นั้นอาจมีปัญหากระทบกระทั่งกันเล็กน้อย ก็ปัญหาลิ้นกับฟันทั่วไปนั่นแหละ นอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แค่ซื่อสัตย์ต่อกัน จริงใจต่อกันเหมือนเดิม เท่านี้ความสัมพันธ์ก็ยังไปต่อได้อย่างไม่มีปัญหา

 

3. มะเมีย

ความสัมพันธ์ที่ดีต้องการความเชื่อใจ เข้าอกเข้าใจอีกฝ่าย คนมีคู่บางคนที่รู้ตัวว่าอารมณ์ร้อนใส่อีกฝ่ายด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ประจำ ให้เอาใจเขามาใส่ใจเราและมีน้ำอดน้ำทนบ้าง ไม่ใช่ตบหัวแล้วลูบหลังตลอด และแม้ว่าบางคู่อาจมีเวลาว่างไม่ตรงกัน แต่ก็ควรหาเวลาไปเที่ยวกระชับความสัมพันธ์กันหน่อย ส่วนคนที่กำลังมองหาความสัมพันธ์ใหม่ๆ ลองออกไปพบปะสังสรรค์กับผู้คนใหม่ๆ ดู คุณถึงจะมีโชคด้านความรัก

 

Advertisements

4. วอก

ช่วงครึ่งหลังเดือนตุลาคม จัดว่าเป็นช่วงดาวจรัสแสงของผู้ที่เกิดปีวอกเลยทีเดียว คนมีคู่หัวใจแฮปปี้ โลกเป็นสีชมพู คนในสถานะห่างกันสักพัก และคนที่กำลังรอคอยใครสักคน อาจได้รับข่าวดีเรื่องการกลับมาของเขาหรือเธอคนนั้น บางคนมีโอกาสได้เจอกับคนที่ห่างหายกันไปนานอีกด้วย ส่วนคนไร้คู่ ควรเปิดโอกาสให้ตัวเองได้พบกับผู้คนในสังคมใหม่ๆ บ้าง ไม่แน่ว่าคุณอาจได้เจอคุณถูกชะตาต้องใจก่อนวันฮาโลวีนนี้ก็ได้

 

5. กุน

ผู้เกิดปีกุนและคู่ครองซึ่งประสบปัญหากระทบกระทั่งจนเกิดแตกหักกันช่วงก่อนหน้านี้ ขอแสดงความยินดีด้วย เพราะมีเกณฑ์ว่าคุณทั้งคู่จะได้กลับมาทำความเข้าใจกันใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการได้พบปะพูดคุยเพื่อจบ หรือเป็นการพูดคุยเพื่อขอกลับมา ลงท้ายแล้วผลลัพธ์จะทำให้คุณอิ่มใจ แม้ต้องจบก็ถือว่าจบแบบสวยๆ จบกันด้วยดี ไม่มีปัญหาคาราคาซัง ส่วนคนที่ยังโสดสนิท ไร้ซึ่งคนคุย คุณมีดวงจะพบเจอคนเข้ามาในชีวิต

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ปังครบสูตร!! ทรงผมเสริมดวง “ตามดวงวันเกิด” ชีวิตเริ่ด เจิดจรัสทั้งวัน

>> ระวังอาจนก!! 4 ดวงราศี มีเกณฑ์โดนเทเรื่องความรัก เดือนตุลาคม

Advertisements

Advertisements

Advertisements