หนี้ดีกำลังมา!! 3 นักษัตรลงทุนช่วงนี้รุ่ง มีแววรวยเป็นเจ้าสัวปีนี้

หนี้ดีคืออะไร? หนี้แบบไหนถึงเรียกว่าดี? และในเมื่อเราต้องเป็นหนี้คนอื่น แล้วจะเรียกว่าดีได้ด้วยหรือ? 🤔 คำว่า “หนี้ดี” หมายถึง หนี้สร้างรายได้ ยกตัวอย่างเช่น กู้เงินมาลงทุนบ้านเช่า แล้วได้ส่วนต่างเป็นกระแสเงินสด ส่วนคำว่า “หนี้เสีย” หมายถึง หนี้ที่ไม่สร้างรายได้ ยกตัวอย่างเช่น การจับจ่ายใช้สอยซื้อสินค้าฟุ่มเฟือย เป็นต้น

 

การเป็นหนี้ไม่ถือเป็นเรื่องผิด จะผิดก็ต่อเมื่อเป็นหนี้แล้วไม่สามารถจ่ายตามกำหนดชำระได้ หรือทำให้ชีวิตของตนเอง รวมถึงบุคคลใกล้ชิดต้องเดือดร้อนจากการเป็นหนี้ หากทุกคนพอจะเข้าใจความหมายของหนี้ดีแล้ว คราวนี้ตาม UndubZapp มารู้จักกับ 3 ปีนักษัตรที่ช่วงนี้ดวงการเงินโดดเด่น มีโอกาสที่จะเกิด “หนี้ดี” กันค่ะ

 

3. ดวงการเงินปีกุน

ดวงการเงินของผู้ที่เกิดปีกุนช่วงนี้ หน้าที่การงานจะเปล่งประกายขึ้นเรื่อยๆ หากเดิมทีชีวิตมีแต่อุปสรรครายล้อม อีกเดี๋ยวมรสุมต่างๆ จะค่อยๆ มลายหายไป ทำให้สามารถลืมตาอ้าปากเหมือนอย่างคนอื่นเขาเสียที และผลพวงจากดวงการงานที่ดีในช่วงนี้ ส่งผลให้ดวงการเงินเด่นไปด้วย มีโอกาสได้เงินจากการลงทุนการทำธุรกิจ ลงทุนแล้วดี มีแนวโน้มจะคืนทุนได้ไว อีกทั้งยังอาจได้โชคลาภแบบไม่คาดฝันจากสิ่งลึกลับอีกด้วย

 

Advertisements

2. ดวงการเงินปีวอก

ดวงการเงินของผู้ที่เกิดปีวอกช่วงนี้ มีลุ้นรับทรัพย์นับเงินรัวๆ จากธุรกิจ กิจการ หรืองานเสริม หรือกระทั่งการริเริ่มลงทุนในช่วงนี้ก็จะได้รับผลตอบแทนที่ดี มีโอกาสหยิบยืมเงินผู้อื่นมาต่อยอดธุรกิจให้ก้าวไกลมากยิ่งขึ้น ผลลัพธ์จะออกมาดี อย่างไรก็ตาม ดวงของคุณจะก้าวขึ้นที่สูงทีละนิด ไม่ใช่ตื่นมาวันพรุ่งนี้ชีวิตเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือไปเลย ต้องค่อยเป็นค่อยไป วางแผนการลงทุนแบบระยะสั้นก่อนจะดีที่สุด

 

1. ดวงการเงินปีมะเมีย

ดวงการเงินของผู้ที่เกิดปีมะเมียช่วงนี้ มีเกณฑ์จะเกิดหนี้ดีค่อนข้างสูง อาจกู้หนี้ยืมสินจากธนาคารหรือคนรู้จักมาทำโครงการสร้างรายได้ ถ้าจับงานตรงโฉลก ตรงตามความต้องการของตลาดช่วงนี้ จะทำให้คืนทุนไว ได้กำไรเร็ว สามารถนำส่วนต่างตรงนี้ไปต่อยอดหนทางสร้างเม็ดเงินได้อีกหลายช่องทาง อย่ามัวแต่คิดฝันว่าจะทำอันนู้นอันนี้ ต้องลงมือเปลี่ยนความฝันให้เป็นความจริงด้วย ถึงจะรอรับความสำเร็จตรงนี้ได้

©Feature image : Pixabay

ไม่พลาดเช็คดวงชะตา โชคลาภ  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements