2 ปีนักษัตร งาน-เงินแฮปปี้ รักก็ดีที่สุด!! ดวงไพ่ยิปซี 12 นักษัตร ปักษ์หลัง ก.ย. 63

UndubZapp ขอชวนทุกท่านมาตรวจสอบกราฟชีวิต 12 นักษัตร ด้วยศาสตร์แห่งการดูดวงไพ่ยิปซีกันค่ะ การดูดวงรายปักษ์นี้จะเป็นการทำนายดวงภาพรวมของคนที่เกิดแต่ละปีนักษัตรในด้านต่างๆ หากท่านพร้อมสำหรับการดูดวงรายปักษ์ ปักษ์หลัง เดือนกันยายน 2563 แล้ว ตามเราไปอ่านคำทำนายที่ไพ่ยิปซีต้องการชี้แนะให้ท่านทราบกันเลยค่ะ

 

ดูดวงคนเกิดปีชวด

มีภาระผูกพันบางอย่าง ทำให้ไม่สามารถทำตามสิ่งที่หวังไว้ได้ จำต้องอดทนอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัดต่อไป หรือมีความกลุ้มใจบางอย่างที่ไม่สามารถปลดล็อกได้ ควรยึดหลักความถูกต้องเป็นสำคัญ ให้เวลาตัวเองสักระยะหนึ่ง คุณจะหาวิธีผ่านเรื่องนี้ไปได้

 

 

ดูดวงคนเกิดปีฉลู

สถานการณ์ภาพรวมยังคงดำเนินไปได้ด้วยดี แต่ถ้ามีเรื่องไม่สบายใจ หรือหาทางออกของปัญหาบางอย่างไม่ได้ ลองแยกตัวออกมาคนเดียว หยุดใช้โซเชียลมีเดียสักประเดี๋ยว ให้ความสงบช่วยค้นหาคำตอบให้กับคุณดูก็ได้ คุณจะได้พลังใจกลับไปโข

 

 

ดูดวงคนเกิดปีขาล

ค่อนข้างอึดอัดกับสภาวะที่เป็นอยู่ ไม่สามารถขยับปรับเปลี่ยนบางสิ่งบางอย่างได้ดังใจนึก ต้องอดทนกับสถานการณ์ดังกล่าวต่อไปอีกสักพัก รอให้อุปสรรคปัญหาคลี่คลายไปเอง ในอีกนัยหนึ่งแปลได้ว่า ถึงเวลาทบทวนสาระสำคัญของชีวิตแล้ว คิดให้ถี่ถ้วน

 

 

ดูดวงคนเกิดปีเถาะ

ดวงภาพรวมการงานและการเงินเป็นไปตามอัตภาพ แต่ตัวคุณเองอาจไม่ค่อยแฮปปี้สักเท่าไหร่ อาจอยากได้อยากมีมากกว่าที่เป็นอยู่ ต้องไม่ใจร้อน ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่า หรือถ้าช่วงนี้ไม่มีสมาธิในการทำงาน ใจลอยบ่อย ไพ่ขึ้นมาเตือนให้ดึงสติให้ดีๆ

 

 

ดูดวงคนเกิดปีมะโรง

ช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องหยิบยกความเข้มแข็งภายในจิตใจออกมาใช้ให้เต็มที่ เนื่องจากจะเป็นช่วงที่คุณอารมณ์ดิ่งง่าย คล้อยตามความเศร้าที่เข้ามาปะทะได้ง่าย ทำให้รู้สึกวิตกกังวลบ่อยๆ ทั้งๆ ที่เดิมทีถ้าเจอเรื่องแบบนี้คุณอาจผ่านไปได้แบบชิลๆ ด้วยซ้ำ

 

 

ดูดวงคนเกิดปีมะเส็ง

ไพ่ใบนี้สื่อถึงชัยชนะ การฟันฝ่าเอาชนะอุปสรรคนำมาซึ่งผลลัพธ์อันดี อย่างไรก็ตาม ถ้าดูจากหน้าไพ่จะเห็นว่าชายบนเกวียนขับรถม้าชนคนจนล้มลงไปกองกับพื้น แปลว่า คุณอาจโฟกัสเป้าหมายจนไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมใดๆ เลยก็ได้ ต้องระวังนิดนึง

 

Advertisements

 

ดูดวงคนเกิดปีมะเมีย

การงานเดินหน้าไปตามสเต๊ป ทำให้ทำงานได้อย่างแฮปปี้ การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี มีเงินเข้ามาให้จับจ่ายใช้สอยเรื่อยๆ ไม่ขัดสน คนมีคู่ ความรักสมบูรณ์ คนโสด คนที่เข้ามาใหม่หรือคนคุยค่อนข้างจริงใจ มีความหวังดี พร้อมเทคแคร์คุณอย่างเต็มที่ด้วยใจจริง

 

 

ดูดวงคนเกิดปีมะแม

สามารถบริหารจัดการชีวิตได้อย่างเป็นระบบระเบียบ จึงไม่มีวี่แววของปัญหาให้เห็นมากนัก ในอีกนัยหนึ่งแปลได้ว่า ถ้าคุณรู้สึกสิ้นหวังกับชีวิต หรือขาดความเชื่อมั่นในตนเอง ไพ่แนะนำให้ดึงความอดทนออกมาใช้ให้หมด คุณมีดีมากกว่าที่คุณคิดเสียอีก

 

 

ดูดวงคนเกิดปีวอก

ไพ่ใบนี้เป็นไพ่แห่งความหวัง เจ้าโปรเจ็กต์ อยากทำนู่นทำนี่เยอะไปหมด ถ้าคุณเพียรพยายามและตั้งใจจริง คุณก็จะประสบความสำเร็จสมดังใจหวัง แต่ต้องระวังนิดนึงว่าคุณอาจ ‘อยากทำ’ มากกว่าที่จะได้ ‘ลงมือทำ’ จริงๆ ต้องลงมือทำให้ได้ดังที่คุณคิดด้วย

 

 

ดูดวงคนเกิดปีระกา

ความมุ่งมั่นในการทำงานถดถอย ทำงานไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก หรือมีเรื่องอื่นที่สนใจมากกว่าหน้าที่การงาน พึงระวังว่าจะทำงานผิดพลาด ในอีกมุมหนึ่งคือ ถ้าช่วงนี้นอยด์บ่อย ไพ่ขึ้นมาเตือนให้ปล่อยวางบ้าง ลองใช้ชีวิตสบายๆ ไม่ต้องซีเรียสกับผลลัพธ์ดู

 

 

ดูดวงคนเกิดปีจอ

งานเงินค่อนข้างเป๊ะ ความสัมพันธ์ก็ลงตัว เป็นช่วงที่คุณรู้สึกดีกับชีวิตที่เป็นอยู่ ไม่ว่าจะมีมากหรือมีน้อยก็หาทางมีความสุขตามอัตภาพได้ หรือถ้าช่วงนี้ใช้ชีวิตระเบียบจัดจนเกือบตึงเปรี๊ยะ ไพ่ขึ้นมาเตือนให้รู้จักยืดหยุ่นกับชีวิต ผ่อนหนักเบาบ้างตามสมควร

 

 

ดูดวงคนเกิดปีกุน

ความรับผิดชอบรายล้อม แต่ไม่เกินขีดความสามารถของคุณแน่นอน หรือช่วงนี้อาจต้องช่วยงานคนอื่นเยอะ มีภาระทางการเงินมาก ถ้าทำแล้วสุขใจก็แล้วแต่คุณ ถ้าทำแล้วทุกข์ก็ควรพิจารณาอีกที อย่าเอ็นดูคนอื่นมากเกินไป เดี๋ยวร่างเราจะพังไปเสียก่อน

 

Featured image @unsplash.com

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements