ฟ้าเปิดทางให้ 1 ปีนักษัตร ชีวิตก้าวหน้า!! ดูดวงไพ่ยิปซี 12 นักษัตร ปักษ์หลัง มิ.ย. 63

UndubZapp ขอชวนทุกท่านมาตรวจสอบกราฟชีวิต 12 นักษัตร ด้วยศาสตร์แห่งการดูดวงไพ่ยิปซีกันค่ะ การดูดวงรายปักษ์นี้จะเป็นการทำนายดวงภาพรวมของคนที่เกิดแต่ละปีนักษัตรในด้านต่างๆ หากท่านพร้อมสำหรับการดูดวงรายปักษ์ ปักษ์หลัง เดือนมิถุนายน 2563 แล้ว ตามเราไปอ่านคำทำนายที่ไพ่ยิปซีต้องการชี้แนะให้ท่านทราบกันเลยค่ะ

 

ดูดวงคนเกิดปีชวด

เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างใหญ่หลวง เจอเหตุการณ์บางอย่างเข้ามาแบบปัจจุบันทันด่วน ทำให้รูปแบบชีวิตผกผันไปจากเดิม พยายามควบคุมสติให้ดี หาวิธีไหลไปตามกระแสน้ำให้ได้ พึงระลึกสำนวน ‘น้ำเชี่ยวอย่าขวางเรือ’ ไว้สอนใจตนเองเสมอ คุณจะผ่านพ้นไปได้

 

ดูดวงคนเกิดปีฉลู

มีความก้าวหน้าเกิดขึ้นในทุกๆ ด้านของชีวิต งานทุกอย่างที่ตั้งใจไว้จะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ไม่ว่าจะมีปัญหาใดเข้ามาขวางกั้นก็จะสามารถดิ้นรนผ่านพ้นไปได้โดยง่าย หากแม้นชีวิตต้องเผชิญกับมรสุมขั้นรุนแรง จักมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ มีโอกาสลืมตาอ้าปากได้

 

ดูดวงคนเกิดปีขาล

ได้รับโอกาสใหม่ๆ ในการทำงาน ได้รับมอบหมายให้เป็นตัวแทนในหน้าที่ที่มีความสำคัญต่อองค์กรมากยิ่งขึ้น หรือได้รับการยกย่องชมเชยจากผู้ใหญ่ในที่ทำงาน ทำให้เห็นโอกาสก้าวหน้าในการทำงานมากยิ่งขึ้น ตั้งใจไฟท์ให้เต็มที่ จากนี้ไปชีวิตจะมีแต่สูงขึ้นเรื่อยๆ

 

ดูดวงคนเกิดปีเถาะ

อาจต้องเผชิญกับวิกฤติบางอย่าง อาทิ อุปสรรคที่มากับเนื้องาน เกิดความล่าช้า แผนการไม่เป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ เกิดความไม่ลงรอยกับเพื่อนร่วมงาน กรณีที่แย่ที่สุดคืออาจขัดแย้งกับหัวหน้า ควรสงบปากสงบคำไว้ ใช้สติให้มาก อย่าวู่วาม มิฉะนั้นจะมีแต่เสียกับเสีย

 

ดูดวงคนเกิดปีมะโรง

โดยรวมถือว่าน่าพอใจ จะได้พบเจอกับโอกาสที่ดี มีโชคลาภเข้ามาหลายทาง แต่ต้องไม่ลืมว่าชีวิตก็เปรียบเสมือนกงล้อ มีขึ้นมีลงเป็นเรื่องปกติ เมื่อจังหวะดีๆ หมุนผ่านเข้ามา ต้องรู้จักคว้าเอาไว้ อย่าปล่อยให้ช่วงที่ฟ้าเปิดหมุนผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์ ขวนขวายให้เต็มที่

 

ดูดวงคนเกิดปีมะเส็ง

ระวังว่าความประมาท การทำอะไรโดยขาดความยั้งคิด จะนำพาเรื่องยุ่งยากเข้ามาในชีวิตอย่างไม่รู้จักจบสิ้น อีกนัยหนึ่งคือ ถ้าช่วงนี้ใจไปโฟกัสกับเรื่องอื่นๆ จนไม่ค่อยมีกะจิตกะใจจะทำงาน ไพ่ขึ้นมาเตือนให้ปรับโฟกัสให้ดีๆ เดี๋ยวตำแหน่งหน้าที่การงานจะหลุดลอยไปซะก่อน

Advertisements

 

ดูดวงคนเกิดปีมะเมีย

พลังทางจิตใจกล้าแกร่งแข็งขัน ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคที่เข้ามา ความมุมานะของตัวคุณเองจะนำพาคุณไปยังจุดที่สูงยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะตั้งใจทำสิ่งใด ส่วนใหญ่จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ถ้าชีวิตติดหล่มอยู่ อีกสักพักคุณจะสามารถปลดแอกออกมาจากความยุ่งเหยิงได้

 

ดูดวงคนเกิดปีมะแม

การงานไม่ราบรื่นเท่าที่ควร อุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ คอยเข้ามาขัดขวางความก้าวหน้าอยู่เนืองๆ อย่าเพิ่งท้อแท้ ความสำเร็จมาแน่ แต่อาจมาช้าหน่อย ไพ่ใบนี้ยังหมายถึงการมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยคุ้มครองดวงชะตาอีกด้วย จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่มีวันตกต่ำถึงขีดสุดอย่างแน่นอน

 

ดูดวงคนเกิดปีวอก

ต้องใช้สติปัญญาในการแก้ไขจัดการปัญหามากเป็นพิเศษ ทำเอาไมเกรนแทบขึ้นกันเลยทีเดียว ความซื่อสัตย์และการมีสติอยู่เสมอจะช่วยหนุนนำให้คุณก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆ ไปได้ หากมีเหตุขึ้นโรงขึ้นศาลหรือเกิดความบาดหมางในที่ทำงาน คุณจะสามารถชนะคดีได้

 

ดูดวงคนเกิดปีระกา

ยังคงไปต่อได้เรื่อยๆ ตามรูปแบบของงาน สำหรับคนที่กำลังตัดสินใจลาออก หรืออยู่ในช่วงหางาน อีกไม่นานคุณจะเจองานใหม่ที่คลิกกับตัวเองเข้าจนได้ แต่ผู้ที่เกิดปีระกามีเป็นล้านๆ คน ใช่ว่าทุกคนจะหางานตรงใจได้หมด ถ้ายังไม่มั่นใจในอนาคต อย่าเพิ่งทุบหม้อข้าวตัวเอง

 

ดูดวงคนเกิดปีจอ

จะมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ ไม่ค่อยมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิตเท่าไรนัก ทุกสิ่งอย่างจะลุล่วงได้ดังที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้ มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลืออุ้มชู หากเดิมทีชีวิตมีแต่เรื่องช้ำที่ทำให้ใจเจ็บ จากนี้ไปเมฆฝนจะสลาย ชีวิตจะเต็มไปด้วยความราบรื่น

 

ดูดวงคนเกิดปีกุน

ถึงเวลาละทิ้งสิ่งที่ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์ไปสู่สิ่งที่ทำให้ชีวิตเกิดความก้าวหน้า จำต้องจบการกระทำบางอย่างในชีวิต อาจหมายถึงกิจวัตรบางอย่างที่ทำให้สูญเวลาไปอย่างไร้ค่า หรือลาออกจากงานที่ไม่เห็นหนทางก้าวหน้า อีกนัยหนึ่งคือ ต้องระวังการแตกแยก ความขัดแย้ง

รูปต้นฉบับ ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements