ดวงความรักพุ่งแรง!! ดูดวงคนเกิดปีกุน เช็กดวงนิสัย ส่องเลขนำโชค

UndubZapp ชวนเพื่อนๆ ที่รักการดูดวงและชอบการเตรียมพร้อมทุกคน มาทำนายลักษณะนิสัยของผู้ที่เกิดในปีนักษัตรปีกุน หรือ ปีหมู พร้อมดูดวงรายปี 2562 แบบเจาะลึกกันค่ะ ว่าแล้วก็ตามไปดูกันเลยค่ะ

 

ลักษณะนิสัย

ลักษณะนิสัยโดยพื้นฐานของคนเกิดปีกุน โดยมากเป็นคนมองโลกในแง่ดี สุภาพ อ่อนโยน อบอุ่น ใจเย็น ซื่อสัตย์ มีความรับผิดชอบ มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีความเห็นอกเห็นใจ ใส่ใจคนรอบข้างเสมอ นอกเหนือไปจากนี้ก็ยังเป็นคนที่รักอิสระ ไม่ชอบการตกอยู่ใต้บังคับบัญชา แต่ตัวเขาเองกลับชอบบัญชาคนอื่น ข้อดีก็คือเขาเป็นหัวหน้าที่มีความยุติธรรม มีความเที่ยงตรง และมักให้โอกาสคนทำผิดอยู่เสมอ เขาจึงเป็นที่รักของคนใกล้ชิดไปโดยปริยาย ข้อเสียก็คือบางครั้งเขาจะทำงานไปเรื่อยๆ ไม่ค่อยแอกทีฟเท่าไหร่ เพราะว่าความใจดีของตัวเอง บางทีก็เลยอะลุ่มอล่วยให้ตัวเองได้พักผ่อนบ้าง ต้องระวังว่าจะปล่อยให้พักนานไปด้วย

 

คนรักคู่ครอง

คู่ดวงสมพงษ์ : ปีขาล, ปีเถาะ, ปีมะแม

ปีนักษัตรทั้ง 3 ปีนี้มีดวงสมพงษ์กับปีกุน หากแม้นในอนาคตภายภาคหน้าที่ได้แต่งงานกันไปแล้ว ชีวิตคู่เกิดปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ทั้งสองก็จะร่วมมือร่วมใจฟันฝ่าอุปสรรคร่วมกันไปได้ ทำให้รักยั่งยืน

คู่ปะทะ: ปีมะโรง, ปีวอก

ปีนักษัตรทั้ง 2 ปีนี้ นิสัยโดยพื้นฐานแตกต่างกันชาวกุนราวฟ้ากับเหว หากมาอยู่ด้วยกันแล้ว ทั้งคู่ก็มักจะมีความเห็นไม่ลงรอยกันตลอด ทำให้อาจเป็นปัญหาซึ่งนำไปสู่ความขัดแย้งในภายหน้าได้

หมายเหตุ: *การดูดวงเป็นการดูดวงทำนายนิสัยโดยพื้นฐาน แม้ว่าดวงคุณทั้งคู่จะไม่เหมาะสมกัน แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเลิกรากันตามที่หมอดูทำนายไว้ ความรัก ความเข้าใจ และการดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันที่คุณทั้งคู่มอบให้กันต่างหากที่จะช่วยให้ความรักดำเนินต่อไปได้*

 

ของนำโชค

เลขนำโชค: 2, 5, 8

สีนำโชค: สีเหลือง, สีเทา, สีน้ำตาล, สีทอง

Advertisements

ดอกไม้นำโชค: ดอกไฮเดรนเยีย, ดอกเดซี่, ต้นหม้อข้าวหม้อแกงลิง

ทิศนำโชค: ทิศตะวันออกเฉียงใต้, ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

 

สิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง

เลขอับโชค: 1, 3, 9

สีอับโชค: สีแดง, สีฟ้า, สีน้ำเงิน, สีเขียว

ทิศอับโชค: ทิศใต้, ทิศตะวันออก

 

ดวงชะตาในปี พ.ศ.2562

แนวโน้มดวงชะตาของชาวนักษัตรกุน จะเป็นปีที่เจอกับเรื่องดีและเรื่องร้ายเข้ามาหมด ทำให้คุณได้รู้ซึ้งถึงสัจธรรมของคำว่า “ชีวิตมีขึ้นและมีลงเป็นปกติ” แบบเข้าถึงแก่นเลยทีเดียว แม้ว่าจะโชคจะยังปังไม่สุด แต่ก็ถือว่าดีอีกอย่างตรงที่ไม่ได้โชคร้ายที่สุดเช่นกัน ปีนี้จะเป็นปีที่คุณต้องทำงานหนัก ต้องสู้ ต้องไฟท์ให้ได้มาซึ่งความสำเร็จ แต่บอกเลยว่าไม่เหนื่อยฟรีแน่ เพราะคุณมีเกณฑ์จะได้รับการยอมรับจากหัวหน้า เพื่อนร่วมงาน ลูกค้า หรือคนที่ต้องร่วมดีลงานด้วย เมื่อทุกฝ่ายแฮปปี้ แววอัปเงินเดือนก็ตามมา ฉะนั้นใครที่พบอุปสรรคอยู่ตอนนี้ ลุยต่อไป อย่าเพิ่งท้อนะคะ งานเด่นเมื่อไหร่ เงินมาเมื่อนั้นค่ะ ด้านความรัก คนโสดจะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครบางคนที่ดูแล้วเข้าอกเข้าใจกันไปทุกเรื่องเหลือเกิน คนมีคู่เองก็เป็นช่วงที่ความรักสุกงอม คนที่คบหาดูใจกันมานาน มีแววว่าจะได้หมั้นหมายแต่งงานค่ะ

SOURCE : travelchinaguide

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements