ผลไม้บอกนิสัย ชอบกินแอปเปิ้ล สับปะรด เป็นคนยังไง บอกหมดเปลือก!!

ผลไม้เกี่ยวยังไงกับนิสัย? ใครที่ชอบทานผลไม้คงจะรู้สึกเหมือน ๆ กันว่า ผลไม้อะไรก็ไม่อร่อยเท่าผลไม้ที่เราชอบ ดังนั้นผลไม้จึงสามารถบอกลักษณะนิสัยของคนที่ชอบได้ อย่าง คนที่ชอบกินสับปะรดมักจะเป็นคนที่จัดการเรื่องต่าง ๆ ได้ดี หรือ คนที่ชอบกินแอปเปิ้ลมักจะเป็นคนที่ชอบแสดงออก เอาตัวรอดเก่ง เป็นต้น

 

1. สับปะรด

ผลไม้รสหวานอมเปรี้ยวที่คนที่ชอบทานผลไม้ชนิดนี้มักจะเป็นคนที่แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี แม้ปัญหานั้นจะเป็นปัญหาที่ซับซ้อนและยุ่งยากมาก ๆ ก็มักจะมีทางออกที่เจ๋ง ๆ เสมอ แถมยังจัดการสิ่งต่าง ๆ ได้ดี คนที่ชอบทานสับปะรดมักเป็นคนพิถีพิถันในการเลือกเพื่อน อาจจะเป็นเพื่อนกับใครได้ยาก แต่ถ้าได้เป็นแล้วรับรองได้ว่าความจริงใจและความซื่อสัตย์มาเต็ม ในเรื่องของความรักความจริงใจและสม่ำเสมอของชาวสับปะรดจะทำให้คุณหลงรักได้ไม่ยาก

 

2. แอปเปิ้ล

ผลไม้แห่งสุขภาพที่ได้รับการการันตีว่ากินแค่วันละผลก็ช่วยให้ห่างไกลจากการหาหมอได้แล้ว ส่วนคนที่ชอบการรับประทานแอปเปิ้ลมักจะเป็นคนที่มีเสน่ห์และกล้าพูดโดยธรรมชาติ ชอบที่จะแสดงออกและมักจะเอาตัวรอดได้แม้ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ในทางกลับกันเมื่อพูดถึงเรื่องของความรักคนที่ชอบแอปเปิ้ลถือว่าเป็นคนที่มองโลกตามความเป็นจริง และมีความคาดหวังที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง ไม่ชอบการทะเลาะเบาะแว้งแต่ชอบที่จะให้กำลังใจมากกว่า

 

3. ส้ม

ผลไม้ที่ต้องอาศัยการปลอกเปลือกออก ดังนั้นคนที่ชอบทานส้มจึงเป็นคนที่มีความอดทน เป็นคนเชื่อถือได้และไม่กลัวที่จะต้องทำงานหนักหรืองานที่ยากลำบาก บางครั้งอาจจะดูเหมือนบ้างานแต่ผลลัพธ์ทีได้ถือว่าเป็นผลงานที่ดีมาก ๆ ในเรื่องของความรักชาวส้มเป็นพวกทุ่มเทและจะทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ต้องทะเลาะ ในขณะเดียวกันก็มีความน่ารักตรงที่ขี้อายและมองโลกในแง่บวกทั้งเรื่องงานและชีวิต แถมยังเป็นพวกพึ่งพาได้อีกด้วย

 

4. กล้วย

กล้วยผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินและใยอาหาร คนที่ชอบกล้วยมักจะเป็นคนที่น่ารัก อบอุ่น อ่อนโยน และมีความเป็นห่วงเป็นใยคนอื่น และแม้ว่าจะเป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเท่าไหร่นัก แต่ก็มักจะสามารถเอาชนะสถานการณ์ที่ยากลำบากได้ ในเรื่องของความรักชาวกล้วยมักจะกังวลในเรื่องของความประทับใจ แต่ถึงแม้จะไม่ได้สมบูรณ์แบบแต่ชาวกล้วยก็ถือเป็นคนรักที่ดี ด้วยความน่ารักของทั้งภายในและภายนอก

 

5. พีช

ผลไม้รสหวานอมเปรี้ยวอีกหนึ่งชนิด เหมือนกับพีชที่รสชาติชุ่มฉ่ำ ชาวพีชมองว่าชีวิตคือความสนุกสาน ชาวพีชคือมนุษย์เฟรนลี่ที่ชีวิตเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ซึ่งทำให้คนหลงเสน่ห์ได้ด้วยนิสัยรักอิสระและกล้าพูดกล้าทำ เรื่องของความรักชาวพีชเป็นพวกจริงใจ ชอบก็บอกชอบ และมักจะทำให้ความรักหวือหวาอยู่เสมอ

Advertisements

 

6. มะละกอ

ผลไม้รสหวาน นุ่มนวลและสีสันสดใส ชาวมะละกอคือคนที่ชีวิตเต็มไปด้วยสีสัน แถมยังชอบสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้างด้วยอารมณ์ขันที่ล้นเหลือ รักการผจญภัยและผูกมิตรกับคนทั่วไปได้ง่ายมาก ๆ เรื่องของความรัก ชาวมะละกอเป็นคนรักที่น่ารักเพราะนิสัยที่ชอบดูแลและเอาใจใส่

 

7. แพร์

สนุกสนาน อ่อนไหว และไหวพริบดี นี่คือคำนิยามของชาวแพร์ แต่ด้วยนิสัยใจร้อนก็ทำให้บางครั้งผลลัพธ์ในการทำงานออกมาไม่ดีเท่าที่ควร เรื่องของความรักชาวแพร์เป็นคนรักที่อ่อนไหว จนบางครั้งก็ทำให้ความรักยุ่งเหยิง

 

8. องุ่น

คนที่ชอบผลไม้อย่างองุ่นมักจะชอบเป็นจุดสนใจ และรักที่จะถูกล้อมรอบไปด้วยครอบครัวและเพื่อนฝูง ในด้านการทำงานชาวองุ่นเกิดมาพร้อมกับสัญชาตญาณความเป็นผู้นำและนักประสานงานที่ชื่นชอบในความสำเร็จ แต่ในทางกลับกันก็เป็นพวกหงุดหงิดง่าย

 

9. เชอร์รี่

ชาวเชอร์รี่คือนิยาวของคำว่า จินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ พรสวรรค์ที่น่าทึ่ง แต่ก็เป็นพวกเดาง่าย ชาวเชอร์รี่โดดเด่นได้แม้อยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่ในเรื่องของการสื่อสารกลับเต็มไปด้วยความไม่แน่ใจ ในเรื่องของความสัมพันธ์ชาวเชอร์รี่เป็นพวกรักนะแต่ไม่พูดแม้จะรักมากขนาดไหนก็ตาม

SOURCE : trendingposts

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements