ดวงดี ยิ้มรับปีใหม่! เช็กดวง เดือนมกราคม ตามดวงวันเกิด 7 วัน

สวัสดีปีใหม่เพื่อนๆ ทุกคนนะคะ เข้าปีใหม่ เรื่องใหม่ๆ ก็กำลังจะเข้ามาในชีวิต เพื่อนๆ หลายคนคงกำลังกังวลใจอยู่ว่าตัวเองจะเผชิญหน้ากับเรื่องอะไรบ้างในอนาคตอันใกล้นี้ UndubZapp เข้าใจว่าทุกคนต้องการเตรียมความพร้อม จึงสรรหามาบอกกับดวงเดือนมกราคมของคนทั้ง 7 วัน ไปดูกันค่ะว่าในเดือนแรกของปีนี้ชะตาชีวิตของคนเกิดทั้ง 7 วันเป็นอย่างไรบ้าง ตาม UndubZapp ไปตรวจดวงชะตากันเลยค่ะ

 

1. วันอาทิตย์

ความรัก : คนโสดมีแววได้พบรักใหม่ที่คุณถูกใจม๊ากมาก จนถึงขั้นว่าอาจตกลงคบหาดูใจกันแบบสายฟ้าแลบ คนมีคู่ ความรักไปแบบสบายๆ เรื่อยๆ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง คู่ที่มีปัญหา อาจตกลงยุติความสัมพันธ์

การงาน-การเงิน : เป็นช่วงที่งานเยอะ เหนื่อยหนัก มีภาระให้ต้องจัดการมาก บางรายมีการเปลี่ยนสายงานแบบปัจจุบันทันด่วน การเงินไม่ขัดสน ระวังการให้คนยืมเงินด้วยสัญญาใจ อาจกลายเป็นว่าต้องให้ทานไป

 

2. วันจันทร์

ความรัก : ตลอดช่วงต้นปีนี้ คุณมีเกณฑ์โยกย้ายเปลี่ยนแปลง จึงส่งผลให้ความรักที่เคยดำเนินไปอย่างราบเรียบต้องกลายเป็นรักทางไกลขึ้นมา ถ้ารักกันมั่นคงก็ไม่ต้องกังวล แต่ถ้ามีปัญหาอยู่แล้วควรระวัง

การงาน-การเงิน : คนที่กำลังอยากผันตัวไปเป็นฟรีแลนซ์เต็มตัวให้ระวังเงินในกระเป๋าเป็นพิเศษ เพราะดวงการเงินยังไม่โดดเด่นมาก และรายจ่ายคุณยังมากอยู่ พยายามควบคุมรายจ่ายให้มากๆ เข้าไว้นะคะ

 

3. วันอังคาร

ความรัก : คนโสด ดวงความรักโดดเด่น ทางด้านคนมีคู่ ระวังมีปากเสียงกับคู่ครองจนถึงขั้นต้องมีคนกลางเข้ามาไกล่เกลี่ย เป็นได้ทั้งญาติผู้ใหญ่ หรือเพื่อนของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง หรือบางคู่อาจมีบุตรเป็นกาวใจค่ะ

การงาน-การเงิน : ชาวอังคารเป็นคนหนักเอาเบาสู้ ถึงช่วงเดือนนี้จะมีภารกิจเข้ามาเยอะหน่อย คุณก็ไม่ยี่หระ ใช้ชีวิตแบบสบายๆ แม้ว่าดวงการเงินจะยังเดินหน้าไม่เต็มที่ แต่คุณก็ยังมีใช้จ่าย ไม่ถึงขั้นฟืดเคืองค่ะ

 

4. วันพุธ

ความรัก : คนเพิ่งโสด อย่าพยายามนึกอยากแก้ไขเรื่องราวในอดีตเลยค่ะ เรื่องมันผ่านไปแล้วก็ต้องเดินหน้าต่อไป ทางที่จะแก้ไขข้อผิดพลาดในอดีตได้คือทำวันนี้ให้ดีที่สุดค่ะ ด้านคนมีคู่ ระวังเรื่องรักซ้อนด้วยนะคะ

การงาน-การเงิน : การงานโดดเด่นรับปีใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาววันพุธที่มีธุรกิจส่วนตัวของตัวเอง กำไรงอกเงยจนยิ้มออกเลยค่ะ ส่วนคนที่ทำงานประจำ งานจะหนักหน่อย แต่ค่าแรงก็คุ้มกับการลงทุนแน่นอนค่ะ

Advertisements

 

5. วันพฤหัสบดี

ความรัก : คนมีคู่ ความสัมพันธ์ดำเนินไปอย่างราบเรียบ ควรหาโอกาสไปเที่ยวกระชับความสัมพันธ์บ้างนะคะ ทางด้านคนโสด ยังเดินหน้าคว้าตำแหน่งคนโสดต่อไป ไม่มีแววว่าจะได้คบหาดูใจกับใครเร็วๆ นี้ค่ะ

การงาน-การเงิน : การเงินติดขัดเล็กน้อยช่วงต้นแต่จะผ่านไปได้ ดวงการเงินจะได้มาจากหน้าที่การงานที่ทำอยู่เป็นหลัก เพราะฉะนั้นขยันๆ เข้าไว้ งานดีเดี๋ยวเงินก็ตามมาเองค่ะ ส่วนเรื่องลาภลอยยังไม่โดดเด่นค่ะ

 

6. วันศุกร์

ความรัก : ช่วงต้นเดือนคนมีคู่มีเกณฑ์ทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ตามประสาลิ้นกับฟัน ไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตายอะไร เดี๋ยวคุณก็กลับมารักกันอยู่ดี ทางด้านคนโสดอีกเดี๋ยวจะมีคนน่าสนใจเข้ามาในชีวิตค่ะ

การงาน-การเงิน : ต้นปีเป็นช่วงที่คุณจะฟิตทำงานต้อนรับปีใหม่ อาสาทั้งงานราษฏร์งานหลวงเป็นว่าเล่น งานดีมาก ดวงการเงินก็ดีมาก จะเก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำ แต่ก็มีเกณฑ์ว่าต้องเสียเงินก้อนโตเช่นกันค่ะ

 

7. วันเสาร์

ความรัก : คนโสดจะมีคนเข้ามาทำความรู้จัก ให้ดูไปนานๆ คนมีคู่ ปกติดี แต่ด้วยความที่คนวันเสาร์เป็นคนขี้ระแวง บางทีความรักตัวเองไม่มีอะไรน่าห่วงหรอก แต่ตัวคุณชอบคิดมากเกินจนเกือบวิกลจริตนั่นแหละ

การงาน-การเงิน : เป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตักของชาววันเสาร์ ใครคิดจะลุยธุรกิจต่อยอดกิจการ รีบลงมือด่วนๆ ดวงงานดวงเงินเด่นแล้ว เหลือแค่รอคุณลงมือทำนี่ล่ะค่ะ ระวังรายจ่ายไม่คาดคิดเรื่องสุขภาพไว้ด้วยนะคะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements