พ้นเคราะห์! 5 อันดับราศีหมดเวรกรรม รอดจากการถูกแทงข้างหลัง

เข้าสู่ช่วงท้ายของเดือนเมษายนกันแล้ว ใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาใหญ่ ๆ หรือรู้สึกว่าถูกตามแทงข้างหลังมานาน ก็คงจะถึงเวลาแล้วที่ จะรอดพ้นจากการถูกแทงข้างหลัง โดยเฉพาะทั้ง 5 ราศีนี้ ที่ดวงในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่กำลังไปได้สวย และไม่มีใครมาคอยตามทิ่มแทงข้างหลังอีกด้วย

 

5. ราศีกรกฏ

อันดับที่ 5 เริ่มกันที่ชาวราศีกรกฏกันก่อน ในช่วงนี้ชาวกรกฏกำลังเริ่มต้นกับเรื่องของการงาน ความสำเร็จ และความรัก ซึ่งจะให้ดีต้องค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป อย่ารีบ หรือตัดสินใจอะไรแบบทันทีทันใด แม้ว่าจะรอดจากการแทงข้างหลังแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีคนที่คอยจับตาดูคุณอยู่ ฉะนั้นแล้วไปเรื่อย ๆ ทีละนิด เก็บความสำเร็จไปน้อย ๆ ก่อนดีกว่าไม่ได้อะไรเลยนะ

 

4. ราศีสิงห์

อันดับ 4 เป็นชาวราศีสิงห์ ที่ก่อนหน้านี้อาจจะโดนแทงข้างหลังจากเพื่อนร่วมงาน หรือคนรัก แต่เข้าสู่ช่วงนี้จะเริ่มมีความคลี่คลายจากปัญหามากขึ้น ใครที่รู้สึกโดดเดี่ยว ก็จะมีคนยื่นมือเข้ามาให้การช่วยเหลือ ที่สำคัญคือช่วงนี้พยายามตั้งใจในการทำงานให้มากขึ้นอีกนิด แล้วจะเห็นความสำเร็จได้ไม่ยากกเลย

 

3. ราศีธนู

สำหรับชาวราศีธนูในช่วงนี้ กำลังอยู่ในช่วงที่ความรักอาจยังไม่ดี เพราะคนที่โสดก็ยังไม่เจอเนื้อคู่ แต่คนที่มีคู่ก็ยังรู้สึกระหองระแหงกันได้ง่ายอยู่ แต่ในเรื่องของการงานแล้ว ชาวราศีธนูช่วงนี้กำลังไปได้สวย อาจได้รับมอบหมายงานใหม่ ๆ ที่ทำให้คนที่เคยมองคุณไม่ดี หรือตั้งตัวเป็นศัตรูคิดใหม่ ซึ่งการได้ทำงานใหม่ ๆ หรือตำแหน่งใหม่ ๆ จะทำให้คนได้เห็นตัวตนในด้านที่ดีของคุณมากขึ้น

Advertisements

 

2. ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรในช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าดวงกำลังรุ่งพุ่งแรง โดยเฉพาะในเรื่องของการทำงาน ช่วงนี้จะเริ่มมีผลงานให้เป็นที่รู้จัก และได้รับการยอมรับ ซึ่งแน่นอนว่าคนที่เคยคิดไม่ดี หรือคอยแทงข้างหลังคุณในช่วงนี้ก็จะเริ่มถอนตัวออกไป แต่เรื่องของความรักอาจยังไม่ดีที่สุด อยู่ในระดับกลาง ๆ ไม่หวือหวา แต่ก็ยังไม่ได้แน่อะไร ช่วงนี้อาจมีโชคลาภจากสัตว์เลี้ยงอีกด้วย

 

1. ราศีกุมภ์

อันดับที่ 1 ต้องยกให้กับชาวราศีกุมภ์กันไปเลย เพราะแม้ว่าช่วงนี้ชาวราศีกุมภ์จะรู้สึกว่า ตัวเองมีเรื่องให้กลุ้มใจ หรือคิดเยอะจนนอนไม่ค่อยจะหลับขนาดไหนก็ตาม แต่ดวงของการงานและความรัก ถือว่ากำลังไปได้สวยเลยทีเดียว เพราะความรักจากที่มีคนคอยใส่ร้ายป้ายสีขนาดไหน คู่ของคุณก็ไม่ได้หวั่นไหว แถมยังช่วยกันทำมาหากินจนกลายเป็นคู่รักที่คนอื่นอิจฉาเสียอีก ส่วนการงานก็จะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน และไว้วางใจจนได้ทั้งตำแหน่ง และหน้าที่การงานที่ดีขึ้นในช่วงนี้

ทั้ง 5 ราศีนี้ก็เป็น ราศีที่กำลังอยู่ในช่วงที่หลุดพ้นจากความทุกข์ ที่เกิดจากการแทงข้างหลังของคนใกล้ตัว เรียกได้ว่าใครที่เป็นทุกข์มานาน ก็ถึงเวลาแล้วที่จะได้รับสิ่งดีดีกลับไปบ้าง

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements