ถ่านไฟเก่าร้อนฉ่า!! 3 อันดับราศีมีแนวโน้มรีเทิร์นรักเก่า ปี 2019

เพราะความรักเป็นเรื่องที่เข้าใจยาก บทจะหมดรักก็จากกันไปเสียดื้อๆ แต่สำหรับใครที่ยังแอบโหยหารักครั้งเก่าที่ซ่อนไว้ลึกๆ ในใจนั้น ในปีนี้คุณอาจมีโชคได้ความรักของคุณกลับคืนมาค่ะ โดยเฉพาะ 3 อันดับราศีที่เรานำมาฝากนี้ ที่เรียกได้ว่า ดวงความรักในปี 2019 จัดว่าอยู่ในช่วงขาขึ้นสุดๆ แถมมีแววจะได้รีเทิร์นกับคนรักเก่าอีกด้วย งานนี้ขอบอกเลยว่า ควันจากถ่านไฟเก่าลุกโชนเกินห้ามใจเลยทีเดียว ส่วนจะมีราศีไหนมีโอกาสรักรีเทิร์นกันบ้างนั้น ตาม UndubZapp ไปลุ้นกันค่ะ

 

3. ราศีมีน

ชาวราศีมีนถือเป็นผู้เชี่ยวชาญในการปกปิดความรู้สึก แต่สำหรับความรู้สึกที่มีต่อคนรักเก่านั้น ต้องขอบอกว่า ความคิดถึงที่คุณซ่อนเอาไว้ดูท่าจะมากมายจนทำให้หัวใจอึดอัดทีเดียว แต่แม้ว่าคุณจะเหนื่อยแสนเหนื่อยกับความรู้สึกนี้ ก็ไม่มีทีท่าว่าชาวราศีมีนจะยอมแพ้เสียฟอร์มกลับไปง้อใครง่ายๆค่ะ อย่างไรก็ตาม ในปี 2019 นี้ เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์งามยามดีที่จะมีเหตุให้คุณทั้งคู่ได้โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง โดยเฉพาะกับคู่ที่ยังแอบคิดถึง โหยหากันอยู่แบบสุดๆนั้น ขอเพียงแค่มีโอกาส อะไรๆก็ดูจะไม่ยากที่จะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ขอเพียงแต่ครั้งนี้ คุณต้องเรียนรู้ที่จะแสดงความรู้สึกให้มากขึ้น เพื่อให้ความสัมพันธ์ครั้งใหม่นั้น มั่นคงและเข้าใจกันมากกว่าเดิมค่ะ

 

2. ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรไม่ใช่ผู้ที่ปิดกั้นความรู้สึก แถมความจริงแล้วยังเป็นคนที่เปิดใจเอามากๆไม่ว่าจะเป็นกับคนรักเก่า หรือคนรักใหม่อย่างไรก็ตาม การเป็นคนเปิดใจนั้นไม่ได้หมายความว่าชาวราศีมังกรจะยอมทำตามใจใครง่ายๆ ด้วยความที่มีนิสัยเป็นคนชอบควบคุมไปเสียทุกเรื่อง ซึ่งนิสัยนี้อาจมีผลต่อความสัมพันธ์กับคนรักได้ค่ะ สำหรับในปี 2019 นี้ ดวงความรักของชาวราศีมังกรมีแนวโน้มจะรุ่งพุ่งแรงกว่าใคร เพราะนอกจากจะมีแววจะเกิดความรักครั้งใหม่แล้วนั้น ดวงความรักครั้งเก่าก็มีแววรีเทิร์นได้ไม่แพ้กัน แถมถ่านไฟเก่านั้นยังมีเปอร์เซ็นต์จะเอาชนะใจชาวราศีนี้ได้มากกว่าอีกด้วย ด้วยเพราะรู้นิสัยชาวมังกรเป็นอย่างดี จึงรู้วิธีที่จะมัดใจได้อยู่หมัดค่ะ

Advertisements

 

1. ราศีกรกฎ

เรียกได้ว่าเป็นราศีอันดับ 1 ของปีที่มีแนวโน้มจะได้รีเทิร์นรักเก่า เพราะชาวราศีกรกฎจัดเป็นผู้ที่มีวุฒิภาวะทางอารมณ์สูง ในช่วงที่กำลังผิดหวังในความรักนั้น ชาวราศีนี้จะใช้เวลาเงียบๆในการเยียวยาหัวใจตัวเอง แต่ในขณะเดียวกันก็พร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งที่เกิดขึ้นเพื่อเป็นบทเรียน แม้ปี 2019 นี้ ชาวราศีกรกฎจะมีโอกาสในการเริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนรักเก่าอีกครั้ง ก็ไม่ได้หมายความว่าชาวราศีนี้จะปล่อยให้เหตุการณ์เดิมๆเกิดขึ้นได้ค่ะ เพราะเธอจะยอมเปิดใจให้ก็ต่อเมื่อคนรักได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเต็มใจที่จะรีเทิร์นและเปลี่ยนแปลงตัวเองเช่นกัน ซึ่งการปรับตัวเข้าหากันของคนทั้งคู่ย่อมทำให้ความรักรอบใหม่นี้แข็งแรงและมั่นคง สมกับโอกาสครั้งที่สองอย่างแน่นอน

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements