เจาะใจชาวนก…เวลาอกหัก “ดวงคน 12 ราศี” รับมือต่างกันอย่างไรนะ!?

ถึงแม้การอกหักจะไม่ถึงตาย แต่สำหรับหลายๆ คนก็เรียกว่าอยู่ในอาการเจียนตายได้เหมือนกันค่ะ เพราะด้วยลักษณะนิสัย และความอ่อนไหวที่แตกต่างกัน สภาพหลังการผิดหวังในความรักของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันตามไปด้วย ซึ่ง UndubZapp ไม่อยากให้หลายคนมานั่งโทษตัวเองว่าเป็นคนอ่อนแอ เพียงเพราะเราเป็นคนอ่อนไหว แต่จะทำอย่างไรให้ฟื้นตัวได้เร็วที่สุดนั้น ลองมาดูวิธีรักษาอาการอกหักของสาวๆ แต่ละราศีกัน รับรองว่า UndubZapp จัดมาให้สาวๆ ทุกราศีแบบจี้กันตรงจุดเลยค่ะ

 

1. ราศีเมษ

สาวชาวราศีเมษมักเคลือบลุคสตรองไว้ภายนอกเสมอ แต่ความจริงความเข้มแข็งภายนอกก็เป็นเพียงเกราะป้องกันภัยเพื่อปกปิดความหวั่นไหวไว้ภายในเท่านั้น ซึ่งก็ถือว่าเป็นวิธีที่ดีค่ะ ยิ่งหากคุณพยายามใส่มุมมองทางบวกจากช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ หรือคลิปให้กำลังใจต่างๆ รับรองว่าคุณจะยิ่งลืมความเจ็บปวดได้เร็วยิ่งขึ้น แถมยังกลายเป็นหญิงสตรองอย่างแท้จริงในที่สุด

 

2. ราศีพฤษภ

สิ่งที่สาวชาวราศีพฤษภเกลียดกลัวมากที่สุดก็คือการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะเปลี่ยนจากการใช้ชีวิตคู่มาเป็นโสดอีกครั้ง แน่นอนว่าเธอจะต้องรู้สึกแหลกสลาย ไม่มั่นคงอย่างมาก สิ่งที่จะรักษาชาวราศีพฤษภได้ดีที่สุดก็คือเวลาค่ะ ให้เวลากับตัวเองแล้ววันหนึ่งคุณก็จะพบว่าความเจ็บปวดหายไปก่อนที่คุณจะรู้ตัวเสียอีก

 

3. ราศีเมถุน

ลักษณะภายนอกของสาวราศีเมถุนจะคล้าย ราศีเมษ แต่จะต่างกันที่สาวราศีนี้คือผู้หญิงสตรองอย่างแท้จริงค่ะ เพราะเธอรู้ว่าตัวเธอมีค่ามากพอ และจะไม่ยอมเสียเวลาแม้สักวินาทีให้กับคนที่ไม่เห็นค่าของเธอ แต่สาวเมถุนจะเดินหน้าต่อไปเพื่อหาคนที่ใช่และรักเธออย่างแท้จริง

 

4. ราศีกรกฎ

สาวราศีกรกฎมักจมอยู่กับความผิดหวังในอดีต โดยเธอจะมองหาความผิดพลาดที่เกิดขึ้น และภาวนาขอโอกาสที่จะย้อนกลับไปแก้ไขมัน ซึ่งในความเป็นจริงแล้วไม่มีพรวิเศษไหนที่จะพาคุณย้อนเวลากลับไปได้ค่ะ ดังนั้น ให้เวลากับตัวเองสักระยะ เรียนรู้จากอดีต และเดินหน้าต่อไปอย่างมั่นคง

 

5. ราศีสิงห์

สิ่งที่ชาวราศีสิงห์ยึดมั่นอยู่เสมอ ก็คือ ความภูมิใจในตนเอง ดังนั้น ไม่เพียงแค่ถูกหักอก แต่เธอยังรู้สึกถูกหักหน้าอีกด้วย ซึ่งสิ่งที่สาวราศีนี้จะทำต่อไปก็คือ เชิดหน้าและเดินหน้าต่อไปแบบโนสน โนแคร์ค่ะ ถึงแม้ความผิดหวังอาจทำให้เธอรู้สึกกลัวความรักไปบ้าง แต่เมื่อใดที่มีใครรักเธอมากพอ รับรองว่าความเชื่อมั่นในความรักของสาวราศีสิงห์จะกลับมาได้อย่างแน่นอน

 

6. ราศีกันย์

เป็นโชคดีของสาวราศีกันย์ที่เธอเป็นคนช่างวิเคราะห์ และมักเตรียมการล่วงหน้าไว้เสมอ ดังนั้น เรื่องอกหักจึงไม่ถึงกับเป็นเรื่องไม่คาดฝันของสาวราศีกันย์ค่ะ เพราะเธอเองก็พร้อมจะผิดหวังกับความรักทุกเมื่อ ตั้งแต่เริ่มมีความรักแล้วเช่นกัน เพราะฉะนั้น ชิล ชิลค่ะ

 

7. ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์แม้จะไม่ถึงกับสตรองเท่าราศีสิงห์ แต่มักจะเป็นราศีที่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองให้สงบได้อย่างรวดเร็ว โดยชาวราศีนี้มักจะมีความเข้าใจในการเปลี่ยนแปลงและพร้อมรับสิ่งใหม่ๆ เสมอ ดังนั้น แม้ความเจ็บปวดจะยังไม่หายไปไหน แต่ชาวราศีตุลย์ก็จะเดินหน้าใช้ชีวิตได้อย่างปกติแน่นอนค่ะ

Advertisements

 

8. ราศีพิจิก

หนึ่งในราศีที่มีอารมณ์อ่อนไหวมากที่สุด ก็คือ ชาวราศีพิจิก โดยความรู้สึกหลังการอกหักของชาวราศีนี้จะผสมปนเปกันทั้งความผิดหวัง ความเศร้า ความโกรธ และความเจ็บปวด ซึ่งความจริงแล้วคุณอาจจมอยู่กับความรู้สึกเหล่านี้สักระยะหนึ่ง และจากนั้นทุกอย่างก็จะค่อยๆ จางลงไปเองโดยไม่ต้องทำอะไรค่ะ

 

9. ราศีธนู

ชาวราศีธนูมีความเป็นตัวของตัวเองสูง ถึงแม้เธอจะรับรู้ได้ถึงความเจ็บปวด แต่ก็จะไม่ยอมให้ความเศร้ามาฉุดรั้งความมั่นใจในตัวเองของเธอ โดยสาวราศีธนูก็เป็นอีกหนึ่งราศีที่พร้อมจะเปิดรับความรักครั้งใหม่ได้เสมอ โดยที่จะไม่มีทางหันหลังกลับอย่างเด็ดขาด

 

10. ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรมักมีความทะเยอทะยานสูง เธอจึงมีความใฝ่ฝันมากมายและไม่จมอยู่แต่เรื่องความรัก ยิ่งหากสาวราศีนี้ต้องอกหัก ก็จะยิ่งทุ่มเทกับการทำงาน และทำตามความฝันมากกว่าเดิม ส่วนหนึ่งก็เพื่อให้ลืมความเจ็บปวดได้เร็วที่สุด ถือเป็นการยิงปืนนัดเดียว ได้นกสองตัวเลยค่ะ

 

11. ราศีกุมภ์

สาวราศีกุมภ์มักเป็นคนระมัดระวังในเรื่องความรู้สึกอยู่เสมอ ดังนั้น แม้จะมีความรัก แต่เธอก็จะไม่เทใจให้กับใครแบบเต็มร้อย ซึ่งก็เป็นผลดีตรงที่เมื่อต้องผิดหวัง เธอก็จะเจ็บเพียงแค่ครึ่งเดียวเท่านั้น ถึงแม้จะรู้สึกเสียเซลฟ์ไปบ้าง แต่ไม่นานความมั่นใจต้องกลับมาแน่นอนค่ะ

 

12. ราศีมีน

ชาวราศีมีนมักได้รับผลกระทบจากการอกหักค่อนข้างมาก เธอมักรู้สึกเหมือนตัวเองไม่มีค่า ไร้เรี่ยวแรง ซึ่งวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาความรู้สึกชาวราศีมีนก็คือการดึงความสนใจออกไปที่เรื่องอื่น อย่างกิจกรรมที่ช่วยให้ผ่อนคลายและสามารถดึงคุณออกไปอีกโลกหนึ่งได้ ไม่ว่าจะเป็นการอ่านนิยาย ดูหนัง ดูคอนเสิร์ต โดยพยายามอย่าทำอะไรที่จะทำให้นึกถึงเรื่องเดิมๆ แล้วสักวันคุณจะเข้มแข็งขึ้นได้เองค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ใจพองโต!! 5 ปีนักษัตรดี๊ด๊า โชคดีความรักครั้งใหญ่ ในครึ่งเดือนหลัง

>> คนนี้ใช่เลย!! สเปคคู่รัก แฟนในฝัน ดวงคน 12 ราศี

Advertisements

Advertisements

Advertisements