หยุดมูฟออนเป็นวงกลม!! 1 ปีนักษัตร ต้องตื่นจากฝัน ดวงไพ่ยิปซี 12 นักษัตร ปักษ์แรก ส.ค. 63

UndubZapp ขอชวนทุกท่านมาตรวจสอบกราฟชีวิต 12 นักษัตร ด้วยศาสตร์แห่งการดูดวงไพ่ยิปซีกันค่ะ การดูดวงรายปักษ์นี้จะเป็นการทำนายดวงภาพรวมของคนที่เกิดแต่ละปีนักษัตรในด้านต่างๆ หากท่านพร้อมสำหรับการดูดวงรายปักษ์ ปักษ์แรก เดือนสิงหาคม 2563 แล้ว ตามเราไปอ่านคำทำนายที่ไพ่ยิปซีต้องการชี้แนะให้ท่านทราบกันเลยค่ะ

 

ดูดวงคนเกิดปีชวด

ตกอยู่ในสถานการณ์จำยอม กลับตัวก็ไม่ได้ ให้เดินต่อไปก็ไปไม่ถึง ส่งผลให้จิตใจค่อนข้างดิ่ง ใจไม่สู้เหมือนอย่างเคย ต้องพยายามตื่นจากฝันหรือภวังค์ มูฟออนต่อไปให้ได้ หยุดคิดเรื่องเดิมหรือทำสิ่งเดิมลูปเป็นวงกลม คุณจะผ่านพ้นไปได้

 

ดูดวงคนเกิดปีฉลู

มีเกณฑ์พบกับการเปลี่ยนแปลง ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ในชีวิต ตีความได้ทั้งในแง่ที่มีการเตรียมตัวโยกย้ายเปลี่ยนแปลงอยู่แล้ว รวมถึงการจำต้องย้ายต้องเปลี่ยนแบบฉุกละหุกด้วย ดังนั้น การมีสติอยู่เสมอจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก เตรียมรับมือให้ดีๆ

 

ดูดวงคนเกิดปีขาล

การงานการเงินยังมีความมั่นคงอยู่มาก แต่ไพ่ใบนี้ตีความได้ทั้งในแง่หาเงินเก่งและใช้เงินเก่งในเวลาเดียวกัน อีกนัยหนึ่งคือ ทำงานหนักแทบตาย แต่เงินที่หามาได้ ต้องนำไปใช้จ่ายเพื่อคนอื่นเกือบหมด ควรวางแผนค่าใช้จ่ายให้รัดกุม

 

ดูดวงคนเกิดปีเถาะ

การงานไปได้เรื่อยๆ ตามแพทเทิร์นของตัวงาน การเงินจะมีเข้ามาให้จับจ่ายใช้สอยตามอัตภาพ ไม่จัดว่าเดือดร้อน ที่สำคัญ ช่วงนี้คุณมีเปอร์เซ็นต์นารีอุปถัมภ์สูง อาจได้รับโอกาส ความช่วยเหลือ หรือเงินทองจากผู้ใหญ่เพศหญิงในที่ทำงาน

 

ดูดวงคนเกิดปีมะโรง

ถ้ากำลังพบกับการเปลี่ยนแปลงอยู่ ไพ่แนะนำให้เรียนรู้ที่จะอยู่ให้เป็น ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ให้ได้ อย่ายึดติด ถ้ากำลังใช้ชีวิตตามใจฉันอยู่ ไพ่ขึ้นมาเตือนให้หาจุดลงตัวให้ชีวิตได้แล้ว อะไรที่มากเกินไปหรือน้อยเกินไปย่อมไม่สมดุล

 

ดูดวงคนเกิดปีมะเส็ง

ชีวิตดำเนินไปได้ตามอัตภาพ ออกแนวค่อยเป็นค่อยไป อีกนัยหนึ่งคือ ถ้าช่วงนี้ใช้ชีวิตสุดโต่งมาก ทำงานเป็นบ้าเป็นหลัง ใช้เงินมือเติบ หรือทุ่มเทให้ความรักหนักมาก จนไม่มีกะจิตกะใจจะทำอย่างอื่น ไพ่ขึ้นมาเตือนให้รู้จักปรับสมดุลให้ชีวิตบ้าง

 

ดูดวงคนเกิดปีมะเมีย

Advertisements

การงานการเงินเกิดความคล่องตัว การลงทุนเริ่มออกดอกออกผล มีแนวโน้มจะได้รับทรัพย์แบบไม่คาดฝัน ตีความได้ทั้งในแง่โชคลาภ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ หรือได้กำไรจากการค้า อย่าลืมเสริมความโชคดีด้วยการทำบุญบริจาคทานตามกำลังทรัพย์

 

ดูดวงคนเกิดปีมะแม

อาจต้องเจอกับเรื่องนอยด์ๆ เยอะ สิ่งที่ตั้งเป้าไว้ไม่เป็นไปตามความคาดหวัง แต่ต้องไม่ลืมว่า คำทำนายดังกล่าวครอบคลุมเฉพาะปักษ์แรกเท่านั้น แม้จะไม่สำเร็จตอนนี้ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีวันสำเร็จได้เลย ฉะนั้น ไว้ลองดูอีกสักทีก็ไม่เสียหาย

 

ดูดวงคนเกิดปีวอก

การงานอยู่ในช่วงขาขึ้น ความเฉลียวฉลาดและความสามารถเฉพาะตัวจะเป็นตัวเรียกทรัพย์ ทำให้คุณโกยเงินทองเข้ากระเป๋าได้มากขึ้น ทั้งนี้ ไพ่ใบนี้แปลถึงการหาเงินเก่งและใช้เงินเก่งในเวลาเดียวกัน จึงต้องวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดีแต่เนิ่นๆ

 

ดูดวงคนเกิดปีระกา

ระวังเจอการเปลี่ยนแปลงกะทันหันในชีวิต ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ไพ่ขึ้นมาเตือนให้ใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท รับมือกับความเปลี่ยนแปลงให้ได้ ไหลไปตามกระแสชีวิตให้เป็น ลงท้าย คุณอาจจะพบความสุขใจมากกว่าเดิม

 

ดูดวงคนเกิดปีจอ

สิ่งที่คุณมุ่งหวังไว้กำลังจะเป็นจริงในไม่ช้า หากใส่ความมุ่งมั่นและความพยายามเข้าไปอีก ก็จะยิ่งเป็นการเร่งให้ความสำเร็จมาไวยิ่งขึ้นทวีคูณ ทั้งนี้ การขอหรือมุ่งหวังสิ่งใด ควรเป็นสิ่งที่ไม่เกินกรรมของตน อะไรที่เว่อร์เกินไป ก็ยากจะเป็นจริงได้

 

ดูดวงคนเกิดปีกุน

เอาอยู่ทุกสถานการณ์ ดีลกับทุกปัญหาที่เข้ามาได้อยู่หมัด แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ อย่างไรก็ดี ไพ่ใบนี้เป็นไพ่ที่หมายถึงการลุยไม่ยั้ง สู้ไม่ถอย ต้องระวังนิดนึงว่า คุณอาจตึงเปรี๊ยะจนเกินไป ไม่ยอมคน ต้องรู้จักยืดหยุ่นบ้างตามสมควร

 

Featured image ©unsplash.com

 

ไม่พลาดเช็คดวงชะตา โชคลาภ  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements