ดวงดีจนต้องอิจฉา! ดวงวันเกิด 2 วันนี้ ดวงงานลื่นไหล การเงินราบรื่น ดูดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน (31 ธันวาคม 2562) เข้าสู่วันสุดท้ายของปี 2562 แล้ว มาเช็คดวง โชคชะตาราศีแม่นๆ กับ UndubZapp  ดูดวงวันนี้ของคุณ กันหน่อยซิว่า  วันนี้ คนเกิดวันใด มีเกณฑ์จะได้พบเจอเรื่องให้ดีใจ หรือต้องระวังเรื่องใดบ้าง ไปดูดวงรายวันของวันนี้กันเลยค่ะ

 

 

ดูดวงคนเกิดวันจันทร์

ดูดวงคนเกิดวันจันทร์

ความสามารถที่โดดเด่นส่งให้คนได้รับพิจารณาเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งตามที่คาดหวัง การเงินคล่องตัวดี มีจังหวะมีโชคลาภเข้ามาบ้าง พอกรุบกริบ  คนโสด มองหาแต่ยังไม่เจอคนที่ใช่ เพราะโจทย์ใหญ่ของคุณคือต้องการคนที่เพียบพร้อมทุกด้าน

 

 

ดูดวงคนเกิดวันอังคาร

ดูดวงคนเกิดวันอังคาร

วันนี้คุณอาจได้รับข่าวดีเกี่ยวกับงานใหม่ที่เฝ้ารอ หรือได้ทำสิ่งใหม่ๆ แถมยังเป็นงานที่คุณถนัดอยู่แล้ว โอกาสมาถึงแล้ว คว้าไว้เลย!  เงินทองวันนี้จะมีรายได้เพิ่มจากช่องทางใหม่ๆ เข้ามาเพิ่ม ควรแบ่งส่วนมาเก็บออมไว้ อย่าใช้เกินตัว คนโสด มีโอกาสปิ๊งรักระหว่างทำงานหรือได้พบกับคนที่ถูกใจจากการทำงานร่วมกัน

 

ดูดวงคนเกิดวันพุธ(กลางวัน)

ดูดวงคนเกิดวันพุธ(กลางวัน)

ดวงการงานรุ่งมาก แต่ก็ตามมาด้วยภาระความรับผิดชอบ ก็มีมากตามไปด้วย ส่งผลรายได้ดีตามไปด้วย แต่ภาระทางบ้านก็เยอะพอกัน ต้องระวังอย่าก่อหนี้ก้อนใหญ่ ส่วนเรื่องความรักหวานเย็น ชื่นใจจ้า

 

 

ดูดวงคนเกิดวันพุธ(กลางคืน)

ดูดวงคนเกิดวันพุธ(กลางคืน)

การงานชวนให้เหน็ดเหนื่อยทั้งกายทั้งใจ ต้องแบกรับภาระส่วนตัวและครอบครัว มองหาความช่วยเหลือก็ดูจะมืดมน มองไม่เห็นใคร คิดหนักจนไม่มีเวลาเอาอกเอาใจคนรัก คนโสดของพักเรื่องรักไว้ก่อน

Advertisements

 

 

ดูดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ดูดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

เตรียมใจกับพลังที่หมดไปในวันนี้ เพราะวันนี้คุณมีเกณฑ์จะต้องติดต่อสื่อสาร ต้องพูดจา ต้องพบปะผู้คนแทบทั้งวัน เงินทองวันนี้จะใช้จ่ายอะไรอย่าลืมแบ่งไว้เก็บออมยามแก่ชราไว้บ้าง ส่วนความรักได้แต่ร้องเพลงว่า “ค่อยๆ รักกันเบา”  ไม่ต้องรีบร้อนจะดีกว่า

 

 

ดูดวงคนเกิดวันศุกร์

ดูดวงคนเกิดวันศุกร์

มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนหนุนหลังจนได้งานดีๆ ให้คุณได้ปล่อยความสามารถได้เต็มที่ มีเกณฑ์มีโชคมีลาภจากการลงทุน  ส่วนเรื่องความรัก เงียบๆ เหงาๆ ยังไม่มองใครซักที

 

ดูดวงคนเกิดวันเสาร์

ดูดวงคนเกิดวันเสาร์

งานหนัก ความรับผิดชอบสูงจนไม่ไว้ใจให้ใครทำแทนได้ เงินทองวันนี้ใช้จ่ายหนักจนต้องหมุนเงินมือเป็นระวิง ซ้ายมาขวา ขวามาซ้าย ส่วนเรื่องความรัก รักตัวเองไปก่อน สบายใจกว่า

 

 

ดูดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ดูดวงคนเกิดวันอาทิตย์

เป็นวันที่ต้องใช้ความคิด ความละเอียดรอบคอบให้มากเป็นพิเศษ จะคิดทำสิ่งใด ต้องใจเย็น อย่าหุนหันพันแล่นเด็ดขาด  รายได้ยังมีเข้ามาต่อเนื่อง ทั้งรายได้หลักและรายได้เสริม คนมีคู่ มีคนรัก คบกันแล้ว สงสัยอะไรก็ถาม อย่าจ้องจับผิดมากเกินไป ถ้าอีกฝ่ายไม่ตรงไปตรงมา ก็พิจารณาเอาว่าจะหยุดหรือไปต่อ ไม่เช่นนั้นชีวิตต้องอยู่กับความระแวงไปตลอด

Feature image unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements