ได้ดั่งใจไปหมด! เจ้าของดวงวันเกิดใด ราบรื่น ไร้อุปสรรค สมหวังไปทุกเรื่อง ดูดวงรายวัน

ได้เวลามาเช็คดวงชะตาราศีประจำวันอาทิตย์ที่  12 เม.ย. 63 กันแล้ว วันนี้ทั้งวัน เจ้าของดวงวันเกิดแต่ละวันมีเกณฑ์หรือแนวโน้มที่จะเจอเรื่องอะไรบ้าง เช็คดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก

 

ดวงรายวัน คนเกิดวันอาทิตย์

ระมัดระวังคำพูดเป็นพิเศษ เพราะคำพูดที่ออกจากปากของคุณในวันนี้ จะสร้างโจทก์ที่ย้อนกลับมาทำร้ายคุณเอง  ก่อนจะพูดคิดให้ดีก่อนว่า พูดแล้ว จะดีหรือร้าย จะให้คุณ ให้โทษกับตัวเองหรือเปล่า  ระวังจะเดือดร้อนเพราะคำพูด เข้าทำนอง ปลาหมอตายเพราะปาก

 

ดวงรายวัน คนเกิดวันจันทร์

ระวังเลือดตกยางออกพอให้ตกอกตกใจจากของมีคม ให้ระวังเป็นพิเศษ แต่สบายใจได้ว่าไม่ได้ร้ายแรงถึงขั้นต้องเข็นเข้าโรงหมอนะ แต่ก็ต้องให้คุณหมอเย็บหลายเข็มอยู่เหมือนกัน  เอาเป็นว่า วันนี้สาวๆ คนไหนที่จะเข้าครัวโชว์เสน่ห์ปลายจวัก ทักษะทำครัวระดับมาสเตอร์เชฟ จะหยิบจับของมีคม มีสติให้มากจะดี

 

ดวงรายวัน คนเกิดวันอังคาร

ราบรื่นแถมยังได้ดั่งใจแทบจะทุกอย่าง เรียกว่า วันนี้อะไรๆ ก็ง่ายดายไปเสียหมด เรื่องใดที่รอฟังข่าวอาจได้รับฟีดแบคกลับในเร็วๆ นี้  จะคิดอ่านทำอะไร ก็ไม่มีอุปสรรคขัดขวาง ให้หงุดหงิดใจ หรือถ้าต้องแข่งขัน ประกวดประขันกับใครก็มักจะเป็น winner  ยืนหนึ่ง

 

ดวงรายวัน คนเกิดวันพุธ

Advertisements

ถ้าวันนี้มีคนมาอาศัยไหว้วานให้คุณทำอะไรให้เขาสักนิดสักหน่อย อย่าเพิ่ง เซย์ โนว์ ดิส อิส มาย ซันเดย์  ไปเสียก่อน  ถ้าคนๆ นั้นเป็นคนรู้ใจ คนใกล้ตัว เป็นแฟนตัวดี หรือคุณสามี ก็ตามใจเขาหน่อย เพราะว่าสิ่งที่เราร้องขอให้คุณช่วยเหลือ อาจจะทำให้คุณได้พบกับโอกาสดีๆ หรือได้พบเจอกับคนที่จะอาจจะสำคัญกับคุณในอนาคตได้

 

ดวงรายวัน คนเกิดวันพฤหัสบดี

มีเรื่องให้ไม่สบายใจจากคนในครอบครัว อาจะเป็นเรื่องความเจ็บป่วย หรือเงินทองค่าใช้จ่าย ที่คุณจะหลีกเลี่ยงหรือเบี่ยงความรับผิดชอบยากลำบาก เพราะสุดท้ายแล้วต่อให้คุณผลักออกจากตัวไปแล้ว สุดท้ายเรื่องนี้ก็ยังจะวนกลับมาให้คุณเป็นการจัดการปัญหาเองอยู่ดี  เอาเป็นว่า ถ้าคนดีลไม่ใช่คุณ เรื่องไม่จบ โอเคมั้ย?

 

ดวงรายวัน คนเกิดวันศุกร์

มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจโผล่เข้ามาทักทายวันหยุดสบายๆ ของคุณจนได้ แต่การตัดสินใจนี้เป็น จะเป็นการตัดสินใจเพื่อเลือกข้าง แต่ถ้าไม่อยากยุ่งยาก ลำบากใจภายหลัง ยืนอยู่ตรงกลางดีกว่า

 

ดวงรายวัน คนเกิดวันเสาร์

วันนี้ยังไงก็โดน!  มีเหตุให้คุณต้องเสียเงินเสียทองแบบไม่น่าจะเสีย  แถวบ้านเรียกว่า เสียทรัพย์แบบงงๆ อารมณ์ ตกกระไดพลอยโจน  ซึ่งต้นเหตุไม่ได้มาจากใครเลยนอกจากตัวคุณเองประมาทเกินไป

©Featured image  unsplash.com

ไม่พลาดเช็คดวงชะตา โชคลาภ  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements