ดูดวงรายวันตามวันเกิด 1 ดวงวันเกิด แอบชอบเขามานาน วันนี้เตรียมเดินหน้าสานสัมพันธ์!

ดูดวงรายวัน UndubZapp ชวนคุณมาเช็คดวงประจำวัน มาดูกันว่า วันนี้ (17 มกราคม 2563)  ดวงคนเกิดวันไหนบ้าง  ที่วันนี้ ดวงความรักเริ่มเป็นรูปเป็นร่าง ที่เคยแอบชอบเค้าข้างเดียว วันนี้ มีโอกาสได้ทำความรู้จัก เดินหน้าลุยเลย

 

ดูดวงคนเกิดวันจันทร์

ผิดหวังจากสิ่งที่คาดหวัง ต้องเจอกับแรงกดดัน ความเครียดจากการทำงาน งานที่วางแผนไว้ยังไม่สำเร็จตามเป้า อาจเกิดปัญหาติดขัดขึ้นเสียก่อน อ่อนอกอ่อนใจกับบริวาร ลูกน้องในปกครอง ระวังเรื่องเข้าใจผิดกัน ต้องหมั่นพูดคุย เคลียร์ใจกันให้หมดสิ้น เพราะถ้าสรุปสุดท้ายแล้ว ถึงจะไม่ได้ติดใจอะไรกันแต่ก็มองหน้ากันไม่สนิท ความห่างเหินจะเกิดขึ้นระหว่างลูกพี่-ลูกน้อง  เงินทองที่คิดว่าจะได้ก็ต้องหลุดลอยไป  คนโสดระวังเจอรักไม่จริงใจ  เจ็บช้ำจากคนที่เข้ามา

 

 

ดูดวงคนเกิดวันอังคาร

ดวงการงาน การเงิน วันนี้ถือราบรื่นสงบดีๆ งานไร้ปัญหากวนใจ ไปได้เรื่อยๆ ไม่หวือหวามาก เงินทองไม่ติดขัด มีใช้สอยคล่องตัว อาจจะมีโชคมีลาภนิดๆ หน่อยๆ  แต่ที่โดดเด่นมากที่สุดกลับเป็นดวงความรัก หวือหวาพอตัว…ความสัมพันธ์ใหม่ๆ กำลังจะเริ่มขึ้น ทั้งในรูปเพื่อนใหม่ คนทีคิดว่าไม่น่าจะมีโอกาสได้รู้จักกัน หรือคนที่คุณไปแอบชอบอยู่เงียบๆ วันนี้มีโอกาสได้ทำความรู้จักกันแล้ว ลุยเลย

 

 

ดูดวงคนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันพุธ วันนี้ต้องระวังเรื่องคำพูดเป็นพิเศษ ระวังคำพูดจะทำให้เสียเพื่อนได้ หรือต้องเสียเงินเสียทองแบบกะทันหัน  วันนี้พยายามพูดให้น้อย หรือคิดให้ถี่ถ้วนก่อนจะพูด หรือถ้าไม่มั่นใจก็ไม่พูดดีกว่า  การงานอาจะมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย สลับหน้าที่กับเพื่อนในทีม  เงินทองมีเรื่องให้จ่ายออกอยู่เรื่อยๆ ไม่เหลือเก็บออม  คนมีคู่ต้องเจอรักระยะไกล คู่ครองอาจต้องเดินทางไกล อยู่ห่างจากกันสักระยะ

Advertisements

 

ดูดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ทั้งวันโลกของคุณจะเป็นสีชมพู เพราะคนที่แอบปิ๊ง แอบปลื้มนำของขวัญ ของฝากมาให้  วันนี้ทั้งวันคุณจะอารมณ์ดีเป็นพิเศษ ถึงจะต้องเดินทางไกลเกี่ยวกับเรื่องงงาน งานจะหนัก็ไม่มีบ่น นั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ เรื่องเงินทอง อย่าเพิ่งใจร้อนใช้จ่าย เพราะค่าใช้จ่ายส่วนตัวยังมีมากอยู่

 

ดูดวงคนเกิดวันศุกร์

ทุกอย่างอยู่ที่ใจ จะสำเร็จ หรือล้มเหลวอยู่ที่ตัวคุณ นิสัยส่วนตัวของคุณ ลองว่าตั้งใจที่จะทำแล้ว ไม่ว่าสิ่งนั้นจะยากแค่ไหน แต่สำหรับคุณแล้ว ไม่ยากเกินความสามารถของคุณไปได้ แต่ห้ามใจร้อนเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นมีแต่พัง เงินทองมีแต่จ่ายออก ต้องประหยัดบ้าง ส่วนเรื่องความรักมีระหองระแหงกัน แต่อย่าปล่อยให้เรื่องคาราคาซังไว้แบบนี้ เพราะอาจมีมือที่สามโผล่มา

 

ดูดวงคนเกิดวันเสาร์

วันนี้ต้องระวัง เรื่องเอกสาร หนังสือสัญญา หรือข้อตกลง พันธะผูกพันต่างๆ รอบคอบไว้ก่อน ห้ามไว้ใจให้คนอื่นดูแลเด็ดขาด การเงินไม่คล่องตัว และมีสิทธิ์โดนหลอกเสียเงินเสียทรัพย์ ส่วนเรื่องความรัก ช่วงนี้ถ้าอยู่เป็นโสดไปก่อน จะมีความสุขมากกว่า เพราะอาจเจอรักปลอมๆ หรือมีเรื่องชู้สาวให้ต้องเสื่อมเสีย

 

ดูดวงคนเกิดวันอาทิตย์

วันนี้อาจไม่ใช่วันของคุณ บางเรื่องที่ต้องตัดสินใจ ควรตรวจสอบให้รอบคอบ ระวังเรื่องผิดใจกันหรือมีปากเสียง อาจเจอสถานการณ์ตึงเครียดหนักๆ  เงินทองอยู่ในช่วงนิ่งรอเวลาฟื้นตัว  ไม่ควรลงทุนหรือให้ใครหยิบยืมเงินในวันนี้เพราะอาจะไม่ได้คืน  ดวงความรัก คนโสด รักเก่าอาจรีเทิร์นกลับมา หรือได้พบกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้ว พ่อหม้ายแม่หม้าย

Advertisements

Advertisements

Advertisements