4 ปีนักษัตร ความสำเร็จเรียกหา!! ดูดวงไพ่ยิปซี 12 นักษัตร ปักษ์แรก ก.พ. 63

UndubZapp ขอชวนทุกท่านมาตรวจสอบกราฟชีวิต 12 นักษัตร ด้วยศาสตร์แห่งการดูดวงไพ่ยิปซีกันค่ะ การดูดวงรายปักษ์นี้จะเป็นการทำนายดวงภาพรวมของคนที่เกิดแต่ละปีนักษัตรในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก หากท่านพร้อมสำหรับการดูดวงรายปักษ์ ปักษ์แรก เดือนกุมภาพันธ์ 2563 แล้ว ตามเราไปอ่านคำทำนายที่ไพ่ยิปซีต้องการชี้แนะให้ท่านทราบกันเลยค่ะ

 

ปีชวด

แววประสบความสำเร็จลอยเด่นมาแต่ไกล งานออกจะเหนื่อยหน่อย ปล่อยให้ใครทำแทนไม่ได้ ต้องบุกเดี่ยว ลุยทุกอย่างด้วยตัวเอง รับประกันว่าออกมาเลิศ คิดซะว่าเหนื่อยกายนิด แต่ชีวิตไม่ลำบากแล้วกัน คนโสด เก่งจนคนไม่กล้าจีบ อยู่โสดไปก่อนนะจ๊ะ

 

ปีฉลู

ชีวิตเปลี่ยนแปลงปุบปับ ไม่ทันได้ตั้งตัว อาจถูกโยกย้ายให้ไปรับหน้าที่แทนคนที่ลาออก ตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก หรือมีเหตุให้ต้องเดินทางกะทันหัน ถ้ามองในแง่ดี แปลว่าจะมีงานด่วนเข้ามา ต้องเร่งมือทำจ้าละหวั่นให้ทันกำหนดส่งงานก็ได้

 

ปีขาล

การงานประสบความสำเร็จ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่ตัวคุณเองอาจเริ่มรู้สึกเบื่อๆ อยากๆ กับการทำงาน ต้องการหาช่องทางสร้างรายได้ที่ทำน้อยแต่ได้มาก ถ้ายังเห็นภาพอนาคตไม่ชัดเจน อดทนทำที่เดิมต่อไปก่อน แม้ว่างานนี้จะน่าเบื่อ แต่ก็ถือว่ายังมั่นคงดี

 

ปีเถาะ

การงานยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องเสียหายจากความประมาท หากว่าทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับการเสริมความงาม จะรุ่งมาก สำหรับบางคนจะได้ดีเพราะมีเจ้านายผู้หญิงเป็นแบคอัปให้ ถือโอกาสนี้แสดงฝีมือ สร้างผลงานให้อลังการดาวล้านดวงไปเลย

 

ปีมะโรง

การงานค่อนข้างชิล ไปได้เรื่อยๆ ไม่ต้องเหนื่อยเข็นครกขึ้นภูเขา โดดเด่นเป็นพิเศษสำหรับคนที่ทำงานอยู่กับบ้าน งานฟรีแลนซ์ หรืองานที่ทำเงียบๆ คนเดียว หัวจะแล่นปรู๊ดปร๊าด ไอเดียมาเต็ม ในอีกนัยหนึ่งแปลว่า เบื่อสังคมที่ทำงานสุดขีด อดทนอีกนิดนะ

 

ปีมะเส็ง

มีแนวโน้มจะทำงานผิดพลาด ต้องตรวจสอบเอกสารและสัญญาต่างๆ ให้ละเอียดรอบคอบ สำหรับใครที่อดทนทำงานที่ไม่ตอบโจทย์มานาน ฟางเส้นสุดท้ายจะขาดอยู่รอมร่อ คุณมีสิทธิย้ายสถานที่ทำงานสูงมาก ถึงเวลาเปลี่ยนแปลงไปสู่เส้นทางที่ดีกว่าเสียที

Advertisements

 

ปีมะเมีย

ดวง One Man Show งานจะเข้าเยอะ ภาระล้นมือ แต่ยิ่งทำมากก็ยิ่งได้มาก ใครที่อยากเปลี่ยนงาน เริ่มธุรกิจ หรือหางานเสริม จัดไปได้เลย มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง ผลงานจะสร้างชื่อ สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ ทำงานให้เต็มที่ จะได้รับทรัพย์รัวๆ

 

ปีมะแม

การงานราบรื่น ธุรกิจคล่องตัว เจ้านายสนับสนุน ลูกน้องว่าง่าย เป็นช่วงที่ชีวิตสดใสไปหมดทุกทาง ในอีกนัยหนึ่งแปลได้ว่า ถ้าตอนนี้สถานการณ์รอบตัวคุณมืดแปดด้านอยู่ อีกเดี๋ยวแสงอาทิตย์จะสาดส่องถึงคุณ ขอให้ฮึดสู้อีกอึดใจเดียว เดี๋ยวก็ผ่านพ้นไปได้

 

ปีวอก

ความสำเร็จวิ่งเข้าหา ชะตาชีวิตมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งใหม่ๆ ไม่ว่าพรหมลิขิตจะพัดพาคุณไปทางไหน ขอให้มั่นใจว่าหลังจากนี้จะมีแต่ความรุ่งเรืองอย่างแน่นอน ทั้งนี้ทั้งนั้น ไพ่ใบนี้เป็นไพ่กงล้อชีวิต พึงระลึกไว้เสมอว่า ยามขึ้นอย่าหลง ยามลงอย่าท้อ

 

ปีระกา

ดวงภาพรวมยังดีอยู่ แต่อาจต้องรับศึกหนักพอสมควร ช่วงที่งานท่วมหัวเอาตัวแทบไม่รอดนี้ อย่าขันอาสาช่วยงานผู้อื่นอีก เดี๋ยวร่างจะพังซะก่อน ในอีกนัยหนึ่งคือ ช่วงนี้แอดติจูดคุณคือพร้อมรบทุกศึก ต้องระวังว่าความมั่นใจจะกลายร่างเป็นทิฐิโดยไม่รู้ตัว

 

ปีจอ

ช่วงนี้ต้องอัปสกิลป้องกันตัวเองให้มากๆ และควรระมัดระวังการสื่อสารเป็นพิเศษ มีเปอร์เซนต์สูงมากว่า คุณจะผิดใจกับใครบางคนในที่ทำงาน เพราะพูดแล้วเข้าใจกันไปคนละทาง หรืออาจถูกนำคำพูดไปบิดเบือน นินทาใส่ร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

 

ปีกุน

ดวงการงานดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นลูกจ้างบริษัทหรือเจ้านายตัวเองก็ตามที ชีวิตจะมั่นคงมากยิ่งขึ้น สำหรับคนที่ต้องการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง บอกเลยว่าสิ่งดีๆ รอคุณอยู่ข้างหน้าอย่างแน่นอน เชื่อมั่นในช้อยส์ของตัวเอง แล้วพุ่งใส่เป้าหมายไปได้เลย

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements