ดวงเกิดวันไหน นารีหนุนดวงการเงิน?! ดูดวงไพ่ยิปซีรายสัปดาห์ 15 ก.ค. – 21 ก.ค. 62

UndubZapp ขอชวนทุกท่านมาเช็กดวงชะตา ดูดวงฟรีๆ ด้วยไพ่ยิปซี ประจำวันที่ 15 ก.ค. – 21 ก.ค. 62 กันค่ะ ดูดวงทั่วไปและดูดวงความรักของคุณและคนใกล้ตัวกันหน่อยซิว่า คนเกิดวันใดจะต้องเจอกับเรื่องอะไรในสัปดาห์นี้ และมีเรื่องใดที่คนเกิดแต่ละวันควรระมัดระวังบ้าง ว่าแล้วก็ตาม UndubZapp ไปดูดวงไพ่ยิปซีฟรีพร้อมๆ กันได้เลยค่ะ

ดวงคนเกิดวันจันทร์

การงาน: Death หัวกลับ

การงานไม่มีความคืบหน้าเท่าไหร่ สิ่งที่รอคอยมานานก็ยังคงต้องรอต่อไป ไม่ได้ดั่งที่ใจหวัง อีกนัยหนึ่งคือตัวท่านฝันอยากให้ชีวิตดีขึ้น แต่ยังไม่พร้อมหรือไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงเอาเสียเลย

การเงิน: The Lovers

มีเหตุให้ต้องเลือกว่าควรจะเสียเงินกับเรื่องใดก่อน อาจเสียเงินไปกับการหาหมอ ซ่อมรถ หรือถูกหยิบยืมเงิน ทั้งๆ ที่ความจริงอยากเซฟไว้ หรือมีโอกาสทำเงินเข้ามาให้ท่านต้องตัดสินใจก็ได้

ความรัก: Page of Cups

คนโสด ความสัมพันธ์เลื่อนขั้นไปอีกระดับหนึ่ง แต่ไม่ถึงขั้นก้าวกระโดด เพราะยังเป็นไพ่เล็กอยู่ คนมีคู่ อาจได้รับข่าวดีที่รอคอย คู่ที่อยู่ไกลกันจะได้เจอกัน คู่ที่รอการมีบุตรจะได้รับฟังข่าวดี

 

ดวงคนเกิดวันอังคาร

การงาน: Nine of Cups

การงานและการลงทุนได้รับผลตอบแทนดี หัวหน้าแฮปปี้ ลูกค้าดีใจ หรือถ้าท่านทำงานประจำ กินเงินเดือนปกติ ท่านก็จะมีความสุข พึงพอใจกับสถานการณ์ปัจจุบันดี ไม่มีปัญหาให้ทุกข์ใจ

การเงิน: Eight of Wands หัวกลับ

ค่อนข้างฟืดเคือง เกิดความล่าช้าเรื่องการเงิน คนที่มีลูกหนี้จะโดนขอผลัดงวด คนที่ทำเรื่องกู้เงินจากธนาคารยังต้องรอผลอนุมัติต่อไป โดยรวมแล้วการเงินยังมีใช้ปกติ เพียงแต่จะมาช้าเท่านั้น

ความรัก: The High Priestess หัวกลับ

คนโสด มีเกณฑ์พบเจอกับความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน ระวังกลายเป็นโลกใบที่ 2 ไม่รู้ตัว คนมีคู่ คู่ครองอารมณ์แปรปรวน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ระวังมีปากเสียงกัน ในกรณีที่แย่ที่สุดคือ โดนนอกใจ

ดวงคนเกิดวันพุธ

การงาน: The Sun

การงานผ่านฉลุย ไม่มีเรื่องให้ต้องกังวล เตรียมตัวพบกับความสำเร็จ สิ่งดีๆ ที่กำลังจะเข้ามา หรือหากแม้นไม่ได้พบความสำเร็จชนิดชีวิตพลิก อารมณ์ขุ่นมัวเรื่องการงานของท่านก็จะหายไป

การเงิน: Ace of Cups

เกิดปิ๊งไอเดียในการทำงานหาเงินใหม่ๆ ได้ ความคิดสร้างสรรค์มาเต็ม ท่านที่ทำงานด้านที่ต้องใช้จินตนาการเยอะๆ พวกศาสตร์ศิลป์ ดนตรี เพลง งานเขียน พวกนี้ การเงินจะโดดเด่นเป็นพิเศษ

ความรัก: The Fool

คนโสด ไม่ได้คิดอยากมีใคร 100% คือถ้ามีเข้ามาก็คุย ถ้ายังไม่มีก็รอไปก่อน คนมีคู่ พร้อมฟันฟ่าอุปสรรคไปกับคนรัก หรือต่อให้เจอปัญหาเยอะแค่ไหน ก็พร้อมจะรักไปแบบรักจริงเจ็บจริง

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน: Six of Swords

อยู่ในช่วงพร้อมไฟท์ มุ่งไปข้างหน้า เป็นเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง บางท่านอาจย้ายงาน หรือถูกโยกย้ายสาขา อีกกรณีหนึ่งคือทำงานที่เดิม แต่เริ่มปล่อยวางเรื่องร้ายที่ทำงานได้มากขึ้น

การเงิน: Queen of Cups

ค่อนข้างกังวลเรื่องเงินๆ ทองๆ เป็นพิเศษ ไม่ค่อยอยากใช้เงินสุ่มสี่สุ่มห้าเหมือนที่ผ่านมา เป็นไปได้เช่นกันว่าอาจมีนารีอุปถัมภ์ ได้รับโอกาสจากหัวหน้าเพศหญิง มีลักษณะอ่อนโยนเหมือนแม่

Advertisements

ความรัก: Wheel of Fortune

โชคชะตานำพาความรักมาถึงจุดเปลี่ยนแปลงที่ไม่มีใครสามารถคาดเดาได้ ไพ่ใบนี้บอกเพียงแต่ว่าชีวิตจะเปลี่ยนไป แต่ไม่ได้บอกว่าความสัมพันธ์จะเปลี่ยนจากดีเป็นไม่ดี หรือดีอยู่แล้วให้ดีขึ้น

 

ดวงคนเกิดวันศุกร์

การงาน: The Moon

เกิดความรู้สึกไม่มั่นคงกับเรื่องการงาน อยากประสบความสำเร็จมากกว่านี้ แต่ยังกลัวๆ กล้าๆ ไม่อยากเปลี่ยนแปลง หรือมีเรื่องงานให้ต้องเครียดจนเก็บกด กลัวว่าอารมณ์จะปะทุออกมาก็ได้

การเงิน: The Hanged Man หัวกลับ

เซ็ง…เครียด…กินมาม่าวนไป การเงินค่อนข้างแย่ ไม่ถึงกับต้องวิ่งเต้นหายืมคนอื่น แต่ก็ไม่มีเงินเก็บมากพอที่จะทำให้ตัวเองรู้สึกมั่นคงได้ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของอารมณ์ไม่มั่นคงมากกว่า

ความรัก: Seven of Pentacles

คนโสด ต่างฝ่ายต่างดูเชิงกันและกัน ไม่มีใครมั่นใจเต็มร้อยว่าจะเดินหน้าหรือถอยหลังดี คนมีคู่ หากก่อนหน้านี้มีช่วงที่พักเบรกจากกัน ตอนนี้ก็จะยังเบรกกันต่อไป ใช้เวลานี้ไตร่ตรองให้ดีๆ

 

ดวงคนเกิดวันเสาร์

การงาน: The Magician

อยู่ในช่วงสร้างเนื้อสร้างตัว ถ้าท่านเพียรพยายามมากพอ นำวิทยาการความรู้ความสามารถของท่านมาใช้ในเรื่องการงานให้มากขึ้น ท่านจะประสบความสำเร็จดังที่หวัง อย่ามัวแต่นึกอย่างเดียว

การเงิน: The Chariot

ควบคุมค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี ต่อให้ตอนนี้ไม่ได้รวยร้อยล้านก็พร้อมสู้ให้ได้มาซึ่งเงินก้อนที่หวัง ในอีกนัยหนึ่งคือ อาจมีเหตุจำเป็นให้ต้องหมดเงินไปกับค่าเดินทาง หรือยวดยานพาหนะก็ได้

ความรัก: The Hierophant

คนโสด ยังไม่มีชื่อเรียกสถานะให้กันเร็วๆ นี้ ต้องศึกษากันต่อไปอีกสักพัก คนมีคู่ ถ้าช่วงนี้พ่อแง่แม่งอนบ่อย ถึงเวลาต้องมาหาข้อตกลงร่วมกันแล้วว่าควรทำอย่างไรดี ชีวิตถึงจะสงบสุขดังเดิม

 

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

การงาน: Judgement

ไพ่ใบนี้พูดเรื่อง “ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว” เป็นหลัก หากท่านทำงานอย่างซื่อสัตย์สุจริตเสมอมา ก็ไม่มีเรื่องใดให้ต้องกังวล แต่หากว่าท่านทำงานไม่เต็มที่ มีแอบเม้มอะไรไปบ้าง อันนี้ตัวใครตัวมัน

การเงิน: Five of Wands

เก็บเล็กผสมน้อย ค่อยๆ ทำงานออมเงินไปเรื่อยๆ อาจมีเป๋ๆ ไปเปย์เรื่องไม่จำเป็นบ้าง แต่ลงท้ายก็ยังตั้งใจทำงานเก็บเงินต่อไป อีกนัยหนึ่งคือ มีเรื่องขัดแย้ง คดีความเกี่ยวกับเรื่องเงิน

ความรัก: The Star

รักซึมเศร้า รู้สึกสิ้นหวัง ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้จนเหมือนคนเป็นไบโพล่าร์ ถ้ารักทำให้ช้ำ Pause ไว้สักพัก แล้วหันมารักตัวเองก่อน ยื้อไปในตอนนี้ก็มีแต่จะทำให้อีกฝ่ายอึดอัดยิ่งกว่าเดิม

Advertisements

Advertisements

Advertisements