3 ดวงวันเกิด ดวงความสำเร็จแรง!! ดูดวงไพ่ยิปซี รายสัปดาห์ 19 ต.ค. – 25 ต.ค. 63

เตรียมความพร้อมให้ชีวิตล่วงหน้า ดูดวงวันเกิดแม่นๆ กับ UndubZapp ดูดวงไพ่ยิปซี รายสัปดาห์ 19 ต.ค. – 25 ต.ค. 63 เราขออาสาพาทุกท่านไปดูดวงไพ่ยิปซีฟรี เพื่อเป็นข้อบ่งชี้ให้ทุกท่านใช้ชีวิตอย่างมีสติในทุกๆ วันของชีวิต อย่ามัวรอช้า ตามเรามาดูดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก เช็กดวงภาพรวมที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ เพื่อเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตได้เลยค่ะ!

 

ดูดวงคนเกิดวันจันทร์

ทุกวันนี้เคยมองย้อนกลับไปบ้างไหมว่า ตลอดช่วงชีวิตที่ผ่านมา คุณตัดสินใจผิดพลาดไปกี่ครั้ง ใจร้อนด่วนได้แล้วสุดท้ายต้องเจอกับความทุกข์ระทมไปกี่หน ไพ่ใบนี้ขึ้นมาเพื่อเตือนใจให้คุณตรึกตรองให้ถี่ถ้วน จุดมุ่งหมายที่คุณวางไว้พอจะมีหนทางเป็นไปได้จริงหรือเปล่า คุณขยันถูกที่ถูกทางอยู่ไหม หรือความมุ่งมั่นที่ใส่ไป เป็นเพียงความดื้อแพ่งและต้องการเอาชนะกันแน่ หาคำตอบของคำถามนี้ให้ได้ก่อนที่จะเดินหน้าอีกครั้ง บางครั้งคำตอบของสิ่งที่คุณเฝ้าสงสัยก็อยู่ภายในจิตใจของคุณนี่เอง

 

ดูดวงคนเกิดวันอังคาร

โชคชะตาหนุนนำ ทำให้ชีวิตเต็มไปด้วยความราบรื่น ไร้ขวากหนามขวางกั้น ทำให้มีพลังใจในการใช้ชีวิตเต็มเปี่ยม สิ่งดีๆ กำลังจะวิ่งเข้าหา สิ่งไม่ดีกำลังจะถูกพัดพาออกไป ไม่ว่าสิ่งนั้นจะเป็นคน สิ่งของ การกระทำ คำพูด หรือความคิดก็ตามแต่ ไพ่ขอแค่ให้คุณเข้าใจในสารัตถะของโลกนี้ว่า ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นล้วนแล้วมีเหตุผลในตัวเอง แม้ว่าคุณจะไม่เข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าทำไมชีวิตของคุณถึงต้องประสบพบเจอกับเรื่องดังกล่าว แต่นั่นเป็นเพราะโชคชะตาต้องการหล่อหลอมให้คุณเป็นตัวคุณดังเช่นทุกวันนี้

 

 

ดูดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์พูนสุข นับว่าเป็นไพ่ที่มีความหมายดีมากใบหนึ่ง หมายความว่า คุณกำลังจะมีสถานการณ์ที่ดีขึ้นทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน ความรัก หรือสุขภาพ มีโอกาสเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ได้โปรโมท ได้โยกย้ายไปทำงานที่ชอบ หรือมีรายได้ไม่คาดฝันเข้ามา โดยรวมแล้ว เป็นไพ่ที่มีความหมายว่า ปาฏิหาริย์กำลังจะบังเกิด อย่างไรก็ตาม การที่ชีวิตจะร้ายดีขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณในปัจจุบันด้วย ถ้าดวงการงานดี แต่ไม่ขวนขวาย ก็ยากที่จะสำเร็จดังคำทำนายได้

 

 

ดูดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

Advertisements

ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่พลังใจของคุณล้นเหลือ มีแรงกายแรงใจพร้อมทุ่มเททุ่มทุนกับเป้าหมายอย่างเต็มที่ ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะไพ่ใบนี้เป็นไพ่แห่งความสำเร็จ หมายความว่าคุณจะสามารถกำชัยมาได้ ไม่ว่าคุณจะตั้งเป้าหมายไว้ที่อะไรก็ตามแต่ ทั้งนี้ ไพ่ใบนี้เป็นไพ่ที่สื่อถึงการพากเพียรพยายามและมุ่งมั่นตั้งใจทำ เพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จ มิใช่ไพ่ของเสือนอนกิน ฉะนั้น เร่งสร้างให้เต็มที่ ความสำเร็จรอคุณอยู่ข้างหน้าแล้ว ถ้าคุณตั้งใจมากพอ คุณจะได้ใช้ชีวิตแบบที่ต้องการในเร็ววัน

 

 

ดูดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่ผีเสื้อแนะนำให้คุณเรียนรู้ที่จะหาวิธีไหลไปตามกระแสชีวิต อย่ายึดติดกับชีวิตรูปแบบเดิมๆ ที่เป็นอยู่ โชคชะตาบอกว่า ถึงเวลาที่คุณจะต้องถอดเกราะป้องกัน และก้าวออกมาจากพื้นที่ปลอดภัยของตัวเองได้แล้ว หากคุณมัวใช้ชีวิตอยู่ในโลกใบเล็กที่คุณสร้างขึ้น แล้วคุณจะค้นพบความสวยงามของโลกกว้างใบนี้ได้อย่างไร จงน้อมรับความเปลี่ยนแปลงในชีวิตเสีย ไม่ว่าจะมีสิ่งร้ายหรือดีเกิดขึ้นช่วงนี้ ขอให้เชื่อมั่นไว้ว่า คุณกำลังจะถูกพัดพาไปสู่จุดที่ดีขึ้นกว่าเดิม จงทำทุกวันให้เป็นวันที่ดีที่สุด

 

ดูดวงคนเกิดวันเสาร์

อดีตคือวันเวลาที่ผันผ่านไปแล้ว และเป็นสถานที่ที่เรามิอาจมีชีวิตอยู่ได้ อย่ามัวขังตัวเองไว้กับความทรงจำ หรือความคิดที่ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์ อย่ามัวคิดว่า ‘ถ้าตอนนั้นทำอย่างนู้น ถ้าตอนนี้ทำอย่างนี้ ชีวิตคงดีขึ้นไปนานโข’ เพราะต่อให้คุณคิดเช่นนี้จนหัวแทบแตก คุณก็ไม่สามารถทำอะไรในช่วงเวลาที่จบสิ้นไปแล้วได้ ไพ่ใบนี้ขึ้นมาเตือนให้คุณตามหาเป้าหมายในชีวิตให้ดี จับหางเสือให้หันไปในทิศทางดังกล่าว พุ่งชนเป้าหมายให้เต็มที่ ทำปัจจุบันให้เป็นวันที่ดีที่สุด แล้วความสุขจะตามมาภายหลัง

 

 

ดูดวงคนเกิดวันอาทิตย์

สภาพจิตใจไม่ค่อยสู้ดี อาจมีเรื่องให้ต้องขบคิด หรือรู้สึกวุ่นวายใจมากเป็นพิเศษ ความจริงแล้ว ดวงภาพรวมของคุณยังเป็นไปได้ด้วยดี ไม่มีเหตุร้ายแรงเข้ามา และไม่มีความเสี่ยงจะเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่สามารถแก้ไขได้ เพียงแต่ช่วงนี้จิตใจคุณอาจไม่ค่อยเสถียร ทำให้รู้สึกท้อแท้ง่าย เศร้าหมองบ่อย จึงต้องควบคุมอารมณ์ความรู้สึกให้ดีๆ มิฉะนั้นจะพลอยทำให้ชีวิตด้านอื่นดิ่งไปด้วย ไพ่ใบนี้ขึ้นมาแนะนำให้คุณปลดปล่อยความคิดด้านลบทิ้งไป แล้วคุณจะพานพบกับด้านสว่างสดใสของชีวิตในไม่ช้า

Featured image ©pixels.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements