1 ดวงวันเกิด อยากให้ชีวิตรุ่ง ต้องสลัดตัวถ่วง!! ดูดวงไพ่ยิปซี รายสัปดาห์ 26 ต.ค. – 1 พ.ย. 63

เตรียมความพร้อมให้ชีวิตล่วงหน้า ดูดวงวันเกิดแม่นๆ กับ UndubZapp ดูดวงไพ่ยิปซี รายสัปดาห์ 26 ต.ค. – 1 พ.ย. 63 เราขออาสาพาทุกท่านไปดูดวงไพ่ยิปซีฟรี เพื่อเป็นข้อบ่งชี้ให้ทุกท่านใช้ชีวิตอย่างมีสติในทุกๆ วันของชีวิต อย่ามัวรอช้า ตามเรามาดูดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก เช็กดวงภาพรวมที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ เพื่อเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตได้เลยค่ะ!

 

ดูดวงคนเกิดวันจันทร์

ช่วงนี้จะรู้สึกอ่อนไหวเป็นพิเศษ ซึ่งสาเหตุอาจมาจากความไม่มั่นคงภายในจิตใจ การคิดเล็กคิดน้อยมากเกินไป หรือได้รับรู้บางสิ่งที่ทำให้สับสนว้าวุ่นใจก็ได้ แท้จริงแล้ว สถานการณ์ภาพรวมของคุณไม่ได้เลวร้ายอะไรเลย ออกจะเรื่อยๆ มาเรียงๆ เสียด้วยซ้ำ ไม่ถึงขั้นน่าเป็นห่วง ไพ่ใบนี้ขึ้นมาเพื่อเตือนคุณว่า โชคชะตาคอยหนุนนำคุณอยู่เบื้องหลังเสมอ อย่าขังตัวเองไว้กับความกังวล พยายามมองหาด้านดีของทุกสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อใดก็ตามที่คุณขจัดสีเทาออกไปได้ คุณจะพบหนทางสู่ความก้าวหน้าในที่สุด

 

 

ดูดวงคนเกิดวันอังคาร

ต้นเหตุของความทุกข์ส่วนใหญ่มักมาจากความโลภ อยากเป็น อยากได้ อยากมี ทำให้เรามองข้ามความสำคัญของสิ่งที่มีอยู่ไปเสียสนิท ถ้าช่วงนี้ความต้องการของตัวเองมันล้น และหงุดหงิดกับเรื่องต่างๆ ง่ายเหลือเกิน พยายาม Slow step ตัวเองสักนิด อย่าใจร้อนด่วนได้ ไพ่ใบนี้ขึ้นมาเพื่อเตือนคุณว่า คุณมีความสามารถมากพอที่จะประสบความสำเร็จดังที่คุณหวัง แต่บางครั้งการเร่งรีบจนเกินไป หรือด่วนตัดตอนวิธีการเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ต้องการ อาจทำให้คุณไม่รู้ซึ้งถึงคุณค่าของสิ่งที่ได้มาสักกระผีก

 

 

ดูดวงคนเกิดวันพุธ

เมื่อทำบางสิ่งบางอย่างลงไปโดยขาดความยั้งคิด คนส่วนใหญ่นึกหวังให้ชีวิตมีปุ่ม Reset และเริ่มต้นลองทำสิ่งใหม่ๆ ได้เรื่อยๆ จนอาจหลงลืมไปว่า แท้จริงแล้ว เราสามารถเริ่มต้นใหม่ได้ตลอดเวลา แน่นอนล่ะว่าเราไม่สามารถลบล้างอดีตที่ผ่านมาได้ แต่การได้เริ่มใหม่พร้อมกับความรู้เดิม ซึ่งคอยย้ำเตือนเราไม่ให้ทำผิดซ้ำสองอยู่เสมอ นั่นก็ถือเป็นเรื่องดีไม่ใช่หรือ อย่ามัวจมจ่อมกับสิ่งที่คุณเปลี่ยนแปลงไม่ได้ แล้วหันมาทำให้ทุกวันเป็นวันที่ดีที่สุดดีกว่า เพราะปัจจุบันคือของขวัญที่ดีที่สุดแล้ว

 

 

ดูดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

Advertisements

เคยนึกสงสัยไหมว่าทำไมคุณต้องประสบพบเจอกับเรื่องบางเรื่อง หรือทำไมต้องมีสิ่งนี้ในชีวิตของคุณ? ไพ่ใบนี้ขึ้นมาเพื่อบอกให้คุณรับรู้ว่า ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมีเหตุผลในตัวเอง ต่อให้คุณเข้าใจหรือไม่เข้าใจ ต้องการหรือไม่ต้องการ แต่โชคชะตาก็จำเป็นต้องนำพาคุณมาเจอสิ่งนี้ บางครั้งก็เพื่อปกป้องคุณจากสิ่งอื่น บางครั้งก็เพื่อนำพาคุณไปสู่เส้นทางที่ถูกต้อง และบางครั้งก็เพื่อหล่อหลอมให้คุณเข้มแข็งขึ้น ไม่ว่าตอนนี้สถานการณ์ชีวิตของคุณจะเป็นอย่างไร โปรดรู้ไว้ว่าโชคชะตาคอยบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้คุณอยู่

 

 

ดูดวงคนเกิดวันศุกร์

คำพูดคำจาจะมีอิทธิพลต่อคุณอย่างมากในช่วงนี้ หากคิดดีพูดดีทำดี ชีวิตก็จะพานพบแต่กับสิ่งดีๆ หากพูดไม่คิด พูดส่อเสียด พูดให้ร้ายคนอื่น กรรมนั้นจะกลับมาตามสนองไวกว่าที่คิด ยิ่งพูดให้ร้ายคนอื่นยิ่งเข้าตัวไว จึงควรระมัดระวังคำพูดไว้หน่อย คิดให้หนักก่อนพูด ส่วนคนที่ทำงานซึ่งต้องใช้คำพูดและพลังไอเดียเยอะๆ เช่น วิทยากร ยูทูปเบอร์ เซลล์ ประชาสัมพันธ์ นักเขียน ช่วงนี้การงานโดดเด่น ความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการไม่ซ้ำใครจะนำพาความสำเร็จมาให้ จะได้รับสิ่งดีๆ มาแบบไม่คาดคิด

 

 

ดูดวงคนเกิดวันเสาร์

ถึงเวลากำจัดบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์กับชีวิต ไม่ว่าสิ่งนั้นจะเป็นงานที่ไม่ตอบโจทย์ คนใกล้ตัวที่ชอบบั่นทอนจิตใจ พฤติกรรมที่ถ่วงรั้งความเจริญของคุณไว้ หรือความวิตกกังวลที่มีมากจนเกินไปก็ตามที ไพ่ใบนี้ขึ้นมาเพื่อบอกกับคุณว่า ถึงเวลา Let it go แล้ว จงทิ้งสิ่งแย่ๆ ไว้กับอดีต แล้ว Move on ต่อไปพร้อมกับความสดใส ถ้าคุณมุ่งมั่นตั้งใจพุ่งชนเป้าหมายอย่างเต็มที่ คุณมีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จสมดังใจหวังทุกประการ ส่วนคนหางานทั้งหลาย เตรียมรอรับฟังข่าวดีได้เลย

 

 

ดูดวงคนเกิดวันอาทิตย์

การเป็นคนเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่และมีน้ำใจแก่ทุกสรรพสิ่งบนโลกถือเป็นเรื่องที่ดี แต่บางครั้งคุณอาจต้องถามตัวเองสักหน่อยว่า คุณขยันถูกที่ถูกทางไหม ใจดีกับคนผิดคนหรือเปล่า และสิ่งที่คุณทำลงไปก่อให้เกิดประโยชน์ใดๆ กับตนเองหรือไม่ ไพ่ใบนี้มิได้ขึ้นมาเพื่อสอนให้คุณเป็นคนเห็นแก่ตัว หรือมองหาผลประโยชน์จากทุกสิ่ง เพียงแต่ต้องการเตือนคุณว่า ระวังว่าสิ่งที่คุณทำจะกลายเป็นการทำคุณบูชาโทษ โปรดสัตว์ได้บาปไป อ่านคนให้ออก สวมหัวโขนบ้างดบางโอกาส ระวังเจอคนปลอมเปลือกเข้ามา

Featured image ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements