4 ราศีงานเยอะ ปัญหารุมเร้า!! ดูดวงไพ่ยิปซี12 ราศี “ประจำเดือน พ.ค. 63”

UndubZapp ขอชวนทุกท่านมาตรวจสอบกราฟชีวิต ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนพฤษภาคม 2563 ด้วยศาสตร์แห่งการดูดวงไพ่ยิปซีกันค่ะ การดูดวงรายเดือนนี้จะเป็นการทำนายดวงภาพรวมของคนทั้ง 12 ราศี ในด้านต่างๆ ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก หากท่านพร้อมสำหรับการดูไพ่ยิปซีแล้ว ตามเราไปอ่านคำทำนายที่ไพ่ยิปซีต้องการบอกให้ท่านทราบได้เลยค่ะ

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน: Loyalty รูปแบบการทำงานใหม่ๆ เพื่อนร่วมงานใหม่ๆ หรือประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ได้จากการทำงาน จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ทำให้คุณเกิดไอเดียต่อยอดเพื่ออนาคต หรือถ้าตอนนี้มืดแปดด้านอยู่ จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือให้รอดพ้นผ่านไปได้

การเงิน: Witch ระวังการให้ผู้อื่นหยิบยืมเงินในช่วงนี้ มีเกณฑ์โดนชักดาบสูง ในอีกนัยหนึ่งคือ ระวังสูญเงิน เพราะความประมาท

ความรัก: 3 Torches คนโสด จะพบรักใหม่กับคนที่ทำให้ใจอบอุ่น คนมีคู่ จะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นในความสัมพันธ์ อาจตกลงปลงใจขยับสถานะหนึ่งไปสู่อีกสถานะหนึ่ง เป็นได้ทั้งการหมั้นหมาย แต่งงาน มีบุตร หรือถ้าเป็นรักทางไกล อาจได้ reunion ในเร็ววัน

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน: 3 Sickle ตารางงานแน่นเอี๊ยดและอุปสรรคปัญหาที่เคยรายล้อมจะค่อยๆ คลี่คลายตามลำดับ คุณจะหาทางหลุดพ้นจากสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกมาได้ แถมยังมีแนวโน้มจะได้งานใหม่ งานใหญ่ งานดีๆ ชีวิตเหมือนจะนิ่ง แต่ที่จริงมีแต่ดีขึ้นเรื่อยๆ

การเงิน: Loyalty ความรู้และความสามารถของคุณจะนำพาทรัพย์สมบัติมาให้ สภาพคล่องทางการเงินขึ้นอยู่กับความขยันของคุณ

ความรัก: King of Diamonds คนโสด คนต่างวัยจะเข้ามาทำให้หัวใจฟรุ้งฟริ้ง หรืออาจจะอายุไล่เลี่ยกันก็ได้ แต่บุคลิกหรือความคิดดูเป็นผู้ใหญ่ใจนิ่งๆ คนมีคู่ อยู่กันแบบถ้อยทีถ้อยอาศัย อาจมีกระทบกระทั่งกันบ้างตามประสาลิ้นกับฟัน แต่ไม่จัดว่าน่าเป็นห่วง

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน: Knight of Clubs ชะตาชีวิตดี ไม่มีปัญหาจุกจิกมากนัก หากเดิมทีชีวิตออกจะเร่งรีบ ไพ่ขึ้นมาเตือนให้คุณหาโอกาสปลีกวิเวกไปชาร์จแบตฯ ให้ร่างกายและจิตใจได้ฟื้นฟูบ้าง การทำจิตใจให้สงบจะช่วยให้คุณตระหนักได้ว่าชีวิตคุณดีกว่าคนอื่นมาก

การเงิน: The Island หลังจากตกอยู่ในสภาวะชักหน้าไม่ถึงหลังมานาน จากนี้ไปจะมีเงินหมุนเวียนมากขึ้น พอให้โล่งใจได้อยู่บ้าง

ความรัก: 10 Scimitar คนโสด วอรี่เรื่องงานเงินจนไม่อยากมีแฟน ในอีกนัยหนึ่งคือ ถ้ารักซับซ้อนจนงงไปหมด ไพ่บอกให้เดินออกมาเถอะ เปิดโอกาสให้คนดีๆ เข้ามาดีกว่า คนมีคู่ ระวังรู้ความลับที่ทำให้ Sad หรือช่วงนี้คู่ครองป่วยง่าย ดูแลสุขภาพกันให้ดีๆ

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน: Knight of Spades มีเกณฑ์จะได้รับรู้เรื่องเซอร์ไพรส์ และยังหมายถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในชีวิต ซึ่งคุณอาจจะยังไม่พร้อม หรือไม่ต้องการเปลี่ยนแปลง ระลึกไว้ว่าบนโลกนี้ไม่มีอะไรจีรังยั่งยืน โชคชะตาจะพัดพาคุณไปหาสิ่งที่ควรจะเป็นของคุณ

การเงิน: 3 Torches มีเงินให้หมุนอยู่ตลอด ไม่เดือดร้อน หรือถ้าขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นอยู่ รอฟังคำตอบที่ทำให้ใจชื้นได้เลย

ความรัก: 5 Coins คนโสด จีบใครก็เจอแต่พญานก ยังไม่มีวี่แววจะเจอความสัมพันธ์ระยะยาว อยู่คนเดียวไปก่อน คนมีคู่ มีเหตุให้ต้องห่างกันชั่วคราว อาจเป็นเรื่องหน้าที่การงาน หรือกินแหนงแคลงใจกันอยู่เรื่อยๆ ทำให้เหนื่อย แต่ยังไงก็ยังตัดกันไม่ขาด

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

การงาน: Ace of Hearts มีแนวโน้มจะได้พานพบกับสิ่งเก่าๆ อาจได้วนกลับไปทำงานเดิม โปรเจกต์เดิม หรือคืนสู่เหย้าเพื่อนร่วมงานเก่า การทำงานที่คุ้นชินจะทำให้เกิดความรู้สึกเข้ามือ งานเกิดความคล่องตัว มีโอกาสก้าวหน้าจากความรู้ลึกรู้จริงของตัวเอง

การเงิน: 3 Owls ความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียใหม่ๆ จะทำให้คุณเห็นช่องทางรวย มีสิทธิเปลี่ยนความคิดฟุ้งๆ เป็นเงินก้อนได้สำเร็จ

ความรัก: The Fish Wheel คนโสด ความรักเข้าทาง อยากได้อะไรจะได้อย่างนั้น ถ้าอยากมูฟออนก็จะหาทางไปต่อได้ ถ้าอยากรีเทิร์นก็จะเจอถ่านไฟเก่า คนมีคู่ ความรักแฮปปี้ ไม่มีอุปสรรค อาจมีการลงทุนทำธุรกิจร่วมกับคู่ครอง ซึ่งก็ดูท่าว่าจะไปได้สวย

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน: 6 Sickle แผนการที่วางไว้อาจเกิดความล่าช้า มักมีปัจจัยภายนอกมาทำให้การงานของคุณสะดุดอยู่เนืองๆ หรืออารมณ์ขุ่นมัวของตัวคุณเอง ทำให้การงานไม่ก้าวหน้า ไพ่ใบนี้ยังเตือนให้ใช้วาทศิลป์ให้ดีๆ มีสิทธิเด่นหรือดับจากคำพูดของตัวเองได้เลย

การเงิน: 1 Scimitar พึงระวังว่าความกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องทรัพย์สินเงินทองจะทำให้ตัวคุณเองจิตตก ความจริงดวงการเงินปกติดี

ความรัก: Death คนโสด คนที่ไม่ใช่ คุยต่อไปก็ยังไม่ใช่อยู่ดี คนมีคู่ มีเกณฑ์จบกับบางสิ่งเพื่อไปเริ่มต้นใหม่ เป็นได้ทั้งการยุติความสัมพันธ์ แยกทางกันไปเลย หรือตกลงปลงใจจบสถานะเดิมไปสู่สถานะใหม่ หรือจับมือยุติปัญหาที่ถกเถียงกันมานานก็ได้เช่นกัน

 

Advertisements

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน: The Island มรสุมชีวิตกำลังจะผันผ่าน อุปสรรคกำลังจะผ่านพ้น ความพยายามที่บากบั่นมาอย่างยาวนานกำลังจะส่งผล ขอให้คุณเข้มแข็งไว้ให้มากๆ การงานของคุณกำลังจะสดใสขึ้นเรื่อยๆ หากแม้นกำลังตกระกำลำบาก ก็จะหาทางออกได้ในที่สุด

การเงิน: 3 Scimitars มีเหตุให้ต้องเสียเงินตลอดเวลา ระวังการใช้จ่ายเงินไว้ให้มาก หรือมีคนมาขอยืมเงินเสียดื้อๆ ไม่ให้ก็ไม่ได้

ความรัก: The Hand of Fatima คนโสด ถ้ายังไม่มีใครเข้ามา ขอให้รู้ไว้เถอะว่า ยังไม่ถึงเวลาที่คุณจะได้เจอคนดีๆ ความโสดอาจทำให้เหงา แต่ก็ดีกว่าเอาความสุขตัวเองไปผูกกับรักห่วยๆ คนมีคู่ กอดคอร่วมทุกข์ร่วมสุขกันต่อไป ไม่มีวี่แววของปัญหาใหญ่ๆ

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน: Panther การงานยังคงเดินหน้าไปได้เรื่อยๆ ตามแพทเทิร์นของมัน ตัวงานเองไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ที่น่าห่วงคงเป็นเรื่องผู้คนแวดล้อมมากกว่า ระวังคลื่นใต้น้ำให้ดีๆ บางคนอาจดูนิ่งๆ แต่คอยแซะเราลับหลังก็มีถม ต้องรู้จักสวมหัวโขนบ้างบางโอกาส

การเงิน: The Fish Wheel มีเงินใช้ไม่ขาดมือ หรือหากแม้นเคราะห์ซ้ำกรรมซัด เงินแห้งเหือดหนักมาก ก็จะพ้นวิกฤตในเร็ววัน

ความรัก: King of Hearts คนโสด อาจพบรักกับคนที่ผ่านรักช้ำๆ มาก่อน หรือถ้าไม่อย่างนั้นก็อาจเป็นชาวต่างชาติไปเลย คนมีคู่ คู่ครองเป็นที่พึ่งให้คุณได้เป็นอย่างดี นอกจากจะเป็นที่พึ่งทางกาย คอยช่วยนู่นนี่นั่นแล้ว ยังเป็นที่พึ่งทางใจ ให้กำลังใจไม่เคยขาด

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การงาน: King of Clubs หากว่าคุณกำลังมองหาลู่ทางใหม่ๆ ในการทำงาน ช่วงนี้มีเปอร์เซ็นต์จะได้พบกับผู้ใหญ่ใจดี หรืองานตรงใจสูงมาก เป็นได้ทั้งรูปแบบงานใหม่ๆ สถานที่ทำงานใหม่ๆ หรือทำงานที่เดิม แต่เพิ่มเติมคือมีความสำคัญต่อองค์กรมากยิ่งขึ้น

การเงิน: Ace of Hearts อาจได้เงินเพิ่มเข้ามาโดยไม่คาดฝัน หรือเงินเข้าเท่าเดิมนี่แหละ แต่ใจคุณแฮปปี้ วิถีพอเพียงจึงตามมา

ความรัก: Death คนโสด มีแนวโน้มว่าจะต้องโสดต่อไป เพราะใจยังไม่อยากมีพันธะ หรือถ้ากำลังสับสนว่าจะเดินหน้าหรือถอยหลังกับคนคุยดี อีกเดี๋ยวจะมีเหตุบางอย่างเกิดขึ้น คำตอบจะชัดเจนขึ้นมาเอง คนมีคู่ มีสิทธิแยกย้าย ตัดสินใจบ๊ายบายกันสูง

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน: 3 Sickle แม้ว่าจะมีงานยากหรืองานหินเข้ามา คุณจะสามารถหาทางจัดการได้อยู่หมัด รวมถึงอาจมีหน้าที่รับผิดชอบใหม่ๆ เข้ามา ชีวิตช่วงนี้อาจจะดูเรื่อยๆ มาเรียงๆ แต่บอกเลยว่าถ้าสังเกตดีๆ จะพบว่าตัวคุณเองกำลังไต่ระดับขึ้นที่สูงทีละนิด

การเงิน: Knight of Clubs มีแนวโน้มว่าจะมีคนแนะนำรายได้ใหม่ๆ ให้ ทำแล้วเวิร์คแน่นอน ลุยให้สุด แล้วหยุดที่คำว่ารวยมาก

ความรัก: Queen of Diamonds คนโสด ไม่อยากเปิดรับใคร เพราะหัวใจยังไม่พร้อม หรือเก่งเกินจนไม่มีใครกล้าเข้าหา คนมีคู่ ไพ่ใบนี้เป็นไพ่อาภัพรัก ไม่ว่าสถานการณ์ตอนนี้จะดีหรือร้าย ใช้สติให้มากๆ ทำทุกวันให้เป็นวันที่ดีที่สุด แค่นี้ก็ไม่มีอะไรต้องกังวล

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน: 5 Hearts โอกาสอาจเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว หรือจู่ๆ ก็ตกกระไดพลอยโจนไปได้งานพิเศษเพิ่มเข้ามา ไม่ว่าสิ่งใหม่ๆ ที่เข้ามาในชีวิตจะเป็นสิ่งใดก็ตามแต่ เชื่อมั่นได้อย่างนึงว่า สิ่งนี้จะช่วยให้คุณมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ฉะนั้น รีบคว้าโอกาสไว้ให้มั่น

การเงิน: The Hand of Fatima มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่พอเงินเยอะ ญาติอาจจะแยะโดยไม่รู้ตัว อย่าโพนทะนาเรื่องเงินไปทั่ว

ความรัก: 3 Sickle คนโสด จะเจอคนน่าสนใจ ส่องสเตตัสให้ดีว่าอีกฝ่ายโสดจริงไม่ติงนัง หรือโสดบางเวลากันแน่ เช็กให้ชัวร์ก่อนเดินหน้าความสัมพันธ์ คนมีคู่ ระวังมีปากเสียงกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ใช้เหตุผลเยอะๆ อีกฝ่ายร้อน อีกฝ่ายต้องใช้น้ำเย็นเข้าลูบ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน: 6 Scimitar การมีเพื่อนร่วมงานที่ดีคือลาภอันประเสริฐ แต่บางทีชีวิตก็เลือกไม่ได้ดังใจหวัง ไม่ว่าตอนนี้เพื่อนร่วมงานจะเป็นอย่างไรก็แล้วแต่ ต้องรู้จักสงวนท่าทีให้มาก เพราะคุณมีเกณฑ์จะขัดแย้งกับคนในที่ทำงานสูง ควรหลีกเลี่ยงการปั้นปึ่งใส่กัน

การเงิน: Sun ได้รับเงินลงทุนหรือเงินกู้จากแหล่งเงินที่รอคอยมานาน ถ้าเป็นเรื่องธุรกิจอาจได้ลูกค้าใหม่ๆ หรือได้กำไรมากขึ้น

ความรัก: The Fish Wheel คนโสด จะพบรักใหม่ในเร็ววัน หากแม้นเพิ่งหลุดจากวงโคจรรักช้ำๆ มาได้ จะมีคนเข้ามาดามใจ ทำให้อยากมูฟออนจากจุดเดิม คนมีคู่ ต่างฝ่ายต่างเอาใจใส่ซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี อาจได้ลงขันร่วมสร้างชีวิตให้เป็นปึกแผ่นด้วยกัน

 

©Feature image : pexels

ไม่พลาดเช็คดวงชะตา โชคลาภ  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements