ทุกราศีชีวิตดีขึ้น ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง!! ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี “มิ.ย 63” บอกครบจัดเต็ม

UndubZapp ขอชวนทุกท่านมาตรวจสอบกราฟชีวิต ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมิถุนายน 2563 ด้วยศาสตร์แห่งการดูดวงไพ่ยิปซีกันค่ะ การดูดวงรายเดือนนี้จะเป็นการทำนายดวงภาพรวมของคนทั้ง 12 ราศี ในด้านต่างๆ ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก หากท่านพร้อมสำหรับการดูไพ่ยิปซีแล้ว ตามเราไปอ่านคำทำนายที่ไพ่ยิปซีต้องการบอกให้ท่านทราบได้เลยค่ะ

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน: Loyalty กำลังจะมีโอกาสดีเรื่องหน้าที่การงานเข้ามาในไม่ช้า อย่าเพิ่งน้อยใจโชคชะตา แม้ว่าช่วงนี้การงานและการพิสูจน์ตัวเองจะเหน็ดเหนื่อยราวกับเข็นครกขึ้นภูเขา จนแล้วจนรอด คุณจะหาทางฝ่ามรสุมชีวิต กลับมาเฉิดฉายได้ดังเดิม ฮึบสู้เข้าไว้

การเงิน: Illness มีเงินเข้ามาให้หมุนเรื่อยๆ แต่ก็ควรสำรองเงินเผื่อไว้สำหรับค่าใช้จ่ายในวันข้างหน้าหน่อย เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้

ความรัก: 10 Hearts คนโสด จะพานพบกับคนที่เข้ามาทำให้โลกสดใส เช็กให้ชัวร์ก่อนว่าอีกฝ่ายโสดจริงหรือแอ๊บโสด คนมีคู่ ช่วงนี้การสื่อสารมีอิทธิพลมาก หากเดิมทีคุยกันด้วยเหตุผลอยู่แล้วก็ไม่น่าห่วง แต่ถ้ามาเวย์มะนาวไม่มีน้ำ ก็ควรระวังคำพูดกันนิดนึง

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน: Hand of Fatima จะมีอุปสรรคเข้ามาทดสอบความสามารถของคุณ การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าด้วยสติปัญญา จะช่วยให้คุณผ่านพ้นขวากหนามเหล่านี้ไปได้ ชะตาของคุณมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์หนุนดวง คอยอุ้มชูไม่ให้ชีวิตคุณดิ่งสุดขีด ตั้งตนอยู่ในศีลให้มากๆ

การเงิน: Queen of Spades เด่นเรื่องได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ หากต้องการความช่วยเหลือเรื่องการเงิน ลองเข้าทางผู้ใหญ่ดู

ความรัก: Knight of Diamonds คนโสด โอกาสพบรักใหม่มาจากการทำงาน ขึ้นอยู่กับว่าคุณพร้อมเปิดรับใครไหม ถ้าอยากโฟกัสเรื่องสร้างฐานะ พักเรื่องรักไว้ก่อนดีกว่า คนมีคู่ ยิ่งนานวันก็ยิ่งเข้าใจกันมากขึ้น หรือถ้ามึนตึงใส่กันอยู่ จะปรับความเข้าใจกันได้

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน: Sun การงานราบรื่น ธุรกิจก้าวไกล จะได้รับโอกาสใหม่ๆ ในการทำงาน คนว่างงานเตรียมฟังข่าวดี มีคนชักชวนให้ไปทำงานด้วย หรือได้รับการตอบรับจากงานที่เพิ่งสมัครไป อีกนัยหนึ่งคือ ชีวิตกำลังดีขึ้นทุกด้าน เสมือนกับได้เกิดใหม่ยังไงยังงั้น

การเงิน: 10 Hearts กำลังเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ก็ต้องแลกมาด้วยแรงกายแรงใจ ผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้คุณยิ้มออก

ความรัก: Ace of Hearts คนโสด ถ้าโสดสนิท ไม่มีคนคุยใดๆ อีกเดี๋ยวจะเจอรักแท้ที่ตามหา เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่ต้องปรับจูนกันเยอะ คนมีคู่ ทั้งคุณและคู่ครองต่างช่วยกันปรับนิสัย ลดทิฐิ ทำให้รากฐานชีวิตคู่เข้มแข็ง ความสัมพันธ์จึงมั่นคงมาก

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน: 6 Hearts เป็นช่วงเวลาแห่งการเปิดกิจการ ริเริ่มโครงการใหม่ๆ การลงทุนขนาดเล็กมีแนวโน้มจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ภาระความรับผิดชอบออกจะเยอะ แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติของการก่อร่างสร้างตัว ค่อยๆ จัดการทีละส่วน ไม่ต้องรีบร้อน

การเงิน: 3 Hearts รายรับจะเข้ามาหลายช่องทาง ทั้งนี้ ส่วนใหญ่จะมาจากหน้าที่การงานเป็นหลัก มิใช่โชคลาภ ขยันๆ เข้าไว้

ความรัก: Sun คนโสด จะได้ปฏิสัมพันธ์กับคนที่ศีลเสมอกัน สามารถเข้ามาส่งเสริมคุณได้ในทุกๆ เรื่อง ถ้าเข้ามาแล้ว ขอให้ค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไป อย่าด่วนได้ คนมีคู่ ความสัมพันธ์ราบรื่น อาจได้วางแผนคุยกันจริงจังเรื่องอนาคต ถ้าอยากมีบุตร มีลุ้นสูงมาก

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

การงาน: Loyalty จะมีข่าวดีเข้ามาสำหรับคนที่กำลังหางานอยู่ ถ้าอยากเปลี่ยนงาน ปูทางข้างหน้าไว้ให้พร้อมก่อน อย่าใช้อารมณ์ชี้นำ ดวงภาพรวมของคุณไม่ได้แย่ เพียงแต่ช่วงนี้คุณอาจเหนื่อย ใจก็เลยไม่สู้เท่านั้น พักผ่อนให้เต็มที่ แล้วมาฮึดสู้กันดูอีกสักตั้ง

การเงิน: 6 Hearts เสี่ยงทุบหม้อข้าวตัวเองด้วยความหุนหันพลันแล่น ระลึกไว้เสมอว่างานหายาก งานดีๆ ยิ่งหายากเข้าไปใหญ่

ความรัก: Peacock คนโสด อยู่ในสถานะเลือกได้ ในที่นี้หมายถึง จะมีคนมารักมาชอบคุณอยู่บ้าง แต่คุณอาจหัวหมุนอยู่กับปัญหาชีวิตด้านอื่นๆ ไม่พร้อมดูใจกับใคร วางตัวให้ชัดเจน จะได้ไม่เสียเวลากันทั้งสองฝ่าย คนมีคู่ ความรักลงตัว ถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน: Fertility ความก้าวหน้าค่อยๆ ก่อตัว ความสำเร็จค่อยๆ งอกเงยทีละนิด ทั้งยังมีโอกาสได้รับความไว้วางใจให้ทำงานสำคัญ หรือจู่ๆ ก็ได้เป็นหัวเรือใหญ่โดยไม่คาดฝัน หากแม้นชีวิตมืดแปดด้านอยู่ อีกสักครู่จะได้รับการช่วยเหลือ ทำให้ผ่านพ้นวิกฤตมาได้

การเงิน: Queen of Diamonds จะได้เงินแบบฟลุคๆ เป็นได้ทั้งเจอทางสร้างรายได้ใหม่ เงินกู้อนุมัติ หรือลูกหนี้มีกะใจจะคืนเงินก็ได้

ความรัก: Knight of Clubs คนโสด เนื้อหอม ดึงดูดผีเสื้อให้เข้ามาดอมดมได้เพียบ ทางที่ดีเช็กให้ชัวร์ก่อนคุย เพราะอาจมีประเภทที่ชอบโฉบมาแล้วก็โฉบไปแฝงตัวมาด้วย คนมีคู่ ช่วยกันสร้างอนาคต อาจจับมือลงทุนทำธุรกิจด้วยกัน วางแผนให้ดี มีสิทธิเวิร์ค

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน: The Island มรสุมกำลังจะพัดผ่านไป ทำให้คุณพอมีเวลาหายใจหายคอได้บ้าง แต่พักได้แป๊บๆ งานจะเข้าอีกระลอก ต้องวางแผนบริหารจัดการให้ดี คิดเสียว่าเหนื่อยกายเพราะต้องทำงาน ดีกว่าเหนื่อยใจเพราะไม่มีงานทำ ลงท้ายคุณจะจัดการได้อยู่หมัด

การเงิน: Death ค่าใช้จ่ายบานปลาย หรือหมดเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง แพลนรายจ่ายเสียแต่เนิ่นๆ จะได้ไม่เดือดร้อนภายหลัง

Advertisements

ความรัก: 3 Owls คนโสด มีเกณฑ์จะได้กินเด็ก เตรียมตัวเป็นอมตะได้เลย อีกนัยหนึ่งคือ คนที่เข้ามาในช่วงนี้จะมีใบหน้าอ่อนกว่าวัย หรือมีนิสัยบางอย่างเหมือนเด็กๆ คนมีคู่ ความรักเป็นปึกแผ่น ต่างฝ่ายต่างเอาใจใส่กันดี สำหรับผู้ที่อยากมีน้อง จะมีข่าวดีเข้ามา

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน: The Fish Wheel เกิดการหมุนเวียนเปลี่ยนผ่านเรื่องการงาน อาจตัดสินใจลาออกเพื่อไปเริ่มต้นใหม่ในเส้นทางที่ใฝ่ฝัน หรือถ้าได้รับซองขาว จะระหกระเหินไปได้งานใหม่แบบไม่คาดคิด เหมือนได้ตายจากชีวิตหนูปั่นจักรแบบเดิมๆ ไปเกิดใหม่ในโลกที่สดใส

การเงิน: Marriage มีโชคทางการเงิน มิได้จำเพาะว่าต้องถูกลอตเตอรี่เสมอไป อาจค้นพบแหล่งทำเงินใหม่ หรือค้าขายคล่องก็ได้

ความรัก: Death คนโสด โสดยืนหนึ่งต่อไป ขอลุยสร้างเนื้อสร้างตัวให้เต็มที่ ซึ่งก็ถือว่าเหมาะเหม็ง ดวงการงานคุณกำลังเปิดพอดี คนมีคู่ ถึงเวลาปิดหน้าบัญชีรักช้ำๆ หรือการกระทำที่บั่นทอนจิตใจกันเสียที โบกมือลาคนที่ไม่ใช่ แล้วไปมีความสุขกับตัวเองดีกว่า

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การงาน: 1 Scimitar ความวุ่นวายหลายๆ ด้าน ทำให้คุณกังวลใจ ยิ่งถ้าคุณซดเกาเหลากับเพื่อนร่วมงานเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ควรสงวนท่าที ปิดวาจาไว้หน่อย ช่วงนี้คุณมีความเสี่ยงจะถูกนินทาใส่ร้าย ซึ่งอาจนำพาความเดือดร้อนมาสู่ตนได้ ต้องมีสติอยู่เสมอ

การเงิน:6 Hearts รายรับรายจ่ายที่ไม่แน่นอน อาจทำให้คุณรู้สึกเคว้งอยู่บ้าง ความจริงยังมีเงินให้หมุนอยู่ อย่าจิตตกจนเกินไป

ความรัก: 3 Hearts คนโสด จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือเรื่องงาน คุณจึงเกิดความประทับใจกับคนๆ นี้ แต่อย่าให้มโนจิตนำพาชีวิต เพราะนิสัยเบื้องลึกของเขาอาจไม่ตรงกับที่คุณวาดฝันไว้ ดูๆ กันไปก่อน คนมีคู่ ต้นรักเติบโตงอกงาม หมั่นเทคแคร์กันเช่นนี้ไปเรื่อยๆ

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน: 3 Torches จัดว่ามั่นคงดี ส่วนหนึ่งเป็นเพราะคุณไม่เกี่ยงงาน อีกส่วนเป็นเพราะหัวหน้าไว้ใจคุณมาก หากประสบปัญหาเคราะห์ซ้ำกรรมซัด จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือในเร็ววัน ได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชูเรื่องการงาน จึงก้าวข้ามอุปสรรคมาได้ในที่สุด

การเงิน: 3 Scimitars อาจได้รับเบี้ยขยันเป็นพิเศษ แต่ระวังแรงริษยาจะทำพิษ อย่ากระโตกกระตาก แฮปปี้กับตัวเองเบาๆ ก็พอ

ความรัก: Queen of Spades คนโสด มีคนเข้ามาให้ความสนใจ แต่จะไปต่อได้ไกลแค่ไหนต้องดูอีกที คนมีคู่ ทั้งสองต่างยึดมั่นในความรัก ไม่มีทีท่าว่าจะไปแอบเหล่คนอื่น ความสัมพันธ์จึงเดินหน้าต่อไปได้เรื่อยๆ หรือถ้าช่วงนี้บ้างาน ไพ่แนะให้เติมหวานกันบ้าง

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน: 6 Hearts งานไปได้เรื่อยๆ ตามแพทเทิร์นของมัน การค้าขายยังพอมีรายได้เข้ามาให้ต่อยอดได้อยู่บ้าง แต่อาจไม่หวือหวาเท่าไหร่ ส่วนคนที่กำลังจะเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ขอให้เป็นธุรกิจขนาดเล็กก่อน แม้ความมั่นใจเต็มร้อย แต่ไม่ควรเทหมดหน้าตักช่วงนี้

การเงิน: 10 Coins พึ่งพาตัวเองได้เป็นอย่างดี มีเงินเข้ามาให้หมุนเวียนอยู่ตลอด และอาจมีรายได้พิเศษเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาอีกด้วย

ความรัก: The Chest คนโสด ไม่ว่าคุณจะอยากอยู่คนเดียวเฟี้ยวๆ หรืออยากมีคู่ให้เอี่ยวก็ตามที มีสิทธิสมหวังดังใจทุกประการ คนมีคู่ คู่ครองจะนำลาภผลมาให้ เป็นได้ทั้งทรัพย์สินเงินทอง คำแนะนำ หรือเป็นสายซัพพอร์ตอยู่เบื้องหลัง ทำให้คุณมีกำลังใจสู้ต่อ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน: 10 Sickle แพลนที่วางไว้สะดุด เกิดเหตุไม่คาดฝันเข้ามา อย่ามัวแต่นอยด์ คิดเสียว่าสิ่งนี้จะสอนให้คุณแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่งกว่าเดิม อีกนัยหนึ่งคือ ช่วงนี้มาเวย์สันโดษได้จะดี อย่าเที่ยวปรึกษาคนอื่นไปทั่ว มีแนวโน้มจะโดนนำคำพูดไปบิดเบือน

การเงิน: 6 Scimitar ปัญหาทางการเงินจะคลี่คลาย ถ้าอยู่ในช่วงเริ่มต้นการลงทุน อย่าใจร้อน ต้นไม้ไม่ได้งอกได้ภายในวันเดียว

ความรัก: 5 Coins คนโสด ความคิดถึงที่ได้เคยส่งไปในคืนที่ฝนโปรยลงมาถูกฝนชะล้างไปหมด เลยส่งไปไม่ถึงคนๆ นั้น จำต้องอยู่โสดต่อไป คนมีคู่ อาจมีเวลาให้กันน้อยลง แม้ว่ารักยังดีอยู่ แต่ก็ควรแบ่งเวลาให้กันบ้าง อย่าให้ความชินชามาพรากความรักไปได้

 

©Feature image : unsplash

ไม่พลาดเช็คดวงชะตา โชคลาภ  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements