จัดอันดับราศีที่เข้าถึงยาก กำแพงในใจสูงเทียมฟ้า อ่านแล้วไม่ตอบทุกที!

ชวนส่องตัวตนของคนที่คุณหมายปอง ด้วยการส่องลิสต์จัดอันดับราศีที่เข้าถึงยาก ตรวจสอบพื้นดวงชะตาให้รู้แจ้งเห็นจริงกันไปเลยว่าใครคนนั้นที่คุณกำลังอยากทำความรู้จักเป็นหนึ่งในราศีที่ เข้าถึง ยากหรือเปล่า กำแพงในใจของเขาสูงเทียมฟ้าไหม แล้วถ้าคุณทักแชทไป เปอร์เซ็นต์ที่เขาจะอ่านแชทคุณจะสูงรึเปล่า หรือเขาจะเป็นประเภทอ่านแล้วไม่ตอบทุกที ตาม UndubZapp ไปหาคำตอบจากการจัดอันดับจากอุปนิสัยขั้นพื้นฐานตามจักรราศีกันค่ะ อย่าลืมเดาคำตอบไว้ในใจ แล้วค่อยเลื่อนลงไปส่องนะคะ

 

ราศีที่ เข้าถึง ยาก อันดับ 12 😒 ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

คนราศีธนูเป็นคนมีอารมณ์ขัน นานน๊านๆ ถึงจะเปิดโหมดเคร่งเครียดสักที ถ้าอยากให้เขาสนใจ ทำยังไงก็ได้ให้เขาสบายใจเมื่ออยู่กับคุณ กระซิบนิดนึงว่าเขาชอบฟีลสบายๆ จะบอกเขาตรงๆ ว่ามีใจก็ทักมา แต่ถ้าไม่อยากเสียเวลาบอกมา เดี๋ยวเราทักไปก็ได้

 

ราศีที่ เข้าถึง ยาก อันดับ 11 😒 ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

คนราศีเมถุนเป็นคนเท่ๆ มักอยู่โสดแบบคูลๆ อารมณ์ว่าไม่มีแฟนก็อยู่ได้ แต่ถ้าต้องเจอกับสิ่งเดิมๆ ลูปเดิมๆ ตลอดไป อันนี้เขาคงอยู่ไม่ได้ ถ้าอยากให้เขาสนใจ พยายามชวนเขาไปทำแอคทิวิตี้ที่น่าสนใจอยู่เสมอ อย่าไปแต่ที่เดิมๆ เพราะเขาชอบเซอร์ไพรส์

 

ราศีที่ เข้าถึง ยาก อันดับ 10 😒 ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 16 พ.ย.)

คนราศีตุลย์เป็นคนขาโซเชียล รักการสังสรรค์ ชอบแฮงค์เอ้าท์มากกว่าขลุกตัวอยู่ในบ้าน ถ้าอยากให้เขาสนใจ ไม่ต้องประดิษฐ์เยอะ เป็นตัวของตัวเองให้สุด เน้นชิลเข้าว่า ยิ่งพูดสรวลเสเฮฮา สไตล์ ‘ลุคเราดูเจ้าชู้ แต่พอนั่งดู เอ้า! เป็นคนสวย’ เขายิ่งชอบ

 

ราศีที่ เข้าถึง ยาก อันดับ 9 😒 ราศีกุมภ์ (12 ก.พ. – 13 มี.ค.)

คนราศีกุมภ์เป็นคนง่ายๆ แฟร์ๆ ถ้าเขาไม่เหลียวแลมองคุณเลยสักนิด ก็แปลว่าเขาไม่แคร์แล้วล่ะ เพราะเนื้อแท้ของเขาเป็นคนสบายๆ เข้าถึงง่าย ปรับตัวให้เข้ากับทุกสิ่งอย่างได้ไม่ยาก ถ้าอยากให้เขาสนใจ หัดอยู่เป็นเข้าไว้ ไม่เรื่องมาก จะ’ทับจัยเขาฝุดๆ

 

ราศีที่ เข้าถึง ยาก อันดับ 8 😒 ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

คนราศีเมษเป็นคนซื่อตรงต่อความรู้สึก มั่นใจในตัวเองพอตัว เรียกได้ว่าความหน้าตาดีมีพอประมาณ แต่ความมั่นหน้านี่ทะยานสู่อวกาศไปเลี้ยว ถ้าอยากให้เขาสนใจ สื่อสารอย่างที่ใจคิดเข้าไว้เป็นดี อย่าปากอย่างใจอย่าง หรือโกหก มันทำให้เขาหัวจะปวด

 

ราศีที่ เข้าถึง ยาก อันดับ 7 😒 ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

คนราศีสิงห์เป็นคนหยิ่งพยอง รักศักดิ์ศรี มีความภูมิใจในเกียรติของตน ถ้าอยากให้เขาสนใจ ต้องรู้จักให้เกียรติผู้อื่น ไม่ใช่อวยยศเขา แต่หยุมหัวคนอื่น เพราะเขาเกลียดคนหลงตัวเองและคนเห็นแก่ตัว หากว่าคุณไม่เข้าข่ายนี้ ก็มีแววจะชนะใจได้ไปกว่าครึ่ง

 

Advertisements

ราศีที่ เข้าถึง ยาก อันดับ 6 😒 ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

คนราศีมีนเป็นคนอารมณ์อ่อนไหว แต่ก็ไม่ได้สลับซับซ้อนจนเข้าใจยากอะไรขนาดนั้น ถ้าอยากให้เขาสนใจ เดินถือร่มเข้าหาแบบโท่งๆ ไปเลย แล้วถามเขาดูว่า ถ้าฝนตกมันหนาว มาอยู่ในใจเราดีป่าว อบอุ่นนะ หรือก็คือเป็นตัวของตัวเองเข้าไว้ Don’t เสแสร้ง

 

ราศีที่ เข้าถึง ยาก อันดับ 5 😒 ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

คนราศีพฤษภเป็นคนทรหดอดทน รอเก่ง จริงๆ เขาก็ไม่ได้อยากโสด อยากอยู่ในโหมดตีหน้าโหดๆ เดินคุมใครสักคน ถ้าอยากให้เขาสนใจ ค่อยๆ เข้าหา ให้เขาได้ทำความรู้จักคุณทีละเล็กละน้อย หรือเป็นเพื่อนกันไปก่อน อย่าบุ่มบ่ามตีหัวเขาลากไปเป็นแฟน

 

ราศีที่ เข้าถึง ยาก อันดับ 4 😒 ราศีกรกฏ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

คนราศีกรกฏเป็นคนอ่อนยกกำลังสาม ซึ่งก็คืออ่อนโยน อ่อนหวาน อ่อนไหว น่าสงสารตรงที่ถูกคนสร้างภาระใจให้บ่อยๆ จนเขาต้องกั้นกำแพงปกป้องใจไว้บ้าง ถ้าอยากให้เขาสนใจ โชว์ความไนซ์ความห่วงใยให้เขาเห็นบ่อยๆ ใจเขาจะเหลวเป็นน้ำเลยล่ะ

 

ราศีที่ เข้าถึง ยาก อันดับ 3 😒 ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

คนราศีพิจิกเป็นคนที่ภายนอกอาจดูโหดเหี้ยม ราวกับว่าเป็นตัวตึงประจำหมู่บ้าน แท้ที่จริงแล้วเขาเป็นคนใจบาง รักคนง่าย แต่ถูกทำให้ช้ำใจบ่อย เลยต้องปิดกั้นตัวเองประมาณนึง ถ้าอยากให้เขาสนใจ อย่าโกหกเขา อย่านินทา อย่าตีสองหน้า ง่ายๆ แค่นั้นเลย

 

ราศีที่ เข้าถึง ยาก อันดับ 2 😒 ราศีมังกร (14 ม.ค. – 11 ก.พ.)

คนราศีมังกรเป็นคนซีเรียส จริงจังมันทุกเรื่อง มีความรับผิดชอบสูง ไม่ชอบรวมกลุ่มกับคนอีฉุยอีแฉก หรือคนที่ทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ถ้าอยากให้เขาสนใจ รับผิดชอบชีวิตตัวเองให้ดี อย่าใช้ชีวิตเช้าชามเย็นชาม ถ้าเขาคิดว่าคุณโอเค เขาจะเปิดประตูให้เอง

 

ราศีที่ เข้าถึง ยาก อันดับ 1 😒 ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

คนราศีกันย์เป็นคนหลายเลเยอร์ มีความสลับซับซ้อนในตัวเอง อุปนิสัยคล้ายๆ วิชาคณิตศาสตร์ ดังที่เขาว่า ‘คณิตง่ายนิดเดียว ที่เหลือยากหมด’ ถ้าอยากให้เขาสนใจ อย่าใจร้อน อย่าล้ำเส้นที่เขาขีดไว้เชียว เพราะเขาเข้าถึงยาก รอให้เขาอนุญาตก่อนจะดีกว่า

 

©Featured image : Pexels

Advertisements

Advertisements

Advertisements