นัด 9 มาบ่าย!! 5 ราศีคุณนายสายเสมอ เตรียมพร้อมเยอะกว่าจะออกจากบ้านได้

นิสัยการมาสายนั้น ใครๆ ต่างก็รู้ว่าเป็นนิสัยที่ไม่ใคร่จะดีนัก ดังนั้น คนที่รักษาระเบียบวินัยเป็นอย่างดีนั้นก็มักจะเป็นคนตรงต่อเวลาเสมอด้วย อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกบางกลุ่มที่แม้จะรู้ดีว่าไม่ควรมาสาย และพยายามอย่างยิ่งที่จะมาให้ตรงเวลาเช่นกัน แต่ก็กลับลงท้ายด้วยการเลทแบบซ้ำแล้วซ้ำเล่าราวกลับสวรรค์กลั่นแกล้ง ซึ่งการสายที่ไม่ได้ตั้งใจเช่นนี้ไม่ใช่เรื่องของความโชคร้ายแต่อย่างใด แต่มันมีเหตุผลที่อาจจะฟังขึ้นบ้าง ไม่ขึ้นบ้าง มาดูกันดีกว่าว่า 5 ราศีนี้จะมีราศีอะไรบ้าง แต่ UndubZapp ขอออกตัวไว้ก่อนว่า นี่เป็นการวิเคราะห์ทางสถิติและลักษณะนิสัยของดวงแต่ละราศีเท่านั้น ไม่ใช่ทุกคนใน 5 ราศีจะเป็นคนไม่ตรงต่อเวลาเสมอไป

 

1. ราศีเมษ

แม้ราศีเมษจะเป็นพวกทำอะไรรวดเร็ว และมีความกระตือรือร้นตลอดเวลา แต่นั่นกลับส่งผลให้ตารางนัดของชาวราศีนี้นั้นแน่นเอี๊ยดชนิดแทบไม่มีที่ว่างให้หายใจทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ซึ่งนั่นหมายความว่าหากนัดไหนเกิดมีความยืดเยื้อหรือผิดแผนขึ้นมา ก็จะส่งผลให้ตารางอื่นๆ เลทไปตามๆ กัน แต่ถึงแม้จะเป็นคุณนายสายเสมอชาวราศีเมษก็ยังได้รับการให้อภัยจากคนรอบข้างตลอด ด้วยความที่ชาวราศีนี้มักมีเวลาให้กับทุกคนเสมอนั่นเอง

 

 

2. ราศีเมถุน

ความเลทของชาวราศีเมถุนนั้นไม่ได้มาจากตารางอันหนาแน่นเหมือนชาวราศีเมษ แต่มักมาจากความลังเลในเรื่องต่างๆ ซึ่งกว่าจะตัดสินใจทำอะไรได้ในแต่ละอย่างนั้น ทำให้ชาวราศีเมถุนกลายเป็นคนทำอะไรช้าไปโดยปริยาย นอกจากนี้ ชาวราศีเมถุนยังเป็นคนที่ใส่ใจในรายละเอียดมาก ยกตัวอย่างการไปงานวันเกิดเพื่อนสายก็เพราะมัวแต่เลือกของขวัญที่ถูกใจมากที่สุดนั่นเอง

 

 

3. ราศีกรกฎ

นับว่าเป็นเรื่องประหลาดอย่างยิ่ง ที่คนเจ้าระเบียบอย่างชาวราศีกรกฏจะเป็นคนมาสาย แต่แม้จะตั้งนาฬิกาปลุกและตื่นนอนตรงเวลา รวมทั้งจัดเสื้อผ้าสำหรับวันรุ่งขึ้นเตรียมไว้ตั้งแต่ตอนกลางคืนก็ยังทำให้ชาวราศีนี้สายอยู่ร่ำไป ซึ่งนั่นก็เกิดจากความไม่พอดีของนิสัยเจ้าระเบียบที่ทำให้ชาวราศีกรกฎคิดเยอะมากไปนั่นเองค่ะ เพราะแทนที่เธอจะจัดการเฉพาะเรื่องที่จำเป็นเท่านั้น แต่กลับไปจัดการหมดเสียทุกเรื่องจนทำให้ลืมเรื่องสำคัญๆ ไปแทน แถมอาการขี้ลืมวนไปวนมาเช่นนี้ยังทำให้ชาวราศีนี้กลายเป็นคนสายทั้งที่เตรียมตัวมาดีแล้วแท้ๆ

Advertisements

 

 

4. ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์นั้นจัดเป็นคุณนายสายเสมอตัวจริง ด้วยเหตุผลเดียวกับชาวราศีเมษที่ชีวิตเต็มไปด้วยความเร่งรีบและมีรายการสิ่งที่ต้องทำมากมาย แต่ข้อเสียของชาวราศีนี้ก็คือ เธอไม่ได้มีการวางแผนบริหารจัดการตารางเวลาสักเท่าไหร่ แถมยังไม่สามารถลำดับความสำคัญระหว่างสิ่งที่อยากทำและสิ่งที่ต้องทำอีกด้วย ซึ่งนอกจากจะทำให้ชาวราศีสิงห์มักเป็นคนที่เลทอยู่เป็นประจำแล้ว ยังมักมีเหตุการณ์นัดซ้อนกันอยู่บ่อยครั้ง

 

 

5. ราศีธนู

ความเลทของชาวราศีธนูนั้นมาจากความติสท์ของตัวเองอย่างแท้จริง เนื่องจากชาวราศีนี้มักจะรักอิสระและไม่ชอบอย่างยิ่งที่จะมีใครมาสั่งให้ทำอะไร ซึ่งนั่นทำให้ชาวราศีธนูมักจะไม่ค่อยใส่ใจกับเวลาบนหน้าปัดนาฬิกาซักเท่าไหร่ เพราะนาฬิกาก็เปรียบเสมือนข้อผูกมัดให้เธอต้องทำอะไรบางอย่างตามระเบียบของคนทั่วไปนั่นเอง โดยชาวราศีนี้มักไม่ค่อยเหมาะกับการทำงานประจำที่ให้ความสำคัญกับการตรงต่อเวลานัก แต่กลับเหมาะกับงานอิสระที่ต้องใช้ความสร้างสรรค์ ซึ่งถือเป็นทางของชาวราศีธนูเลยค่ะ

 

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ล้วงลึกหัวใจหนุ่มๆ! ทริคอ่านใจหนุ่ม 12 ราศี แม่นลึกทะลุไปถึงหัวใจ

>> กลัวผี กลัวความสูง 5 ความกลัวที่บอกได้ถึงพื้นฐานนิสัยใจคอมนุษย์เรา

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements