แม่ของลูกอยู่ทางนี้ 6 ราศี “มีความเป็นแม่เต็มเปี่ยม” สวมมงรักเด็กแบบสุดๆ

ความรักเด็กนั้น ถือเป็นเสน่ห์ที่ไม่ได้มีกันทุกคน เพราะถึงแม้เด็กๆ จะดูน่ารักแต่ก็ไม่ใช่ใครๆ จะสามารถรับมือกับเด็กทุกแบบได้ แม้บางคนจะฉีกยิ้มหวานเหมือนนางฟ้าให้เด็กแต่ภายในใจอาจจะสวมบทบาทแม่มดอยู่โดยที่ไม่มีใครู้ แต่สำหรับสาวๆ ที่สามารถเข้าถึงเด็กๆ ได้อย่างจริงใจนั้น หนุ่มๆ จะจับตามองผู้หญิงสไตล์นี้แล้วจินตนาการถึงแม่ของลูกได้เลยทีเดียว ซึ่งบุคลิกเฉพาะตัวนี้อาจเกิดขึ้นได้จากลักษณะนิสัยของแต่ละราศีเช่นกัน หากหนุ่มๆ คนไหนกำลังมองหาแม่ของลูกในอนาคตอยู่ล่ะก็ 6 ราศีนี้เป็นหนึ่งตัวเลือกที่คู่ควรที่จะสวมมงในนามนางงามรักเด็ก

 

1. ราศีมังกร

หากจะให้ตัดสินว่าราศีไหนมีความเป็นคุณแม่แสนเพอร์เฟกต์นั้น คะแนนของราศีมังกรเรียกว่ากินขาดเลยทีเดียวค่ะ เพราะนอกจากชาวราศีนี้จะเป็นคนทำงานเก่ง สามารถควบคุมความสมดุลของชีวิตได้ดีในทุกๆ ด้านแล้ว สาวมังกรยังเป็นคนที่เข้าถึงเด็กได้ดีอีกด้วย โดยชาวราศีนี้จะปฏิบัติกับเด็กด้วยความรู้สึกที่เข้าใจ ซึ่งนอกจากจะทำให้เด็กๆ มักติดสาวชาวมังกรเป็นพิเศษแล้ว ยังให้ความเคารพและเชื่อฟังอย่างดีอีกด้วย

 

2. ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎนั้น เรียกได้ว่ามีจิตวิญญาณที่จะทำเพื่อเด็กๆ อยู่เสมอ ยิ่งหากมีโอกาสได้เป็นแม่นั้น ชาวราศีนี้จะทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจแบบเกินร้อยเลยทีเดียว ถือเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้รักเด็กเพียงแค่ลมปากเท่านั้น แต่จะยอมเหนื่อย ยอมลำบากแทนได้ ซึ่งถือเป็นคุณสมบัติที่เหมาะสมจะเป็นแม่คนอย่างยิ่ง

 

3. ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภนั้น มักจะมีความเป็นผู้ใหญ่สูง แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นราศีที่เข้าใจธรรมชาติของเด็กๆ ได้ดี ซึ่งถือเป็นคุณแม่ตัวอย่างอีกประเภทได้เช่นกัน เพราะสาวๆ ชาวราศีนี้จัดเป็นแม่คุณภาพที่จะช่วยผลักดันเด็กๆ ไปในแนวทางที่ดี และในเวลาเดียวกันก็มีชีวิตที่มีคุณภาพไปด้วย ซึ่งหากเป็นราศีอื่นๆ ทำเช่นนี้อาจจะทำให้เด็กๆ เครียดได้ แต่ไม่ใช่สำหรับชาวราศีพฤษภที่รู้ลูกล่อลูกชน แถมยังสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กได้ดีอีกด้วย

 

Advertisements

4. ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์นั้นถือเป็นราศีที่มีหัวใจรักเด็กอย่างเต็มที่  แต่อาจมีแนวโน้มที่จะมีลูกค่อนข้างช้า เพราะชาวราศีตุลย์ต้องการให้ลูกของตัวเองเกิดมาในสภาวะที่สมบูรณ์พร้อมเท่านั้น ซึ่งหนุ่มคนไหนที่อยากจะเอาชนะหัวใจสาวชาวราศีนี้ ก็ต้องแสดงความจริงใจและให้ความมั่นใจกันเธอว่าคุณคือคนที่ใช่ เพราะหากเธอยังไม่รู้สึกมั่นคงเพียงพอ ก็จะไม่มีวันยอมลงหลักปักฐานไปกับใครแน่นอน

 

5. ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกนั้นถือเป็นราศีที่เต็มที่กับชีวิตเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก เรื่องงานหรือเรื่องครอบครัว หากหนุ่มคนไหนได้เอาความคิดเรื่องมีลูกไปใส่หัวเธอแล้ว รับรองเลยว่าเธอจะไม่มีวันหยุดคิดถึงการเป็นแม่ได้เลย เช่นเดียวกับเมื่อเวลาที่มีลูกเป็นของตัวเองจริงๆ ชาวราศีนี้จะทุ่มเทสุดพลังในการเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ถือเป็นราศีของคุณแม่สุดสตรองที่พร้อมจะปกป้องและดูแลลูกได้ทุกสถานการณ์ค่ะ

 

6. ราศีสิงห์

ผู้หญิงชาวราศีสิงห์นั้นมีสัญชาตญาณของแม่สิงโตที่จะคอยปกป้องคุ้มครองลูกน้อยอยู่เสมอ  แถมยังมีนิสัยชอบกอดรัดฟัดหอมลูกๆเหมือนกับแม่สิงโตจริงๆ อีกด้วย ซึ่งหากยังไม่มีลูกเป็นของตัวเอง สาวชาวราศีสิงห์ก็มักจะวิ่งเข้าไปเล่นกับเด็กทุกคนที่อยู่ใกล้ตัว โดยเธอจะไม่สามารถทนได้เลยเมื่อต้องเห็นข่าวเด็กถูกทำร้าย แต่ในขณะเดียวกัน เธอก็มักจะเป็นผู้นำในการพาเด็กๆ เผชิญออกสู่โลกกว้างตามสไตล์แม่สิงโตผู้เข้มแข็งอีกด้วย

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ลองรู้จัก…ก่อนตัดสิน!! 6 ราศีภายนอกดูแรง แต่หัวใจงาม ผิดกับภาพลักษณ์

>> ไหว้พระขอลูกรับปีหมู 7 สถานที่ไหว้พระขอลูกยอดฮิต แม่มีลูกยากต้องมาขอพร

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements