รักหมดใจ ไม่หมด Passion!! 4 ราศี “สามีดีเด่นแห่งชาติ” พ่อของลูกก็ว่าไม่

UndubZapp ชวนสาวๆ มาส่องลักษณะนิสัยว่าที่สามีในฝันของสาวๆ กันค่ะ ว่าหนุ่มคนที่สาวๆ เล็งไว้หรือกระทั่งคนที่กำลังคุยอยู่ ลักษณะนิสัยเป็นอย่างไร ควรค่าแก่การให้รักให้ดูแลหรือเปล่า มีคุณสมบัติเหมาะแก่การเป็นพ่อของลูกหรือไม่ เป็นสามีดีเด่นได้ไหม แต่ทั้งนี้ไม่ใช่ว่าราศีอื่นจะเป็นสามีดีเด่นกับเขาบ้างไม่ได้นะ ถ้าคุณผู้ชายมั่นใจว่าคุณเป็นคนดี มีความเป็นสุภาพบุรุษ ให้เกียรติผู้หญิง ไม่ว่าจะราศีไหน ผู้หญิงก็ปลื้มทั้งนั้นแหละค่ะคุณ

 

4. ราศีพฤษภ

หนุ่มพฤษภเป็นหนุ่มช่างเอาอกเอาใจ เขาจะจัดแจงทำทุกอย่างเท่าที่เขาสามารถทำได้เพื่อคุณเสมอ และไม่ใช่ว่าจัดให้เฉพาะช่วงโปรโมชั่นด้วยนะ ถึงแต่งงานกันไปเรียบร้อยแล้ว ความเอาใจนี้ก็ไม่เคยตก แต่จะเผื่อแผ่ให้ทั้งภรรยาและคุณลูกเท่าๆ กัน แฟร์มั่กๆ เรื่องขำๆ ของหนุ่มพฤษภก็คือภายนอกเขาออกจะเป็นคนที่ดูสุภาพพูดน้อย แต่บอกให้เลยว่าถ้าคุณไปสะกิดถูกต่อมเขาล่ะก็ ตาคนนี้เมาท์ได้น้ำไหลไฟดับเหมือนกัน

 

3. ราศีตุลย์

หนุ่มตุลย์เป็นหนุ่มสุดโรแมนติก ชอบการแสดงความรักอยู่ตลอดเวลา หวานเฟร่อ น้ำตาลยังต้องสละบัลลังก์ให้ พ่อหนุ่มคนนี้ไม่ว่าเขาจะอยู่ในช่วงไหนของความสัมพันธ์ก็ตาม จะช่วงเป็นแฟนก็ดี ช่วงข้าวใหม่ปลามันก็ดี หรือกระทั่งคนที่แต่งงานมาหลายสิบปีแล้ว หนุ่มตุลย์ก็ยังแสดงออกถึงความใส่ใจแก่คู่รักอยู่ตลอด เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่หวานเสมอต้นเสมอปลายสุดๆ ไปเลย แถมยังซื่อสัตย์ เรื่องสวมเขานี่ยิ่งเป็นไปได้ยาก

 

Advertisements

2. ราศีสิงห์

หนุ่มสิงห์เป็นหนุ่มที่จะแสนหวงและห่วงคุณประหนึ่งแดดดี๊ (ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อ) เป็นคนจำเก่ง! วันสำคัญวันครบรอบใดๆ ไม่ต้องเตือน เขาจำได้ ข้อควรรู้ก็คือ พ่อหนุ่มคนนี้จะตกลงปลงใจกับผู้หญิงที่ฉลาดและมีเสน่ห์เท่านั้น ซึ่งฉลาดในที่นี้หมายถึงคุณต้องมีเหตุผล มีความรับผิดชอบ ส่วนมีเสน่ห์นั้นไม่จำเป็นต้องสวยระดับนางเอกแถวหน้า แต่ที่แน่ๆ คือต้องไม่ปล่อยเนื้อปล่อยตัว แล้วก็แสดงความยินดีในสิ่งที่เขามอบให้บ้าง

 

1. ราศีกันย์

หนุ่มกันย์เป็นผู้ชายสะอาดสะอ้าน มักแต่งกายด้วยเสื้อผ้าที่ดูดีมีภูมิฐานอยู่เสมอ พ่อหนุ่มคนนี้เป็นคนขยันทำมาหากิน ไม่ใช่พวกขี้เกียจแน่ๆ เก่งทั้งงานนอกบ้านและงานในครัว เรื่องปัดกวาดเช็ดถูขอให้บอก ทำอาหารเก่ง แถมยังเลี้ยงลูกได้ดี เป็นทั้งคนรักและเพื่อนรักได้ในเวลาเดียวกัน เรียกได้ว่าคุณสมบัติครบเครื่อง เหมาะแก่การเป็นสามีแห่งชาติโดยแท้ ใครได้ไปรับรองได้เลยว่า คุณค่าที่คุณคู่ควรสุดๆ งู้ยยยย น่าอิจฉา

SOURCE : dazzling

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements