พ่อบ้านไม่มีสิทธิใจกล้า 4 ราศีหญิงทรงอำนาจ ใครใหญ่ ขอให้รู้

สาวๆ ส่องลักษณะนิสัยหนุ่มๆ กันไปบ่อยแล้ว คราวนี้ UndubZapp เลยขอพาหนุ่มๆ มาส่องนิสัยของสาวๆ กันบ้าง เพื่อความเสมอภาค มาดูกันดีกว่าว่า สาวๆ ราศีอะไรบ้างที่มีลักษณะความเป็นผู้นำ ไม่ชอบให้ใครมาบงการ มีความดุดันในคราบแมวน้อย ถ้าคุณกำลังสนใจหนึ่งในสาว 4 ราศีนี้ รีบประพฤติดีด้วยด่วนๆ

 

4. ราศีกันย์

ลักษณะนิสัยพื้นฐานของสาวกันย์ เป็นคนสุภาพ เรียบร้อย ใจดี ขี้อาย แถมยังค่อนข้างเก็บตัวอีกต่างหาก เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่มีความเป็นผู้หญิ๊งผู้หญิงสุดๆ เสน่ห์อีกด้านของเธอคือเป็นสาวเวิร์คกิ้งวูแมน ขยันทำงาน ช่างติติง ต่อให้ผู้ชายตรงหน้าเป็นคนที่ตรงสเปคถูกจริตเธอแค่ไหน แต่ถ้าเขามาขวางเส้นทางความฝันของเธอล่ะก็ บอกตรงๆ เลยว่าเธอสลัดเขาได้แบบไร้เยื่อใยเลยล่ะ ถ้าอยากอยู่ให้ยืด อย่าจี้จุดนี้เป็นพอ

 

3. ราศีสิงห์

ข้อดีของสาวสิงห์ที่คุณมั่นใจได้อย่างนึงคือ ถ้าเธอรักคุณแล้ว เธอจะไม่มีวันหักหลังคุณเด็ดขาด ในทางกลับกัน ถ้าคุณเป็นฝ่ายทำให้เธอชอกช้ำใจล่ะก็ ศพไม่สวยนะบอกเลย เลือดจะข้น คนจะซวยสุดๆ ก็งานนี้แหละ ภายนอกสาวสิงห์ออกจะดูเป็นสาวมั่นดูอีโก้แรงอยู่หน่อย นั่นก็เพราะเธอมีคติประจำใจอยู่ว่าเธอถูกเสมอ แถมด้วยความที่เนื้อแท้เป็นคนดื้อ ไม่ฟังใคร ถ้าเธอบอกว่าถูก มันก็ต้องถูกแหละ อย่าเถียงให้เสียเวลาเลย

 

Advertisements

2. ราศีกรกฎ

สาวกรกฏส่วนใหญ่เชื่อว่าตัวเองเซนส์แรง จับพิรุธคุณสามีได้บ่อยๆ หลายครั้งก็เลยมักชอบมองโลกในแง่ร้าย ทั้งๆ ที่ในความเป็นจริงบางเรื่องมันก็ไม่ได้คอขาดบาดตายอะไร แต่เธอขอเล่นใหญ่คิดใหญ่ไว้ก่อน มิหนำซ้ำยังมีความเชื่อมั่นว่าลางสังหรณ์ของเธอเป็นเลิศอีกแน่ะ รู้อย่างนี้แล้ว คุณผู้ชายทั้งหลายที่ชอบตบมุกผิดที่ผิดเวลา ควรระวังปากพาซวยไม่รู้ตัว เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าเธอไม่เชื่อใจคุณไปอีกเลย บ้านแตกไม่รู้ด้วยนะ

 

1. ราศีเมษ

เชื่อว่าคนที่อยู่รอบๆ ตัวก็คงจะรู้กันหมดแล้วล่ะ ว่าสาวเมษทั้งหลายเป็นพวกหัวดื้อ ชอบบงการเป็นอันดับหนึ่งในบรรดา 12 ราศี อย่าคิดนอกใจเธอเชียว เห็นหน้าใสๆ แบบนี้ อย่าคิดว่าเธอไม่กล้าเอาจริงล่ะ ดูเหม่เหมเป็นตัวอย่างสิ บทจะร้ายก็ร้ายยิ่งกว่าตัวร้ายในละครหลังข่าวอีก แต่เชื่อเราเถอะว่าคุณไม่อยากเห็นเธอร้ายหรอก ฉะนั้น ประพฤติตัวดีๆ ไม่ทำเรื่องสุ่มเสี่ยงก็โอแล้ว แค่นี้เธอก็จะใจดีกับคุณไปตลอดกาล เชื่อเราสิ

SOURCE : dazzling

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements