จัดอันดับราศีไหนหยิ่งที่สุด ใครเห็นเป็นต้องติดแฮชแท็ก #หน้าหยิ่ง

เชื่อว่าปัญหา ‘หน้านิ่งไม่ได้หยิ่ง’ เป็นปัญหาโลกแตกสำหรับใครหลายๆ คน ครั้นจะส่งรอยยิ้มพิมพ์ใจให้ทุกคนที่พบเห็น ก็กลัวว่าจะกลายเป็นการสร้างความร้าวฉานให้บ้านอื่นโดยไม่ได้ตั้งใจ ครั้นจะทำหน้าเฉยๆ คิดอะไรกับตัวเองไป ก็กลัวว่าจะกลายเป็นคนที่ดูหยิ่งดูถือตัวอีก ใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาเช่นนี้ UndubZapp ขอชวนคุณมาส่องลิสต์จัดอันดับราศีไหน หยิ่ง ที่สุด เพื่อหาคำตอบกันค่ะว่า แท้ที่จริงแล้วที่หน้าของคุณดูหยิ่งเหมือนไม่อยากรับแขกเนี่ย… เป็นอานิสงส์จากพื้นดวงของคุณด้วยรึเปล่า?

 

ราศีไหน หยิ่ง ที่สุด อันดับ 12 🟪 ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

ชาวราศีเมถุนเป็นคนอารมณ์รวนเร ชีวิตหาความแน่นอนได้ยากยิ่ง เจ้าประคุณชอบทำอะไรสองอย่างเวลาเดียวกัน แต่กระนั้นเขาก็เฟรนด์ลี่ ขี้เล่น เปิดป้ายทักครับได้ตัลหลอด เพราะเป็นคนช่างพูดช่างเจรจา จนบางทีเพื่อนๆ ยังต้องเบรกว่าอย่าแซ่มแล่มเยอะ

 

ราศีไหน หยิ่ง ที่สุด อันดับ 11 🟪 ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 16 พ.ย.)

ชาวราศีตุลย์เป็นคนชอบสังสรรค์ เรื่องแฮงค์เอ้าท์เข้ากรุ๊ปขอให้บอก แทบไม่พลาดสักงานเดียว อาการเบื้องต้นของคนๆ นี้คือไม่มีความหยิ่ง อาการจริงๆ คือเขาหยุดพูดไม่ได้ ความอารมณ์ดีมันมากล้นจนเกินเก็บไว้คนเดียวไหว จึงต้องปลดปล่อยออกมา

 

ราศีไหน หยิ่ง ที่สุด อันดับ 10 🟪 ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ชาวราศีธนูเป็นคนมองโลกในแง่ดี มีความสดใสเหมือนเด็กๆ ที่ได้กินของอร่อยๆ นิสัยพื้นฐานของเขาเป็นคนไม่ค่อยชอบความยุ่งยากวุ่นวาย มีอะไรบอกเขาตรงๆ ได้เลย ถ้าเห็นคนไม่จริงใจผ่านตา เรดาร์ของเขาจะแจ้งทันทีว่า ‘ไม่เหนื่อยเสแสร้งบ้างเหรอพี่’

 

ราศีไหน หยิ่ง ที่สุด อันดับ 9 🟪 ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ชาวราศีมีนเป็นคนไว้ใจได้ มีอุดมคติประจำใจยืนหนึ่ง มีคารมคมคายพอประมาณ ในขณะที่ความเป็นตาฮักขนาดพุ่งทะลุเกจไปนานเลี้ยว ถึงแม้ภายนอกจะดูเดาใจยากหน่อยๆ เดี๋ยวก็ยิ้ม เดี๋ยวก็หน้าตึง แต่ขอให้รู้ว่าที่จริงไม่ได้หยิ่ง แค่เก๊กนิ่งๆ ให้ดูน่าค้นหา

 

ราศีไหน หยิ่ง ที่สุด อันดับ 8 🟪 ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภเป็นคนอารมณ์โรแมนติก ไม่ว่าจะเพศหญิงหรือชายก็ล้วนแล้วแต่มีความละเมียดละไมเป็นที่ตั้ง ส่งผลให้บุคลิกภายนอกดูเป็นคนอ่อนโยน ไม่หือไม่อือ ใครว่าไง เขาก็ว่างั้น ระดับความหยิ่งแทบไม่มีกับเขา แต่ความขี้หึงนี่ไม่แพ้ใครนะขอบอก

 

ราศีไหน หยิ่ง ที่สุด อันดับ 7 🟪 ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์เป็นคนสง่างาม ตามมาด้วยพลังความมั่นใจ ทำให้ในสายตาคนอื่นเขาดูเป็นคนกร้าวใจและดูหยิ่งเบาๆ ยิ่งไปกว่านั้น บางคนยังมองว่าเขาทระนงตนน่าดูเชียวล่ะ ถึงงั้นก็เถอะ เขาไม่ได้ตั้งการ์ดสูงซะจนห้ามทักเดี๋ยวหักมือนะ ทักได้อยู่จ้า เขาไม่ถือ

 

Advertisements

ราศีไหน หยิ่ง ที่สุด อันดับ 6 🟪 ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ชาวราศีเมษเป็นคนที่ทั้งทรงเสน่ห์และทรงพลังในขณะเดียวกัน แถมยังดูเหมือนว่าจะมีออร่าไม่ขอสนทนากับคนไม่รู้จักมักจี่สาดแสงออกมาจากตัวเขาไม่น้อย คนส่วนใหญ่ก็เลยมองว่าเขาดูหยิ๊งดูหยิ่ง หรือไม่ก็น่าเกรงขามซะเหลือเกิน จึงไม่กล้าชวนคุย

 

ราศีไหน หยิ่ง ที่สุด อันดับ 5 🟪 ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ชาวราศีกรกฏเป็นคนที่นิยมใช้ตรรกะในการดำเนินชีวิต เกลียดการนินทาไร้สาระ หากจะสนทนากับเขา โปรดไตร่ตรองคำพูดให้ดีๆ เพราะเขาคาดหวังคำตอบที่ผ่านการคิดวิเคราะห์มาแล้ว ด้วยเหตุนี้เอง เขาจึงดูเป็นคนเย็นชา และหน้าไม่รับแขกซะเหลือเกิน

 

ราศีไหน หยิ่ง ที่สุด อันดับ 4 🟪 ราศีมังกร (14 ม.ค. – 11 ก.พ.)

ชาวราศีมังกรเป็นคนหัวไว ทำอะไรก็คล่องตัวไปหมด มักใช้ชีวิตสไตล์คนนิยมความสัตย์จริง และทั้งๆ ที่ไม่ชอบการตีหน้าสองหน้าซะเลย แต่เขาดั๊นพบพิรุจคนโกหกได้ไวมาก จึงเผลอสร้างเกราะมาตัดคนไม่น่าคบไวไปหน่อย ทำให้ดูหยิ่งอยู่เหมือนกัน

 

ราศีไหน หยิ่ง ที่สุด อันดับ 3 🟪 ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิกเป็นคนเจ้าอารมณ์มาก แต่ไม่ต้องกลัวว่าเขาจะระเบิดบู้มมม…ออกมาจนคนรอบข้างตกใจ เพราะส่วนใหญ่เขาจะเก็บความรู้สึกไว้ภายใน ไม่แสดงออกมาภายนอก นั่นก็เลยทำให้เขาดูคิดเยอะ ดูนิ่งๆ ดูหยิ่งๆ อยู่ตลอดเวลา จนยากจะเดินเข้าไปทัก

 

ราศีไหน หยิ่ง ที่สุด อันดับ 2 🟪 ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์เป็นคนเป๊ะเอาเรื่อง ซึ่งมายเซ็ตแห่งความเนี๊ยบนี้ มักส่งผลออกมาสู่ภายนอกด้วย ทำให้เขาดูเยือกเย็น เย่อหยิ่ง ประดุจนางพญา ทั้งยังดูเหมือนว่าจะพร้อมสับทุกคนที่มาขวางทาง อารมณ์แบบว่า ‘ถ้าพูดให้สร้างสรรค์ไม่ได้ ก็เงียบไปเถอะค่ะ’

 

ราศีไหน หยิ่ง ที่สุด อันดับ 1 🟪 ราศีกุมภ์ (12 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ชาวราศีกุมภ์เป็นคนเป็นคนปุ๊บปั๊บ ถามไวตอบไว โดยมากก็ดูกันเอ๊งกันเองอยู่หรอก แต่เบื้องลึกเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นอย่างไม่น่าเชื่อ บทอารมณ์รวนเรขึ้นมา ก็กลายร่างเป็นคนหน้าแข็งโป๊กได้โล่ไปดื้อๆ ใครเห็นเป็นต้องติดแฮชแท็ก #หน้าหยิ่ง ไปตามๆ กัน

 

 

©Featured image : freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements