จุดเดือดต่ำ อย่าย้ำบ่อย! 4 ราศีความอดทนต่ำ ขอพูดครั้งเดียวจบ

UndubZapp พาทุกคนมารู้จักกับ 4 ราศีที่มีความอดทนต่ำที่สุดในบรรดาคนทั้ง 12 ราศี อ่านให้รู้จักกับตัวตนของคนทั้ง 4 ราศีอย่างถ่องแท้ หากว่าคุณมีคนใกล้ชิดเป็นบุคคลที่เกิดในราศีดังกล่าว จะได้เกิดความเข้าใจว่า แท้จริงแล้วการที่คนทั้ง 4 ราศีนี้เป็นคนไม่ค่อยอดทนกับเรื่องต่างๆ เนี่ย ไม่ใช่เป็นเพราะว่าพวกเขาอยากเป็นอย่างนั้นเลยนะ แต่เป็นเพราะพวกเขาเกิดราศีนี้ไง ก็เลยมีนิสัยแบบนี้

 

4. ราศีสิงห์

ชาวสิงห์ทั้งหลายได้ชื่อว่าเป็นพวกมองโลกในแง่ดี (แต่ไม่ถึงขั้นเป็นพวกโลกสวยนะ) ชาวสิงห์มักจะหาความสุขได้ในทุกแง่มุมของชีวิต ต่อให้เกิดปัญหาเข้ามา พวกเขาก็จะรีบจัดการให้จบ เสร็จแล้วก็จบไป ไม่ขังตัวเองอยู่ในวังวนแห่งความเศร้า การเป็นคนใจร้อน ตัดสินใจเร็วจึงเป็นทั้งข้อดีและข้อเสียของชาวสิงห์ ข้อดีคือพวกเขาตัดสินใจไว ทำงานไว ข้อเสียคือพวกเขาเบื่อง่าย ไม่ค่อยอดทน ชาวสิงห์จึงมักลงเอยด้วยการทำอะไรไม่ค่อยเป็นชิ้นเป็นอันอยู่บ่อยๆ งานที่เหมาะกับพวกเขาคือโปรเจกต์สั้นๆ รีบๆ ทำ รีบๆ จบไปมากกว่า

 

3. ราศีธนู

ใน 1 วันที่แสนจะมีค่าของชาวธนูนั้น ชาวธนูเชื่อว่าสิ่งที่จะทำให้พวกเขาสูญเวลาไปอย่างไร้ประโยชน์มากที่สุดก็คือ “การรอคอย” ชาวธนูเป็นราศีที่ไม่ชอบการรอคอยเสียเท่าไหร่ เพราะความอดทนของพวกเขามันช่างน้อยนิดเหลือเกิน แถมพวกเขายังพาลหงุดหงิดได้กับทุกเรื่องของการรอคอยเสียด้วยสิ ไม่ว่าจะเป็นการต้องรอไฟลท์ดีเลย์ ยืนรอรถเมล์นาน มันขัดอกขัดใจพวกเขาไปหมด ถ้าคุณอยากแหย่ราศีนี้ให้หัวเสียเล่นๆ ล่ะก็ ลองนัดพวกเขามาหาแล้วปล่อยให้รอนานๆ ดูสิ รับประกันเลยว่า ได้เห็นคนบ่นเป็นหมีกินผึ้งสมใจอยากแน่

 

Advertisements

2. ราศีตุลย์

ด้วยบุคลิกภายนอกของชาวตุลย์ ทำให้ผู้พบเห็นคิดว่าชาวตุลย์ช่างเป็นคนที่ดูเรียบร้อยประหนึ่งผ้าพับไว้เสียยิ่งกระไร หารู้ไม่ว่าแท้จริงแล้ว ชาวตุลย์เป็นคนที่ใจร้อนพึ่บพั่บดั่งไฟเยอร์ตลอดเวลาต่างหาก คนรู้จักนี่ล่ะจะเห็นธาตุแท้ว่าชาวตุลย์เป็นคนที่ไม่ค่อยอดทนกับเรื่องต่างๆ ยกตัวอย่างเช่นว่า ถ้าชาวตุลย์ส่งข้อความไปหาใครสักคน ไลน์ของอีกฝ่ายเด้งว่า “อ่านแล้ว” แต่อีกฝ่ายไม่ยอมตอบสักที แค่นี้…ชาวตุลย์ก็เริ่มโกรธเป็นฟืนเป็นไฟได้แล้ว ยังไม่ทันนึกเหตุผลของอีกฝ่ายเลย ใครอยู่ใกล้พวกเขา เตรียมน้ำดับไฟไว้เยอะๆ ล่ะ

 

1. ราศีเมษ

ชาวเมษเป็นราศีอันดับหนึ่งที่ความอดทนต่ำเตี้ยเรี่ยดินมากที่สุด ด้วยความที่เนื้อแท้เป็นคนใจร้อน คิดไว ทำไว ตัดสินใจเร็ว จึงเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ชาวเมษเกลียดการรอคอยเป็นที่สุด ปกติแล้วถ้าพวกเขานึกอยากได้อะไรหรืออยากทำอะไรขึ้นมา ชาวเมษจะรีบจัดหาสิ่งนั้นมาสนองนี้ดตัวเองโดยด่วน ไม่มัวแต่นั่ง “นึกอยาก” อย่างเดียวให้รู้สึกหงุดหงิดเล่นๆ หรอก นอกเหนือไปจากนั้น ชาวเมษยังไม่ชอบพวกที่ทำอะไรอืดอาดยืดยาดอีกด้วย เรียกได้ว่ามีความวัยรุ่นใจร้อนอยู่เต็มเปี่ยม เปรี้ยว เท่ เก๋ไปให้สุดทางเลยจ้ะพี่จ๋า

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements