รู้ให้จบก่อนเจ็บ!! ดูดวง 4 อันดับราศี “คาสโนว่าตัวพ่อ” เจ้าชู้เป็นที่ 1

ก้าวเข้าสู่ครึ่งปีหลังกันแล้วสำหรับปี 2562 โดยในปีนี้ก็ได้มีเรื่องราวมากมายที่ผ่านพ้นกันไป ใครที่เคยดูดวงชะตากันมาบ้างก็คงจะทราบกันบ้างแล้วว่าในปีนี้ดวงของคุณเองจะเป็นอย่างไรบ้าง ส่วนใครที่ยังไม่ทราบหรือไม่ได้สำรวจดวงชะตาตัวเองเกี่ยวกับเรื่องของความรัก วันนี้เราก็มีราศีที่มีความเจ้าชู้แบบที่สุดจนต้องคอยระวังตัวมาบอกกัน ลองไปดูกันเลยว่าจะมีราศีใดบ้าง

 

1. ราศีมีน

สำหรับราศีนี้เดิมทีจะเป็นคนที่มีบุคลิกเงียบสงบ และมีความสุขุมสามารถพูดให้คนคล้อยตามได้ไม่ยาก ซึ่งในปีนี้ราศีมีนจะมีความเจ้าชู้แบบสุดๆ เรียกว่าขนาดไม่ได้จีบก็ยังมีเพศตรงข้ามมาหลงเสน่ห์เอาได้ไม่ยาก สิ่งที่ต้องคอยระวังก็เพราะราศีมีนนั้นจะมีชั้นเชิงในเรื่องของการสับลาง หากแฟนของคุณเป็นชาวราศีมีนแล้วละก็ คงจะต้องคอยจับตามองกันเป็นพิเศษสักหน่อย ไม่อย่างนั้นจะเสียใจเอาได้ง่ายๆ เลยละ

 

2. ราศีกันย์

คนเกิดราศีนี้จะมีเสน่ห์ที่บุคลิกและหน้าตาดึงดูดเพศตรงข้ามได้ดี แต่สำหรับราศีนี้ก็มักจะต้องเผชิญหน้ากับความเหงาอยู่เป็นประจำ ซึ่งความเจ้าชู้มักจะปรากฏออกมาเมื่อเวลาเหงานี้เอง ฉะนั้นแล้วหากคิดจะจริงจังกับใครก็ไม่ควรปล่อยตัวเองให้ว่างจนเกิดความรู้สึกเดียวดายหงอยเหงานะ เพราะไม่อย่างนั้นคุณจะกลายเป็นนักล่าดีๆ เอง

 

3. ราศีตุลย์

ผู้เกิดราศีนี้จะเป็นคนเงียบ สุขุม แต่ก็หลงเสน่ห์ผู้อื่นได้ง่ายทำให้พร้อมจะเปย์ให้คนที่ถูกใจอยู่ตลอดเวลา สำหรับชาวราศีตุลย์นั้นคงต้องระวังหมดเนื้อหมดตัวกันซะหน่อย เพราะไม่ใช่เพียงแต่เจ้าชู้อย่างเดียว แต่คุณยังเต็มใจเปย์ให้ง่ายอีกด้วย รักใครหลงใครก็ต้องมีสติกันซะหน่อยนะจ๊ะ

Advertisements

 

4. ราศีพิจิก

ถ้าคุณมีแฟนเกิดราศีนี้ อาจจะต้องคอยสังเกตแฟนของคุณกันสักหน่อย เพราะความเจ้าชู้ของคนราศีนี้จะเห็นได้ชัดเจนจากสายตา หรือหากคุณเป็นผู้ที่เกิดราศีนี้เสียเอง ก็คงจะต้องระวังๆ การใช้สายตามองเพศตรงข้ามสักหน่อย เพราะบางครั้งสายตาของคุณมันแสดงออกถึงความรู้สึกภายในมากจนเกินไป

ใครที่มีเดือนเกิดในราศีทั้ง 4 นี้ก็คงต้องคอยระวังการพูดคุยกับเพศตรงข้ามกันเสียหน่อย เพราะบางครั้งความเจ้าชู้มันก็มาแบบไม่ได้ตั้งใจ ทางที่ดีควรจะหักห้ามใจละใส่ใจคนที่รักคุณจริงๆ จะดีกว่า

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ดูดวง ทำนายชะตาจาก “มือ!” มือเล็ก มือใหญ่ เป็นคนยังไงมาดู

>> ดูดวงความรัก “ไพ่ยิปซี” 5 ราศีเจอเนื้อคู่ที่ใช่ ครองรักแต่งงานมีความสุข

Advertisements

Advertisements

Advertisements