จัดอันดับราศีไหน ร้อนแรงที่สุด เผ็ดซี้ด พริกยกสวน แบบตะโกน!

อยากรู้หรือเปล่าว่าในบรรดาคนทั้ง 12 ราศีนั้น คนราศีใดที่มีโอกาสได้มงแซ่บเวอร์ไปครอง เพราะเกิดมาพร้อมความฮอตปรอทแตก ร้อนแร๊งแบบลุ่มลึก ทั้งยังมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามล้นเหลือ ถ้าคุณอยากรู้แล้วว่าราศีของคุณเป็นอันดับที่เท่าไหร่ภายในลิสต์นี้ ตาม UndubZapp มาเปิดลิสต์จัดอันดับราศีไหน ร้อน แรง ที่สุด ทั้งมีเสน่ห์ มีรอยยิ้มกระชากใจ ทั้งเผ็ดซี้ด พริกยกสวน แบบตะโกนกันค่ะ 🔥 เพื่ออรรถรสในการอ่าน คุณอาจเดาคำตอบของคุณไว้ในใจ แล้วเลื่อนลงไปด้านล่างเพื่อเช็กคำตอบก็ได้นะคะ

 

ราศีไหน ร้อน แรง ที่สุด อันดับ 12 🔥 ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ก.ย.)

ชาวราศีกันย์เป็นคนนุ่มนิ่ม จิตใจอ่อนโยน ชอบแอคทิวิตี้ที่ปราณีตและใส่ใจ ไม่ชอบแบบรีบมารีบไปให้เสร็จสรรพ ต้องการสัมผัสที่ละมุนละไม แม้ในใจจะอยากงั่มแก้มเธอมาก แต่ภายนอกดูเขาแทบไม่ออกหรอก เขาซ่อนอารมณ์เก่ง ฟีลลิ่งไฟแลบไม่ค่อยมี

 

ราศีไหน ร้อน แรง ที่สุด อันดับ 11 🔥 ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.)

ชาวราศีพฤษภเป็นคนชอบสกินชิพ ชอบการกอด การสัมผัส และการทัชตัวแบบเบาๆ เน้นแสดงออกว่ารักผ่านการกระทำมากกว่าคำพูดหวามใจ ที่สำคัญคือชอบความสะอาด ถูกใจกลิ่นหอมๆ ไม่ชอบแบบ raw เท่าไหร่นัก เพราะมักจะทำให้เหน่ยเกินบรรยาย

 

ราศีไหน ร้อน แรง ที่สุด อันดับ 10 🔥 ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.)

ชาวราศีมังกรเป็นคนจริงจังกับทุกอย่างในชีวิต เรื่องแบบนี้เขาก็สู้ไม่ถอยเช่นกัน เพราะฉะนั้นแรงขับเคลื่อนของเขาจึงมีอยู่พอตัวเลยล่ะ แต่ถ้างานล้น ชีวิตจุกจิกเกินจะทนไหว เขาจะห่างหายไปจากวงการดื้อๆ ถือคติไม่ไหวอย่าฝืน แถมขี้เกียจจะอธิบายด้วย

 

ราศีไหน ร้อน แรง ที่สุด อันดับ 9 🔥 ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.)

ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง แม้ไม่ถึงขั้นพริกยกสวน แต่เขาก็มีแรงดึงดูดชนิดยากเกินจะหักห้ามใจ ในส่วนลึกๆ แล้ว เขาชอบความแปลกใหม่ ไม่ชอบแพทเทิร์นเดิมๆ จึงขยันหาวิธีที่จะทำให้อีกฝ่ายแฮปปี้ จนคนรักต้องร้องเอาใจไปเล้ย

 

ราศีไหน ร้อน แรง ที่สุด อันดับ 8 🔥 ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.)

ชาวราศีเมถุนเป็นคนหวั่นไหวเก่ง อารมณ์ไฟร้อนไฟลุกของเขาก็เลยมาๆ ไปๆ ไม่มีความสม่ำเสมอ เว้นเสียแต่ว่าเขาจะเจอคนรู้ใจที่น่ารัก ทำให้จินตนาการตามธรรมชาติพวยพุ่ง อันนี้เขาก็พร้อมจะขยันกลับบ้านไปให้โมงยามแห่งความสุขเยียวยาจิตใจอยู่ล่ะ

 

ราศีไหน ร้อน แรง ที่สุด อันดับ 7 🔥 ราศีมีน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.)

ชาวราศีมีนเป็นคนจินตนาการกว้างไกล อยากทดลองทำสิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ไม่ค่อยยึดติดกับสไตล์เดิมๆ นัก หลักๆ แล้วเขาชอบบรรยากาศโรแมนติก ให้ความรู้สึกอบอุ่น การสัมผัสอย่างทะนุถนอม จะทำให้เขาสตาร์ทติดง่าย แต่ไฟดับยากกว่าที่คิดส์ส์

 

ราศีไหน ร้อน แรง ที่สุด อันดับ 6 🔥 ราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

Advertisements

ชาวราศีธนูเป็นคนเซนส์ไว ประกายไฟเจิดจ้า สามารถจับสัญญาณอีกฝ่ายได้ไวเว่อร์ เขารู้ว่าคุณชอบให้ทำอะไร ไม่ชอบให้ทำอะไร และรู้ว่าควรทำอย่างไรกับคุณตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วคุณจะเข้าใจว่าขอบตาดำเป็นผลของการกระทำที่คึกคะนองคืออะไร

 

ราศีไหน ร้อน แรง ที่สุด อันดับ 5 🔥 ราศีตุลย์ (23 ก.ย. – 22 ต.ค.)

ชาวราศีตุลย์เป็นคนรักความเสมอภาค ชอบให้ทั้งสองฝ่ายมีความสนใจเท่าๆ กัน ชอบสรรหาความบันเทิงให้ถูกใจอีกฝ่ายเสมอๆ อีกทั้งยังพร้อมจัดให้อย่างเต็มอิ่ม หากว่าพบคนที่เข้าขากันไม่ได้ เขาไม่รีรอที่จะเบนเข็มทิศเปลี่ยนทางไปหาสิ่งที่ใช่ในทันควัน

 

ราศีไหน ร้อน แรง ที่สุด อันดับ 4 🔥 ราศีกรกฎ (22 มิ.ย. – 22 ก.ค.)

ชาวราศีกรกฎเป็นคนอะลุ้มอะล่วย เน้นเดินหน้าด้วยชุดความคิดยังไงก็ได้ ให้เป็นผู้นำก็ไม่ติด ให้เป็นผู้ตามก็ไม่ขัด ไม่บกพร่องในเรื่องเติมพริกเติมความเผ็ชแต่อย่างใด เตือนอย่างเดียวว่าอย่าล้อเล่นกับเขา เดี๋ยวจะเข้าข่ายตอนปลุกไม่คิด เห็นสลิปหลับยาว

 

ราศีไหน ร้อน แรง ที่สุด อันดับ 3 🔥 ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ส.ค.)

ชาวราศีสิงห์เป็นคนไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยชวน ส่วนใหญ่จะแกล้งตอบให้รู้ว่ารัก คือเปิดไปก่อน ที่เหลือเป็นยังไงค่อยว่ากันทีหลัง อ่านผ่านๆ อาจเหมือนเขาไม่สนความรู้สึกอีกฝ่าย แต่ที่จริงเขาทรีตคู่ดีมาก อยากได้ระดับถึงพริกถึงขิงก็บอกเขาได้เลยเด้อขรั่บ

 

ราศีไหน ร้อน แรง ที่สุด อันดับ 2 🔥 ราศีพิจิก (23 ต.ค. – 21 พ.ย.)

ชาวราศีพิจิกเป็นคนเก็บเนื้อเก็บตัว ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกที่แท้จริงให้ใครรับรู้ บทจะระบายความรู้สึกทีก็จะมาแบบตะโกนนน แต่ไม่ต้องกลัวเลยว่าไฟจะมอดไว เพราะเขาเป็นคนโปรโมชั่นล้นเหลือ ลด แลก แจก แถม ได้ตลอดเวลา ขอแค่ you สั่งมาเท่านั้น

 

ราศีไหน ร้อน แรง ที่สุด อันดับ 1 🔥 ราศีเมษ (21 มี.ค. – 19 เม.ย.)

ชาวราศีเมษเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ เอาแต่ใจนิดหน่อย ชอบเป็นฝ่ายบู๊มากกว่าบุ๋น ถึงอย่างนั้นก็ใส่ใจทุกรายละเอียด ไม่ได้ไม่แคร์อะไรซะทีเดียว ส่วนระดับความร้อนแรงนั้นเรียกได้ว่าแรงดีไม่มีตก ใครคิดจะสะกิด ต้องโด๊บให้ดี ไม่งั้นมีฟุบนะขอบอก

 

 

 

 

 

©Featured image : freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements