โชคลาภก้อนใหญ่เข้า! 3 ราศี ดวงเฮง ดวงเสี่ยงโชคเด่น โชคลาภด้านการเงิน

ปักษ์แรกเดือนกุมภาพันธ์ 2563 เริ่มต้นเดือนแห่งความรักกับข่าวดี ราศีใด ที่ดวงเสี่ยงโชค ลาภลอยกำลังเข้ามาหาตัว มีเกณฑ์เสี่ยงดวง เสี่ยงโชคแล้วมักได้ลาภลอย หรือหยิบจับทำธุรกิจอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ค้าขายคล่องได้กำไรก้อนงาม  Undubzapp ชวนเช็คดวงชะตาราศีเกิด ของคน 12 ราศีของปักษ์แรกเดือนกุมภาพันธ์ ไปดูกันเลย

 

ดูดวงรายปักษ์ ราศีเมษ

ดวงดาวการเงินของชาวราศีเมษ ในช่วงปักษ์แรกของเดือนกุมภาพันธ์เรียกว่า ใช้จ่ายได้แบบสบายๆ ไม่ตึงตัว หรือต้องรัดเข็มขัด คุมเข้มอะไรมากนัก  โชคลาภมาเต็มๆ ใครที่ชอบเสี่ยงโชค เสี่ยงลาภ ช่วงนี้เริ่มได้เลย อย่าลืมทำบุญทำทาน ไหว้พระสวดมนต์ อานิสงค์จะส่งให้ดวงการเงินโดยรวมมีพลังมากขึ้น

© รูปต้นฉบับ: pexels.com

 

 

ดูดวงการเงินรายปักษ์ ราศีกันย์

มีโชคมีลาภเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ ทำให้ต้นเดือนกุมภาพันธ์ของชาวราศีกันย์ ตื่นเต้น มีเรื่องให้เซอร์ไพรส์กัน  ในทางกลับกัน โชคลาภที่เข้ามาอาจเป็นทุกขลาภได้เช่นกัน เพราะดวงของชาวราศีกันย์ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์อาจมีเรื่องเดือดร้อนจากเรื่องเงินๆ ทองๆ ได้ เช่น อาจจะมีคนมาขอหยิบยืมเงินทองแล้วอาจไม่ได้คืน หรือมีเหตุที่ต้องเสียเงิน สร้างหนี้เพิ่ม ทางที่ดี ได้โชคได้ลาภมาแล้ว แบ่งทำบุญทำทานแล้ว ให้เก็บไว้งดให้คนยืมเงิน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: pexels.com

 

ดูดวงการเงินรายปักษ์ ราศีมีน

ชาวราศีมีนที่รอโชครอลาภมานานแสนนาน ต้องบอกว่า โชคใหญ๋กำลังเข้ามา ไม่ใช่แค่โชคลาภเท่านั้นที่อยู๋ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก แต่ดวงการเงินภาพรวมไปในทิศทางที่ดี เงินทองเฟื่องฟู จับธุรกิจอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า กำไรงาม คว้าเงินก้อนใหญ่มานอนนิ่งๆ อยู่ในกระเป๋า

© รูปต้นฉบับ: pexels.com

©Feature image  pexels.com

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements