ผู้ชายเจ้าชู้สุด เกิดวันไหน? ดูดวงเจ้าชู้จากวันเกิดทั้ง 7 วัน แม่นแค่ไหนถามใจเขาดู

เขาว่าผู้ชายเจ้าชู้เป็นเรื่องปกติ…เพื่อนๆ ว่าจริงหรือเปล่าคะ? UndubZapp ขอชวนเพื่อนๆ มาหาคำตอบของคำถามนี้ด้วยการวัดระดับความเจ้าชู้จากวันเกิดของคุณแฟนกันค่ะ มาเช็กกันหน่อยซิว่าคนเกิดวันใดชอบโปรยเสน่ห์พอหอมปากหอมคอ และคนเกิดวันใดไม่ใคร่สนใจคนอื่นนอกจากแฟนตัวเองบ้าง

 

ทั้งนี้ การทำนายนี้เป็นเพียงการทำนายนิสัยของบุคคลที่เกิดในแต่ละวันจากนิสัยพื้นฐานของคนเกิดวันนั้นๆ เท่านั้น ไม่อาจตรงเป๊ะกับทุกคน 100% นะคะ เพราะแม้ว่าคุณจะมีวันเกิดร่วมกัน แต่วันที่เกิด เดือนเกิด ปีเกิด รวมถึงเวลาเกิดก็แตกต่างกันอยู่ดี ถ้าเข้าใจจุดนี้แล้วล่ะก็ ตาม UndubZapp ไปหาคำตอบกันเลยค่ะว่าสาเหตุที่ผู้ชายเจ้าชู้เป็นเพราะเขาเกิดมาเป็นผู้ชาย หรือเป็นเพราะนิสัยเบื้องลึกของคนเกิดวันนั้นๆ กันแน่?

 

7.คนเกิดวันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์เป็นคนซื่อสัตย์ จริงจังกับความรัก ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องบ้านเล็กบ้านน้อยให้คนรักต้องปวดจิตสักเท่าไหร่ ภายนอกคนวันเสาร์ดูเข้าถึงง่าย แต่ความจริงแล้วกำแพงในใจสูงมาก เป็นคนรักแรง เกลียดแรง แฟร์กับคนรักเสมอ ปัญหาจะเกิดตอนไปหลงรักคนผิดแค่นั้นแหละ

 

6.คนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันพุธเป็นคนใจป้ำ ลองได้หลงใครขึ้นมา องค์ป๋าจะลงร่างทันที พร้อมเทเงินหมดหน้าตักเพื่อซื้อความสุขให้คนรัก แทบไม่มีเวลาปรายตามองคนอื่นเลยทีเดียว หากว่าคนวันพุธทุ่มเทให้คนรักหมดหัวใจ แต่ยังรู้สึกเหมือนว่าคนรักไม่รักเขามากพอล่ะก็ เขาจะกลายร่างเป็นตัวร้ายทันที

 

5.คนเกิดวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์เป็นคนเจ้าชู้เบาๆ คืออาจมีส่ง eye contact เช็คเรตติ้งบ้างกรุบกริบ แต่ก็ไม่คิดอะไรมากกว่านั้น นิสัยพื้นฐานเป็นคนซื่อสัตย์ หนักแน่น ไม่นิยมปลูกต้นรักริมทาง เวย์ผู้ชายเจ้าชู้ไม่เคยอยู่ในวิถี เน้นความรักระยะยาว คบคนเดียวคุยคนเดียว จัดว่าเสมอต้นเสมอปลายสุดๆ

 

Advertisements

4.คนเกิดวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดีเป็นคนเจ้าชู้ในจริต มีโมเมนต์ส่งยิ้มกรุ้มกริ่มพอหอมปากหอมคอ แต่ไม่ได้บุกเข้าไปสานสัมพันธ์อะไรมากกว่านั้น เรียกว่าไม่ได้มาสายผู้ชายเจ้าชู้ว่างั้นเถอะ จริงๆ เป็นคนรักจริงหวังแต่งด้วยซ้ำ ถ้ารู้จักบาลานซ์อารมณ์ผีเข้าผีออกของตัวเองได้ ดวงรักจะสดใสมาก

 

3.คนเกิดวันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์เป็นคนลั้นลา รักสนุก หวงแหนความโสดมาก แต่ถ้ามีความรักจะกลายเป็นคนช่างเทคแคร์ ดูแลเอาใจใส่ไม่เคยขาด ส่วนใหญ่คนวันจันทร์มักปิ๊งคนที่ทัศนคติตรงกัน ถ้าเจอคนที่เข้าใจไปหมดทุกเรื่องล่ะก็หัวใจจะพองโตสุดจัด คนวันนี้จึงมีสิทธิเจอรักแท้แพ้ใกล้ชิดสูงทีเดียว

 

2.คนเกิดวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์เป็นคนเจ้าชู้เงียบ ชอบบริหารเสน่ห์เป็นประจำ ด้วยความที่คนวันศุกร์มนุษย์สัมพันธ์ดี จึงมีคนเข้ามาขายขนมจีบบ่อยๆ แถมเจ้าตัวเองยังชอบวางท่าทีหมาหยอกไก่ซะด้วยซิ ชอบเล่นกับไฟพอตัวเลยล่ะ ถ้ามีแฟน คนวันศุกร์จะขี้หึงมาก สงสัยกลัวแฟนเล่นกับไฟบ้างล่ะมั้ง

 

1.คนเกิดวันอังคาร

คนเกิดวันอังคารเป็นคนเจ้าสำราญ มักสะดุดตากับหนุ่มฮอตสาวป๊อบเป็นนิจ มีรักแรกพบชนิดถี่เฟร่อร์ แถมคิดจะจีบใครก็จีบติดเสมอ ดวงความรักค่อนข้างดี ปัญหาอยู่ที่เจ้าตัวนี่ล่ะที่เบื่อง่าย อยากคบคนใหม่ๆ อยู่เรื่อย แต่ถ้าได้เจอคนตรงใจใช่เลยล่ะก็…ใจบางๆ นี้ก็หยุดได้เหมือนกันจ้ะ

 

© Feature image Alex Sheldon

Advertisements

Advertisements

Advertisements