ทำอะไรก็รุ่ง ‘สีเล็บเสริมดวง’ ให้ปังตามวันเกิด (ฉบับปี 2562)

ใกล้จะหมดปีแบบนี้สาวๆ ก็คงอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองสักนิด ตัดผมสักหน่อย หรือเพ้นท์เล็บแต่พองาม ให้ชีวิตมันมีสีสันเหมือนเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ขึ้นมาบ้าง แต่ถ้าแค่เปลี่ยนลุคเฉยๆ มันก็คงได้แค่เรื่องของความสวยเท่านั้น สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนลุคให้ดูดี แถมคุณภาพชีวิตยังปังขึ้นกว่าเดิมก็ต้องขอแนะนำนี่เลยค่ะ “สีเล็บเสริมดวง” ตามวันเกิด ฉบับปี 2562 ใครเกิดวันไหน แค่ทาสีเล็บให้เข้ากันกับตัวเองตามนี้ ก็รับรองว่าปีหน้าจะเป๊ะปังทั้งหน้าที่การงาน การเงิน และเรื่องหัวใจเลย

 

วันอาทิตย์

สาวที่เกิดวันอาทิตย์สีเล็บเสริมดวงที่เหมาะสมที่สุด ที่จะช่วยเพิ่มพลังแห่งความฟินให้กับชีวิตของเราก็คือ “สีเขียว” นั่นเองค่ะ เพราะสีเขียวจะช่วยให้เราทำอะไรก็สำเร็จ คุยกับใครก็ง่ายดายไปหมด เจรจาก็ดี ต่อรองก็เด่น เอาง่ายๆ ว่าชีวิตการทำงานสบายแน่นอน

 

วันจันทร์

วันจันทร์แบบนี้ถ้าอยากได้คู่ชีวิตหรือเนื้อคู่ดีๆ ให้รีบทาเล็บสีม่วงด่วนเลย เพราะเป็นสีที่ถูกชะตากับสาววันจันทร์ ช่วยทำให้เรามีเสน่ห์ เพิ่มแรงดึงดูด โคจรหนุ่มหล่อทั้งหลายให้เข้ามาใกล้ และเปลี่ยนคนแปลกหน้ากลายเป็นคนรู้ใจในที่สุด

 

วันอังคาร

หน้าที่การงานใครที่มีปัญหาอยู่ในขณะนี้ แล้วอยากหลีกหนีให้พ้นในปีหน้า ให้รีบทาเล็บสีชมพูให้ไวเลย เพราะจะช่วยลดความขัดแย้งจากปัญหาต่างๆ ช่วยให้ดวงการงาน และการใช้ชีวิตของสาววันอังคารเป็นไปได้อย่างราบรื่น จนใครๆ ก็อิจฉา

 

วันพุธ

สำหรับสาวที่เกิดวันพุธก็หนีไม่พ้นต้องทาเล็บสีดำ หรือไม่ก็สีเทานี่แหละ เพราะจะเสริมให้ดูเป็นคนน่าค้นหา เสริมสร้างความมั่นใจ จะติดต่อเจรจาในเรื่องใดก็เป็นไปได้ง่ายๆ แถมยังช่วยให้คนนอกมองเข้ามาแล้วอยากจะช่วยเหลือในทุกๆ เรื่อง ชีวิตจะสบายก็งานนี้แหละ

Advertisements

 

วันพฤหัสบดี

สีแดงสุดจี๊ดจ๊าดบนเล็บที่สาวๆ หลายคนเล็งไว้นั้นตกเป็นของสาววันพฤหัสบดีเข้าซะแล้วล่ะค่ะ ซึ่งการทาเล็บสีแดงของสาววันนี้จะช่วยเรียกทรัพย์ ทำให้ในปีหน้าดวงเรื่องการเงินพุ่งปรี๊ดจนหยิบจับอะไรก็รวยไปหมด เสริมอำนาจ สร้างบารมี ทำอะไรก็ดีตลอดปีเลย

 

วันศุกร์

สีชมพูจะช่วยให้สาววันศุกร์รอดพ้นจากความโสดไปได้ตลอดกาล เพราะจะช่วยเสริมดวงความรักให้กลายเป็นคนมีคู่ขึ้นได้ในปีหน้า สีชมพูนอกจากจะเพิ่มความสดใส เพิ่มเสน่ห์ให้สาววันศุกร์แล้ว ยังทำให้คนรอบข้างรู้สึกอบอุ่น อยากดูแลเราอยู่ใกล้ๆ อีกด้วย

 

วันเสาร์

สีเล็บที่เหมาะสมกับสาววันเสาร์ที่สุดก็คือ สีฟ้านี่แหละค่ะ เพราะจะช่วยทำให้สุขภาพที่เคยย่ำแย่ เจ็บออดๆ แอดๆ บ่อยๆ ของสาววันเสาร์ดีขึ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์ อีกทั้งยังช่วยเสริมสุขภาพจิตใจ แก้เคล็ดเรื่องร้ายต่างๆ ให้หายไป เหลือแต่เรื่องราวดีๆ ในปีหน้าตลอดทั้งปีนั่นเอง

 

รู้แบบนี้แล้วก็อย่าลืมจำสีเล็บเสริมดวงของตัวเองเอาไว้ให้ดีนะคะ แล้วว่างเมื่อไหร่ก็รีบไปแปลงโฉมให้สวยปัง ชีวิตปีหน้าทั้งปีจะได้มีแต่ความสุข

Advertisements

Advertisements

Advertisements