Love เลย 101!! จัดอันดับคนเกิดวันไหน มีเสน่ห์ที่สุด ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก

เพื่อนๆ เคยแอบอยากรู้บ้างไหมคะว่า ตัวเรานี้มีเสน่ห์เบอร์ไหนกันน้อ? ถ้าเพื่อนๆ เคยมีโมเมนต์เช่นนี้แวบๆ เข้ามาในหัวเหมือนกันกับเราล่ะก็ UndubZapp ขอชวนเพื่อนๆ มาส่องลิสต์จัดอันดับคนเกิดวันไหน มีเสน่ห์ กับ เพศ ตรง ข้ามที่สุดกันค่ะ ซึ่งลิสต์จัดอันดับนี้จะเป็นการเรียงลำดับความทรงเสน่ห์ของคนแต่ละวันเกิด โดยอิงจากพื้นดวงวันเกิดเป็นสำคัญ เพื่อส่องให้รู้วกันไปเล้ยว่าคนเกิดวันไหนเป็นตาฮักตาแพงในสายตาคนส่วนใหญ่มากที่ซู้ดดด ใครเห็นก็เป็นต้องหลงหัวปักหัวปำไปทุกราย ไปดูกันเลยค่ะ!

 

คนเกิดวันไหน มีเสน่ห์ กับ เพศ ตรง ข้ามที่สุด อันดับ 7 🥰 คนเกิดวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดีเป็นคนแข็งนอกอ่อนใน พื้นฐานนิสัยเป็นคนตรงไปตรงมา ห้าวหาญ มุทะลุ และวู่วามเสียจนเพื่อนๆ ต้องคอยเบรก หรือคอยขอให้ลดภัยความมั่นลงสักหน่อย มิฉะนั้นแล้ว คณะรถทัวร์คงจะโผล่มาเช็กอินเป็นแน่ แต่ถึงอย่างนั้น คนเกิดวันพฤหัสบดีก็เป็นคนใจๆ ใส่ใจคนรอบข้างตัลหลอด แถมยังมีดีที่งานสายตา ส่งสายตาเก่ง ใช้แววตาสื่อใจแทนคำพูดได้ดีเฟร่อร์

 

คนเกิดวันไหน มีเสน่ห์ กับ เพศ ตรง ข้ามที่สุด อันดับ 6 🥰 คนเกิดวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์เป็นคนเข้ม…หนึ่งในใจคุณ มักใช้ชีวิตอย่างมีระบบระเบียบ แต่คำว่าระเบียบในที่นี้หมายถึงกฏระเบียบของตัวคนเกิดวันอาทิตย์เอง ไม่ได้หมายถึงกฏเกณฑ์ของโลก ชอบทำอะไรตามใจว่างั้น ภายนอกก็เลยดูเหมือนหัวแข็ง เข้าถึงยากหน่อย กระนั้น ในใจคนเกิดวันอาทิตย์ก็มีความมุมิงุบงิบอยู่เต็มเปี่ยม แม้หน้าตาไม่รับแขก แต่ก็ทำให้คนอื่นประทับใจได้อยู่นา

 

คนเกิดวันไหน มีเสน่ห์ กับ เพศ ตรง ข้ามที่สุด อันดับ 5 🥰 คนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันพุธเป็นคนใจกว้าง ละเมียดละไม คำพูดคำจาค่อนข้างอ่อนหวาน ซึ่งไม่ได้แปลว่าคนเกิดวันพุธจะทรงร่างแม่พิกุลตลอดปีตลอดไป ไม่กล่าวคำหยาบคายใดๆ ทั้งสิ้น แต่หมายถึงว่าคนเกิดวันพุธฉลาดคิดฉลาดพูด รู้ว่าควรพูดอะไรให้ตรงจริต ณ เพลานั้นๆ จึงเป็นเหตุให้คำพูดของเขาเป็นที่ถูกอกถูกใจผู้คนรอบข้าง ใครอยู่ใกล้ๆ เป็นต้องยิ้ม เป็นต้องได้เอเนอร์จี้พลังบวกทุกราย

 

คนเกิดวันไหน มีเสน่ห์ กับ เพศ ตรง ข้ามที่สุด อันดับ 4 🥰 คนเกิดวันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์เป็นคนมองโลกในแง่ดี มีความยุติธรรมยืนหนึ่ง อยู่เป็นเอามากๆ แม้คนเกิดวันเสาร์จะมองคนได้อย่างทะลุปรุโปร่ง แต่คนเกิดวันเสาร์ไม่ใช่ไทป์ที่จะสไลด์หน้าไปออกความเห็น หรือยุ่งเรื่องของใครก่อนแน่นอน เหตุก็เพราะเขารำคาญการอธิบายข้อเท็จจริงกับคนที่สมองว่างเปล่านั่นเอง ในทางกลับกัน คนเกิดวันเสาร์จะเป็นคนโอบอ้อมอารี มีน้ำใจ ตั้ลล้ากกับคนรู้จักมากๆ

Advertisements

 

คนเกิดวันไหน มีเสน่ห์ กับ เพศ ตรง ข้ามที่สุด อันดับ 3 🥰 คนเกิดวันอังคาร

คนเกิดวันอังคารเป็นคนมีเสน่ห์ที่ทำให้ใครๆ ก็หวังจะพิชิตใจให้ได้ แต่ต้องติดป้ายระวังตัวโตๆ ไว้ก่อน แท้ที่จริงคนเกิดวันอังคารนั้นน่ารักกับทุกคน ถ้าเจอเขาพูดดีด้วย อย่าเพิ่งคิดว่าเขามีใจ เพราะเขาแค่ใช้ชีวิตแบบภาพสะท้อนในกระจกเฉยๆ คือถ้าคุณดีมา เขาจะดีด้วย ถ้าคุณร้ายไป เขาจะร้ายตอบก็แค่นั้น ไม่งั้นอาจเจอเขาสวนกลับว่า ยินดีต้อนรับนะจ๊ะ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เชื้อเชิญก็ตาม

 

คนเกิดวันไหน มีเสน่ห์ กับ เพศ ตรง ข้ามที่สุด อันดับ 2 🥰 คนเกิดวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์เป็นคนที่มีเสน่ห์ล้นเหลือ แต่แอบเจ้าชู้เงียบ ชอบโปรยเสน่ห์ให้คนอื่นหลงใหลได้ปลื้มตลอดเส้นทางชีวิต ถ้าไม่สนิทกันมาก คนเกิดวันศุกร์ดูจะเป็นยาใจให้คุณได้ แต่ถ้ารู้จักกันนานๆ ไป คนเกิดวันศุกร์อาจจะกลายเป็นยาหลอนประสาทสำหรับคุณ เพราะจริงๆ เขาเป็นคนดื้อดึง เอาแต่ใจ แต่ส่วนใหญ่เขาก็จะเป็นตาฮักตาแพงแท้ หลอมรวมกันไปในร่างเดียวนั่นล่ะ

 

คนเกิดวันไหน มีเสน่ห์ กับ เพศ ตรง ข้ามที่สุด อันดับ 1 🥰 คนเกิดวันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์เป็นคนที่มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามแบบตะโกน นอกจากจะมีบุคลิกที่หลากหลาย ไม่จำเจตามอารมณ์แล้ว คนเกิดวันจันทร์ยังเป็นคนที่มีอะไรให้คนรอบตัวเซอร์ไพรส์ได้ตลอด ส่งผลให้ผู้พบเห็นสะดุดตา เกิดฟีลลิ่งหวือหวา ตื่นเต้น เร้าใจ ปะปนกันไป อย่างไรก็ดี มีข้อควรระวังเกี่ยวกับเขาเล็กน้อย คือ เขาเป็นคนรักสนุก ช่างเลือก ระวังจะอกหักเพราะรักหนุ่มฮอตสาวป๊อบ

 

 

 

©Featured image : Pexels

Advertisements

Advertisements

Advertisements