สวยรวยเว่อร์ส่งท้ายปี!! 4 ราศีเงินทองไหลเข้ากระเป๋า แถมเสน่ห์แรงจัด

ช่วงสิ้นปีแบบนี้ เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนคงกำลังรอคอยความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของดวงชะตากันอย่างแน่นอน บางคนก็รอที่จะให้ถึงปีหน้ากันเร็วๆ เผื่อมีโอกาสดวงดีรับปีใหม่ สลัดโชคร้ายในปีเก่า แต่บางคนไม่ต้องรอให้ถึงปีหน้า เพราะสิ้นปีแบบนี้ โอกาสที่จะได้รับทรัพย์และเจอเนื้อคู่มาถึงแล้ว กับ 4 ราศีต่อไปนี้ ที่มีเกณฑ์ว่าจะรวย แถมโชคดีมีคู่ครองส่งท้ายปี

 

1. ราศีธนู

ชาวราศีธนูถือว่ามีมรสุมเข้าถาโถมกระหน่ำกันตั้งแต่ต้นปีจนกลางปีเลยทีเดียว แต่ช่วงเวลาสิ้นปีแบบนี้ เรื่องหนักๆ ที่เกิดขึ้น จะกลายเป็นเรื่องเบาและนำมาซึ่งโชคลาภ ความสุขความเจริญก้าวหน้าในชีวิต นอกจากหน้าที่การงานแล้ว ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แถมมีโอกาสที่จะได้เจอเนื้อคู่ในช่วงสิ้นปีแบบนี้ด้วย

 

2. ราศีมังกร

แม้ว่าช่วงที่ผ่านอาจจะสร้างความยุ่งยากลำบากใจให้กับคนราศีมังกรก็ตาม ตอนนี้ถึงเวลาที่ชาวราศีมังกรจะได้มีความสุข เช่นการเปลี่ยนงาน หรือได้รับตำแหน่งสูงขึ้น ธุรกิจที่ทำอยู่จะได้รับผลตอบรับที่ดี มีกำไรเพิ่มขึ้น บางทีก็มีรายรับเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวกันไปเลย

 

Advertisements

3. ราศีเมษ

ชาวราศีเมษ อาจจะประสบกับเรื่องที่หนักอกหนักใจกันมามากแล้วในปีนี้ แต่ช่วงสิ้นปีนี่แหละ ถึงเวลาแล้วที่ชาวราศีเมษ จะเข้าสู่ช่วงพีคสุดๆ โดยเฉพาะเรื่องงานจะมีผู้ใหญ่ผลักดัน อาจได้รับตำแหน่งงานใหม่ที่โตขึน การเงินดีขึ้น รวมทั้งการทำธุรกิจก็มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว ส่วนคนไม่มีคู่ก็เตรียมนิ้วนางให้ว่างไว้เลย เพราะมีโอกาสจะได้เจอเนื้อคู่ลุ้นวิวาห์กันแบบสายฟ้าแล่บเลยทีเดียว

 

4. ราศีตุลย์

ถือว่าช่วงท้ายปีแบบนี้ ชาวราศีตุลย์จะดวงขึ้นมากเป็นพิเศษ เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตดีสุดๆ มีการเริ่มต้นใหม่ๆ เช่นงานใหม่ ตำแหน่งใหม่ ช่วงต้นอาจจะดูติดๆ ขัดๆ ไปบ้าง แต่ผ่านไปได้ก็สบายตัว รับทรัพย์เข้ากระเป๋าแน่นอน เพราะช่วงนี้โชคลาภกำลังมาเยือนชาวราศีตุลย์แล้ว

ใครที่มีวันเกิดอยู่ในทั้ง 4 ราศีนี้ ก็คงจะถึงช่วงเวลาที่จะได้รับความสุข คลายจากปัญหาที่หนักๆ มาในช่วงกลางปี อย่างไรก็ตาม หากเป็นช่วงดวงขึ้นแล้วก็ค่อยๆ เก็บ ค่อยใช้ เผื่อเวลาที่เข้าสู่ภาวะมรสุมเพื่อนๆ จะได้มีทางหนีทีไล่ที่เตรียมการกันเอาไว้ก่อนจะดีกว่า

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements