4 ราศี หลุดพ้นความเหน็ดเหนื่อย!! ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ต.ค. 65

UndubZapp ขอชวนทุกท่านมาตรวจสอบกราฟชีวิต ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2565 ด้วยศาสตร์แห่งการดูดวงไพ่ยิปซีกันค่ะ การดูดวงรายเดือนนี้จะเป็นการทำนายดวงภาพรวมของคนทั้ง 12 ราศี ในด้านต่างๆ ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก หากท่านพร้อมสำหรับการดูไพ่ยิปซีแล้ว ตามเราไปอ่านคำทำนายที่ไพ่ยิปซีต้องการบอกให้ท่านทราบได้เลยค่ะ

 

ดูดวงไพ่ยิปซีรายเดือน 🔮 ดวงราศีมังกร เดือนตุลาคม 2565

◼️ ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ดวงเดือนตุลาคม 2565 ชีวิตจักเต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ พรั่งพร้อมด้วยทรัพย์ศฤงคาร มีเกณฑ์ได้รับการเกื้อหนุนและความช่วยเหลือดังที่คุณถวิลหา  อาจไม่ถึงขั้นกลายเป็นเศรษฐีฟ้าแลบเสียทีเดียว แต่ก็จะหาทางหลุดพ้นความเหน็ดเหนื่อยไปได้ ทั้งยังมีเกณฑ์ได้โชคได้ลาภเข้ามาเนืองๆ ก่อให้เกิดความรู้สึกอิ่มอกอิ่มใจ หรือเกิดความพึงพอใจในสถานการณ์ปัจจุบันยิ่งกว่าเก่า

 

ดูดวงไพ่ยิปซีรายเดือน 🔮 ดวงราศีกุมภ์ เดือนตุลาคม 2565

◼️ ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ดวงเดือนตุลาคม 2565 จะมีโอกาสดีๆ พุ่งชนหลายครั้งหลายครา แต่ก็ขึ้นอยู่กับสกิลความสามารถของคุณด้วยว่า จะหาลู่ทางแปรเปลี่ยนโอกาสทองที่เข้ามาให้กลายเป็นความสำเร็จได้หรือไม่ กระนั้น ไพ่ใบนี้ก็เป็นไพ่ที่ให้ความหมายที่ดีในทุกๆ ด้าน การงานก้าวหน้า การเงินก้าวกระโดด แต่! ความสำเร็จที่เพิ่มพูนก็หมายถึงความรับผิดชอบที่มากขึ้นด้วยเช่นกัน จึงต้องขยันๆ เข้าไว้

 

ดูดวงไพ่ยิปซีรายเดือน 🔮 ดวงราศีมีน เดือนตุลาคม 2565

◼️ ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ดวงเดือนตุลาคม 2565 พยายามจัดสรรปันส่วนเวลาให้มั่นเหมาะ ปรับสมดุลในการใช้ชีวิตให้เข้าที่เข้าทาง สำรวจให้ดีว่ามีอะไรที่คุณควรแก้ไขบ้างหรือเปล่า บางทีแอคทิวิตี้ที่คุณเคยปักใจเชื่อว่าดีนักดีหนา อาจจะไม่ใช่เส้นทางที่คุณควรจะก้าวเดินต่อไปก็ได้ ถ้ายังไม่ค่อยเข้าใจ ให้หาวิธีประคับประคองให้ผ่านช่วงเดือนนี้ไปในแบบที่จะทำให้คุณแฮปปี้ที่สุด ไม่เสียดายเวลาที่สุดก็แล้วกัน

 

ดูดวงไพ่ยิปซีรายเดือน 🔮 ดวงราศีเมษ เดือนตุลาคม 2565

◼️ ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ดวงเดือนตุลาคม 2565 ระวังเจอเรื่องพลิกล็อก สถานการณ์ไม่คาดฝัน จากที่คิดว่าจะได้กลับไม่ได้ จากที่เคยคิดว่าชัวร์กลับไม่ชัวร์ อ่านถึงตรงนี้ก็อย่าเพิ่งตกใจว่าจะมีอะไรไม่ดีเกิดขึ้นรึเปล่า แท้ที่จริงแล้วไพ่ขึ้นมาเพื่อเตือนคุณว่า “ชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน” อย่าปล่อยโอกาสทองให้สูญเปล่า ทำสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณทำได้ในช่วงเวลานั้นๆ เปิดใจให้พร้อมสำหรับสิ่งใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามา

 

ดูดวงไพ่ยิปซีรายเดือน 🔮 ดวงราศีพฤษภ เดือนตุลาคม 2565

◼️ ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ดวงเดือนตุลาคม 2565 หน้าที่การงานสำเร็จราบรื่นดี มีโอกาสได้เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเล หรือไปทำงานไกลบ้าน หรืออาจต้องเดินทางถี่ยิบกว่าเดิม แต่ก็มีโอกาสจะหาเงินหาทองเข้ามาได้มากขึ้นเช่นกัน โดยรวมแล้ว ไพ่อยากให้คุณเตรียมตัวต้อนรับสิ่งใหม่ เพราะวาระแห่งการหลุดพ้นความเหน็ดเหนื่อยกำลังจะมาถึง อย่าขังตัวเองไว้กับแพทเทิร์นชีวิตแบบเดิมๆ เปิดใจให้กว้าง

 

ดูดวงไพ่ยิปซีรายเดือน 🔮 ดวงราศีเมถุน เดือนตุลาคม 2565

◼️ ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ดวงเดือนตุลาคม 2565 ความคิดสร้างสรรค์พรั่งพรู มีไอเดียในการทำงานมาก ถ้าทำงานด้านครีเอทีฟหรืองานขายจินตนาการจะยิ่งรุ่งเรือง มือขึ้นเป็นพิเศษ หยิบจับอะไรก็ได้ดิบได้ดี กรณีที่ไม่ได้ทำงานในสโคปนี้ แปลอีกนัยหนึ่งได้ว่า คุณอาจวางแผนพัฒนาชีวิตนู่นนี่นั่นเยอะไปหมด แต่ไม่ได้ลงมือทำอะไรให้เป็นชิ้นเป็นอันเลย ถ้าอยากผลักดันตัวเองอย่างแท้จริง ต้อง take action ด้วย

Advertisements

 

ดูดวงไพ่ยิปซีรายเดือน 🔮 ดวงราศีกรกฎ เดือนตุลาคม 2565

◼️ ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ดวงเดือนตุลาคม 2565 จะเติบโตในสายงานอย่างค่อยเป็นค่อยไป เกิดการไต่ระดับขึ้นไปทีละนิด อย่าเพิ่งคิดท้อถอย พึงระลึกไว้ว่าการปลูกต้นไม้ให้ออกดอกออกผลจำต้องใช้เวลา รวมถึงความวิริยะอุตสาหะด้วย อะไรที่ทำดีอยู่แล้ว ขอให้ทำต่อไป อะไรยังไม่ดี รีบโยนทิ้งไปเสีย จริงๆ คุณใช้ชีวิตรอบคอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงไม่มีสิ่งใดน่าห่วงมากนัก แค่แบ่งเวลาให้ลงตัวที่สุดก็พอ

 

ดูดวงไพ่ยิปซีรายเดือน 🔮 ดวงราศีสิงห์ เดือนตุลาคม 2565

◼️ ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ดวงเดือนตุลาคม 2565 ในช่วงต้นเดือนคุณอาจมีความกังวลใจค่อนข้างมาก ทั้งไม่มั่นใจในทางที่เลือก ทั้งหวาดกลัวและสับสน ขอให้คุณทำใจให้ปลอดโปร่งเข้าไว้ ไพ่บอกว่าถึงเวลาแห่งการทำภารกิจพิชิตดวงจันทร์แล้ว จงจดจ่ออยู่กับการไปเป็นดาวโดดเด่นบนฟากฟ้า อย่าหลงไปทางซ้ายหรือขวา เอาชนะความกลัวให้ได้ บางทีเราก็ต้องมุ่งตรงไปข้างหน้า ทั้งๆ ที่ยังกลัวอยู่นั่นล่ะ

 

ดูดวงไพ่ยิปซีรายเดือน 🔮 ดวงราศีกันย์ เดือนตุลาคม 2565

◼️ ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ดวงเดือนตุลาคม 2565 การเริ่มต้นใหม่กำลังจะเข้ามาทักทาย มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่า มีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างงาม เตรียมตัวหลุดพ้นความเหน็ดเหนื่อย อาจได้งานพิเศษ ได้งานใหม่ ได้อะไรเข้ามาแบบไม่คาดฝัน เช่น จากเดิมที่ไม่เห็นวี่แววความก้าวหน้าในสายงาน แต่จู่ๆ ก็ถูกหัวหน้าเรียกไปคุยดีลตัดหน้าคนอื่นแบบไม่นึกไม่ฝัน

 

ดูดวงไพ่ยิปซีรายเดือน 🔮 ดวงราศีตุลย์ เดือนตุลาคม 2565

◼️ ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ดวงเดือนตุลาคม 2565 เกิดการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในชีวิต ราวกับถึงเวลาพลิกหน้าหนังสือไปสู่บทใหม่ มีเปอร์เซ็นต์จะหลุดพ้นความเหน็ดเหนื่อย แล้วได้ไปใช้ชีวิตในวงโคจรใหม่ที่ทำให้ใจเป็นสุขยิ่งกว่าเคย ตีความได้ทั้งในแง่งาน เงิน ความรัก นัยหลักคือจะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่คาดไม่ถึง นัยรองคือระวังว่าความขี้เบื่อ การทำงานส่งๆ ไปจะทำให้โมเมนต์อิหลักอิเหลื่อเกิดขึ้น

 

ดูดวงไพ่ยิปซีรายเดือน 🔮 ดวงราศีพิจิก เดือนตุลาคม 2565

◼️ ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ดวงเดือนตุลาคม 2565 ความวุ่นวายมามะรุมมะตุ้ม มีแต่เรื่องยุ่งๆ ทำให้เกิดความรู้สึกน้อยอกน้อยใจ อย่างไรก็ดี โมเมนต์วุ่นวายจะคงอยู่แค่ช่วงต้นเดือนเท่านั้น มิใช่ตลอดไป ขอให้ตั้งรับสถานการณ์ต่างๆ อย่างเหมาะสม เหมือนกับผู้ชายบนหน้าไพ่ที่กำลังรอคอยเก็บเกี่ยวผลผลิตของเขาอยู่นั่นแล สิ่งที่คุณคาดหวัง มันจะมาแน่ๆ ขอแค่คุณเซอร์ไววัลให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปได้ด้วยดีซะก่อน

 

ดูดวงไพ่ยิปซีรายเดือน 🔮 ดวงราศีธนู เดือนตุลาคม 2565

◼️ ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ดวงเดือนตุลาคม 2565 ภาพรวมทรงๆ ไม่ดี ไม่ร้าย หากทำงานในสายอาชีพที่ต้องใช้สติปัญญาขั้นสูง หรือต้องอยู่ในโหมดเอาจริงเอาจังตลอดเวลา จะมาเล่นๆ ไม่ได้ อย่างครู แพทย์ พยาบาล หน้าที่การงานจะเป๊ะปังเป็นพิเศษ ต่อให้ไม่ได้อยู่ในหมวดนี้ แต่ถ้างานของคุณต้องโฟกัสทุกกระเบียดนิ้ว ก็ถือว่าจะดีขึ้นเช่นกัน ที่สำคัญถ้าหาเวลาชาร์จใจได้สักหน่อย จะทำให้อะไรๆ ดีขึ้นมาก

Advertisements

Advertisements

Advertisements