เนื้อคู่จะเป็นใคร…ดูดวงความรัก เนื้อคู่ ทำนายลักษณะเนื้อคู่ 12 ราศี จากภพคู่ครอง

การดูดวงตามหลักโหราศาสตร์ไทยจะใช้วิธีแบ่งเรือนชะตาเป็น 12 ภพ เมื่อทราบดวงชะตาตามลัคนาแล้ว สามารถนำภพที่ลัคนาสถิตมาทำนายชะตาชีวิตได้รวมทั้งสิ้น 12 ด้าน วันนี้ UndubZapp ขอหยิบยกมาเฉพาะเรื่องการดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ จากภพปัตนิ หรือ ภพคู่ครอง เพื่อให้สาวๆ ทุกคนได้ดูดวงความรักของคุณ รู้ล่วงหน้ากันไปเลยว่าคู่ครองที่จะได้พบในภายภาคหน้าลักษณะนิสัยจะเป็นเช่นไรบ้าง สาวๆ ท่านใดที่รู้ลัคนาของตนเองแล้ว สามารถดูดวงเนื้อคู่โดยเช็คจากลัคนาได้เลยค่ะ

 

1.ราศีมังกร

ดูดวงเนื้อคู่ของชาวลัคนามังกร หรือผู้ที่เกิดในช่วง 16 ม.ค. – 12 ก.พ.

เนื้อคู่เป็นคนอ่อนหวาน ชอบดูแล เทคแคร์ เอาใจใส่คนใกล้ชิดอยู่เสมอ ติดตรงที่ใจอ่อน ขี้สงสาร เชื่อคนง่ายไปหน่อย อาจโดนผู้อื่นเอาเปรียบง่าย ที่สำคัญมีแนวโน้มว่าจะขี้แงเสียด้วยสิ

 

2.ราศีกุมภ์

ดูดวงเนื้อคู่ของชาวลัคนากุมภ์ หรือผู้ที่เกิดในช่วง 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

เนื้อคู่เป็นคนมีชื่อเสียง คนที่โดดเด่นในหน้าที่การงาน หรือมีคนนับหน้าถือตาไปทั่ว ด้วยความรักเกียรติรักศักดิ์ศรี จึงเป็นพวกถือคติฆ่าได้หยามไม่ได้ ใจร้อน จริงจังไปหมดทุกเรื่อง

 

3.ราศีมีน

ดูดวงเนื้อคู่ของชาวลัคนามีน หรือผู้ที่เกิดในช่วง 14 มี.ค. – 12 เม.ย.

เนื้อคู่เป็นคนช่างเจรจา คุยเก่ง มนุษย์สัมพันธ์ดี ภายนอกดูเป็นมิตร ภายในก็จริงใจ อาจมีข้อเสียเล็กๆ น้อยๆ ตรงที่เบื่อง่าย เหมาะกับงานที่ต้องรีบๆ ทำให้เสร็จไปมากกว่างานระยะยาว

© รูปต้นฉบับ: pexels.com

 

 

4.ราศีเมษ

ดูดวงเนื้อคู่ของชาวลัคนาเมษ หรือผู้ที่เกิดในช่วง 13 เม.ย.- 13 พ.ค.

เนื้อคู่เป็นคนตรง ไม่อ้อมค้อม ทั้งการกระทำและคำพูด รักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ มีความสนใจเรื่องดนตรี ศิลปะ รักสวยรักงาม ชอบแต่งตัว รักความยุติธรรม แคร์ความรู้สึกคนรอบข้าง

 

5.ราศีพฤษภ

ดูดวงเนื้อคู่ของชาวลัคนาพฤษภ หรือผู้ที่เกิดในช่วง 14 พ.ค.- 13 มิ.ย.

เนื้อคู่เป็นคนห้าวหาญ รักพวกพ้อง ไม่เกรงกลัวใคร อารมณ์ประมาณว่าใจถึงพึ่งได้นั่นแหละ เสียอย่างคือโกรธง่าย แม้จะหายเร็ว แต่ก็ขี้ระแวงอยู่ดี ข้อดีคือเป็นคนขยัน เอาจริงเอาจังกับการงาน

 

6.ราศีมิถุน

ดูดวงเนื้อคู่ของชาวลัคนามิถุน หรือผู้ที่เกิดในช่วง 14 มิ.ย – 14 ก.ค

เนื้อคู่เป็นคนอายุมากกว่า หรืออาจอายุใกล้เคียงกัน แต่ความคิดโตกว่าคนรุ่นเดียวกันก็ได้ เป็นคนฉลาด หัวไว ปัญญาเฉียบแหลม จัดการชีวิตได้ดี รักธรรมชาติ ชอบการเดินทางท่องเที่ยว

© รูปต้นฉบับ: pexels.com

Advertisements

 

7.ราศีกรกฏ

ดูดวงเนื้อคู่ของชาวลัคนากรกฏ หรือผู้ที่เกิดในช่วง 15 ก.ค. – 16 ส.ค.

เนื้อคู่เป็นคนโลกส่วนตัวสูง มีเหตุผล มีความอดทนค่อนข้างสูง แต่บางทีก็ดื้อ เผด็จการ แอบหัวโบราณเสียด้วย อาจมีอายุมากกว่าคุณ หนักแน่นในความรัก แต่ไม่ค่อยโรแมนติกสักเท่าไหร่

 

8.ราศีสิงห์

ดูดวงเนื้อคู่ของชาวลัคนาสิงห์ หรือผู้ที่เกิดในช่วง 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

เนื้อคู่เป็นคนต่างชาติ หรือต่างถิ่นกำเนิดกัน เป็นคนเต็มที่กับชีวิต Work Hard Play Hard เพื่อนฝูงเยอะ โมโหง่าย อารมณ์แปรปรวน เป็นพวกเจ็บไม่จำ แต่ก็หัวไว เอาตัวรอดเก่ง เสน่ห์แรงใช่ย่อย

 

9.ราศีกันย์

ดูดวงเนื้อคู่ของชาวลัคนากันย์ หรือผู้ที่เกิดในช่วง 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

เนื้อคู่เป็นคนอายุมากกว่า หรือวุฒิภาวะมากกว่า วางตัวได้ดี มีความรู้ เจ้าระเบียบ คุณธรรมสูง มีหลักการในการใช้ชีวิต รักครอบครัว กตัญญู แต่ก็แอบมีมุมติสต์แตก เข้าใจยากอยู่เหมือนกัน

© รูปต้นฉบับ: pexels.com

 

 

10.ราศีตุลย์

ดูดวงเนื้อคู่ของชาวลัคนาตุลย์ หรือผู้ที่เกิดในช่วง 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

เนื้อคู่เป็นคนใจนักเลง อารมณ์ร้อน มุทะลุ ชอบพูดจาขวานผ่าซาก แต่ซื่อสัตย์ จริงใจ ไว้ใจได้ ตอนเด็กอาจมีปัญหาครอบครัว หรือต้องอยู่ไกลบ้านแต่เด็ก ชอบดูกีฬา และชอบเล่นกีฬาด้วย

 

11.ราศีพิจิก

ดูดวงเนื้อคู่ของชาวลัคนาพิจิก หรือผู้ที่เกิดในช่วง 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

เนื้อคู่เป็นคนหน้าดุ หรืออาจดูขึงขัง แต่ความจริงแล้วเป็นคนเฟรนด์ลี่ ขี้เล่น อารมณ์ดี มีความมั่นใจในตัวเองสูง เป็นคนหนักเอาเบาสู้ ไม่เลือกงาน ชีวิตโฟกัสอยู่แต่กับเรื่องเงินๆ ทองๆ

 

12.ราศีธนู

ดูดวงเนื้อคู่ของชาวลัคนาธนู หรือผู้ที่เกิดในช่วง 16 ธ.ค. – 15 ม.ค.

เนื้อคู่เป็นคนพูดเก่ง อัธยาศัยดี ชอบสั่งสอน สามารถให้คำแนะนำผู้อื่นได้เป็นอย่างดี ชอบเข้าสังคม ช่างเอาอกเอาใจ เป็นที่รักของคนใกล้ชิด มีข้อเสียตรงที่เป็นคนขี้เบื่อ สมาธิสั้น ใจร้อน

© รูปต้นฉบับ: pexels.com

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements