#ควงคู่ดูด้ายแดง ดูดวงความรัก ทำนายลักษณะเนื้อคู่จากเดือนเกิด

ตำนานด้ายแดง เป็นตำนานเกี่ยวกับความรักที่อยู่คู่โลกของเรามาอย่างช้านาน แม้เรื่องเล่าของด้ายแดงจะมีรายละเอียดปลีกย่อยแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศ แต่แกนหลักๆ ของตำนานเป็นเรื่องที่ว่าด้วยพรหมลิขิตเหมือนๆ กัน ว่ากันว่าที่ปลายนิ้วก้อยของเราทุกคนจะมีด้ายสีแดงซึ่งมิอาจมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าผูกอยู่ ปลายอีกข้างหนึ่งของด้ายจะผูกอยู่กับนิ้วก้อยของคนที่เป็นเนื้อคู่ของเรา ไม่ว่าความยาวของด้ายแดงที่เชื่อมโยงคนสองคนไว้ด้วยกันจะสั้นยาวสักเพียงใด แต่คนที่เกิดมาเป็นคู่กันแล้ว ย่อมไม่แคล้วกันเสมอ ในเมื่อด้ายแดงเป็นสิ่งที่คนธรรมดามองไม่เห็น แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรล่ะว่าเนื้อคู่ของเรารูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไรกันแน่

 

ถ้าเพื่อนๆ อยากทำนายดวงความรัก รู้จักลักษณะเนื้อคู่ของตนเองอยู่ล่ะก็ ตาม UndubZapp มาดูลักษณะเนื้อคู่จากเดือนเกิดกันดีกว่าค่ะ มาดูคำทำนายกันหน่อยซิว่าคนที่เกิดในแต่ละเดือนจะมีเนื้อคู่รูปร่างหน้าตาลักษณะใดอยู่ที่ปลายด้ายแดงกันบ้าง

 

1.เกิดเดือนมกราคม

คนเกิดเดือนมกราคมเป็นคนฉลาด เจ้าระเบียบ หัวรั้น ใจแข็ง มีความรับผิดชอบสูง วิพากษ์วิจารณ์เก่ง ดวงความรักของคนเกิดเดือนมกราคมจะได้คู่ครองที่ดี ผิวสองสี รูปร่างสันทัด มีอารมณ์ขัน โรแมนติก สามารถให้คำปรึกษาคนเกิดมกราคมในเรื่องต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

 

2.เกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ ชอบคิดค้นวิทยาการใหม่ๆ ไม่ชอบเดินตามรอยเท้าใคร คติคือฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึง ความรักของคนเกิดเดือนกุมภาพันธ์จะได้คู่ครองที่มีความจริงใจ ซื่อสัตย์  ลักษณะภายนอกดูสุขุม เป็นผู้ใหญ่ คู่ครองอาจเด่นกว่าด้านใดด้านหนึ่ง

 

 

3.เกิดเดือนมีนาคม

คนเกิดเดือนมีนาคมเป็นคนเซนซิทีฟ อ่อนไหวง่าย มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ใจกว้าง รักสันติ ไม่ชอบการชิงดีชิงเด่น ความรักของคนเกิดเดือนมีนาคมจะได้คู่ครองหุ่นสมส่วน ไม่อ้วนหรือผอมจนเกินไป นิสัยคล้ายๆ กับคนเกิดเดือนมีนาคม ชอบความเรียบง่าย ไม่วุ่นวาย มีอารมณ์ขัน

 

 

4.เกิดเดือนเมษายน

คนเกิดเดือนเมษายนเป็นคนอเลิร์ต energy ล้นเหลือ อยู่ไม่สุข ชอบทำนู่นทำนี่อยู่ตลอดเวลา ใจร้อน ความรักของคนเกิดเดือนเมษายนจะได้คู่ครองใบหน้าอิ่มเอิบ รูปร่างสูงกำลังดี เป็นคนจิตใจเข้มแข็ง พูดโน้มน้าวเก่ง มักให้กำลังใจและตักเตือนให้คนเกิดเดือนเมษายนไม่ทำเรื่องวู่วามได้ดี

 

 

5.เกิดเดือนพฤษภาคม

คนเกิดเดือนพฤษภาคมเป็นคนเข้มแข็ง ใจแข็ง แล้วยังปากแข็งอีกต่างหาก นอกจากนี้ยังไม่ค่อยมีความยืดหยุ่นกับกฎเกณฑ์ ชอบทำอะไรตามความพึงพอใจของตนเอง ความรักของคนเกิดเดือนพฤษภาคมจะได้คู่ครองที่มีวุฒิภาวะมากกว่า รู้จักกาลเทศะ ดวงตากลมโต รูปร่างพอเหมาะ

 

 

6.เกิดเดือนมิถุนายน

คนเกิดเดือนมิถุนายนเป็นคนมีไหวพริบ เอาตัวรอดเก่ง สกิลการสื่อสารประสานงานโดดเด่นมาก แต่เป็นคนสองบุคลิก แอบเจ้าชู้อีกต่างหาก  ความรักของคนเกิดเดือนมิถุนายนจะได้คู่ครองร่างบาง หุ่นนางแบบนายแบบ ความอดทนเยอะกว่าคนเกิดเดือนมิถุนายนโข ซื่อสัตย์ รู้จักให้อภัย

Advertisements

 

 

7.เกิดเดือนกรกฎาคม

คนเกิดเดือนกรกฎาคมเป็นคนสุขุม พูดจาน่าฟัง มีไหวพริบ มีความมุ่งมั่นตั้งใจสูง ให้อภัยคนง่าย ไม่ค่อยยึดติด ความรักของคนเกิดเดือนกรกฎาคมจะได้คู่ครองที่รูปร่างสูงโปร่ง นัยน์ตามีพลัง เป็นคนอบอุ่น แต่ความคิดเห็นค่อนข้างขัดแย้งกัน ถ้าต่างฝ่ายต่างรู้จักปรับลดอีโก้ก็จะคบกันยืด

8.เกิดเดือนสิงหาคม

คนเกิดเดือนสิงหาคมเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูง รักศักดิ์ศรี ไม่ชอบการถูกจำกัดอยู่ในกรอบ ไม่ชอบถูกวิพากษ์วิจารณ์ ข้อด้อยคือไม่ค่อยเด็ดขาด ความรักของคนเกิดเดือนสิงหาคมจะได้คู่ครองต่างชาติต่างภาษา หรือเกิดกันคนละเมือง เป็นคนหนักเอาเบาสู้ มุ่งมั่นตั้งใจก้าวไกลไปด้วยกัน

 

 

9.เกิดเดือนกันยายน

คนเกิดเดือนกันยายนเป็นคนเจ้าระเบียบ ระเอียดรอบคอบ หลงใหลในความสมบูรณ์แบบ ชอบวิจารณ์จุดด้อยของตนเองและผู้อื่น ซิกแซกเก่ง ความรักของคนเกิดเดือนกันยายนจะได้คู่ครองด้วยความบังเอิญ คู่รูปร่างสันทัด รสนิยมดี มีภูมิฐาน เป็นคนมีเหตุผล ไม่ใช่คนคิดเล็กคิดน้อย

 

 

10.เกิดเดือนตุลาคม

คนเกิดเดือนตุลาคมเป็นคนซื่อสัตย์ สุภาพ บุคลิกดี ดูเป็นมิตร ติดตรงที่เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ ใช้เงินมือเติบ ค่อนข้างเจ้าชู้ ชอบบริหารเสน่ห์ ความรักของคนเกิดเดือนตุลาคมจะได้คู่ครองร่างสูงเพรียว เอาการเอางาน ช่วยดึงสติคนเกิดเดือนตุลาคมให้จริงจังกับชีวิตได้ดี ปากร้ายแต่ใจดี ขึ้หึง

 

 

11.เกิดเดือนพฤศจิกายน

คนเกิดเดือนพฤศจิกายนเป็นคนไหวพริบดี ทำงานเก่ง เจ้าความคิด รักความถูกต้อง ใจนักเลง อารมณ์แปรปรวนง่ายเลยดูเข้าใจยาก ความรักของคนเกิดเดือนพฤศจิกายนจะได้คู่ครองใบหน้ามน รูปร่างไม่ผอมแห้ง เป็นคนขยันขันแข็งพอๆ กัน ช่วยกันทำงานหาเลี้ยงครอบครัวได้เป็นอย่างดี

 

 

12.เกิดเดือนธันวาคม

คนเกิดเดือนธันวาคมเป็นคนช่างสงสัย อยากรู้อยากเห็น รักการท่องเที่ยวผจญภัย แต่ความอดทนต่ำ ความรักของคนเกิดเดือนธันวาคมจะพบคู่ช้า เพราะเจ้าตัวรักอิสระ คู่ครองของคนเกิดเดือนธันวาคมจะมีตาโต ผิวพรรณผ่องใส รูปร่างไม่สูงไม่เตี้ยจนเกินไป ไม่เห็นแก่ตัว เชื่อถือได้

Advertisements

Advertisements

Advertisements