1 ราศีถึงขั้นชีวิตพัง…เพราะไม่ยั้งคิด! ดูดวงไพ่ยิปซี 12 นักษัตร ด่วนเลย!!

UndubZapp ขอชวนทุกท่านมาตรวจสอบกราฟชีวิต 12 นักษัตร ด้วยศาสตร์แห่งการดูดวงไพ่ยิปซีกันค่ะ การดูดวงรายปักษ์นี้จะเป็นการทำนายดวงภาพรวมของคนที่เกิดแต่ละปีนักษัตรในด้านต่างๆ หากท่านพร้อมสำหรับการดูดวงรายปักษ์ ปักษ์หลัง เดือนเมษายน 2563 แล้ว ตามเราไปอ่านคำทำนายที่ไพ่ยิปซีต้องการชี้แนะให้ท่านทราบกันเลยค่ะ

 

ดูดวงคนเกิดปีชวด

ชะตาชีวิตของคุณกำลังจะดีขึ้นในไม่ช้า เปรียบเสมือนว่าได้ตายจากชีวิตเก่าไปสู่ชีวิตใหม่ อาจได้โยกย้ายสถานที่ทำงาน ที่อยู่อาศัย หรือลุกขึ้นมาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงสถานการณ์หรือนิสัยบางอย่างของตนเองให้ดียิ่งขึ้น ลงท้ายแล้วจะมีอนาคตที่สว่างไสวกว่าเดิม

 

ดูดวงคนเกิดปีฉลู

อาจเผชิญกับอุปสรรคที่คาดเดาไม่ได้ หน้าที่การงานมีปัญหายุ่งยากให้ต้องจัดการมากขึ้น ต้องใช้ความพยายามและความอดทนอย่างหนัก ทั้งต่อตัวงานก็ดี เพื่อนร่วมงานก็ดี มองในด้านดีว่า ถ้าผ่านจุดนี้ไปได้ สกิลความมุมานะของคุณจะกล้าแกร่งยิ่งขึ้น

 

ดูดวงคนเกิดปีขาล

ต้องเผชิญกับวิกฤตบางช่วงเวลา หรือต้องดีลงานกับคนพูดไม่รู้เรื่อง ท้ายที่สุดคุณจะหาวิถีทางทำลายกำแพงที่ขวางกั้นเหล่านั้นไปหาความสำเร็จได้ในที่สุด พึงระวังหน่อยนึงว่า ช่วงที่ใจคุณพร้อมรบราวม้าศึกเยี่ยงนี้ อาจส่งผลให้คุณยึดเหตุผลตนเองเป็นใหญ่ได้

 

ดูดวงคนเกิดปีเถาะ

สามารถเคลียร์ความรับผิดชอบได้ครบจบทุกกระบวนท่า ปิดจ็อบแบบสวยๆ การงานลื่นไหล การค้าขายและการลงทุนราบรื่น เงินทองผ่านเข้ามือเรื่อยๆ ไม่ขัดสน ช่วงนี้ยังเป็นช่วงที่คุณปิ๊งไอเดียดีๆ ได้เยอะ ลองนำพลังความคิดมาปรับเป็นธุรกิจทำเงินน่าจะเวิร์ค

 

ดูดวงคนเกิดปีมะโรง

อารมณ์ไม่ค่อยเสถียร ส่งผลให้ต่อมรับอารมณ์ความรู้สึกทำงานได้ไม่ดีนัก อาจวีนเหวี่ยงง่าย ไม่พอใจบ่อย หรือจมอยู่แต่กับความสิ้นหวัง ไม่ยอมมูฟออน ดวงภาพรวมของคุณไม่ได้แย่ เพียงแต่มันอาจไม่ได้ดั่งใจคุณไปทุกสิ่งก็เท่านั้นเอง ดึงสติให้มากๆ ใจเย็นๆ

 

ดูดวงคนเกิดปีมะเส็ง

แทบจะไม่มีอุปสรรคใหญ่ๆ เข้ามาในชีวิต ยังคงลุยไปข้างหน้าได้แบบไม่มีถอย หรือหากแม้มีช่วงที่ชีวิตสะดุดบ้าง แต่รับประกันได้เลยว่า ดวงแบบนี้ไม่มีคำว่าตกต่ำถึงขีดสุดอย่างแน่นอน ถือโอกาสที่ชีวิตก้าวไปแบบชิลๆ นี้ ชาร์จแบตฯ ให้ตัวเองสักหน่อยก็เข้าท่า

 

Advertisements

ดูดวงคนเกิดปีมะเมีย

เกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิต โดยรวมแล้วจะตีความในทางบวก อาจมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรดี เตรียมสติสัมปชัญญะไว้ให้พร้อม เพราะการตัดสินใจนี้จะเป็นตัวชี้ชะตาว่าชีวิตคุณจะขึ้นหรือลงกันแน่ ใส่ใจทุกรายละเอียด อย่ามองข้ามดีเทลเล็กๆ

 

ดูดวงคนเกิดปีมะแม

ไม่มีเรื่องให้ต้องกังวลมากนัก การงานยังไปได้เรื่อยๆ ตามแพทเทิร์นของมัน การเงินก็ยังมีสภาพคล่องอยู่ ไม่ถึงขั้นตึงมือเท่าไรนัก ถ้าคิดอยากเปลี่ยนงาน อยากหลุดพ้นจากวงโคจรเดิมๆ ช่วงนี้มีโอกาสค้นพบงานดีที่ถูกใจ หรือมองเห็นลู่ทางโกยเงินใหม่ๆ ได้ในที่สุด

 

ดูดวงคนเกิดปีวอก

ช่วงนี้คิดหวังสิ่งได้ไว้ มักสมหวังดั่งใจเสมอ ฉะนั้น อย่ามัวอยู่เฉย ขวนขวายให้เต็มที่ โอกาสดีๆ ด้านการงานและการเงินกำลังเข้ามา โดดเด่นเป็นพิเศษสำหรับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครจะช่วยกรุยทางสร้างรายได้ให้คุณอย่างงาม

 

ดูดวงคนเกิดปีระกา

ดวงภาพรวมไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก ที่น่าห่วงเห็นจะเป็นเรื่องอารมณ์ของคุณเสียมากกว่า ระวังว่าการตัดสินใจโดยขาดความรอบคอบ หรือการใช้อารมณ์เป็นใหญ่ จะนำพาปัญหามากมายเข้ามาให้ไม่รู้จักจบสิ้น รู้เท่าทันความคิดของตนเองให้ได้

 

ดูดวงคนเกิดปีจอ

การเปลี่ยนแปลงกะทันหันจะส่งผลดีกับชีวิตคุณ ไม่ว่าการเปลี่ยนแปลงนี้จะเกิดขึ้นแล้วหรือยังไม่เกิดก็ตาม มีสติให้มากๆ ทำทุกวันให้เป็นวันที่ดีที่สุด ใช้ความสามารถของตนเองให้เป็นประโยชน์ โอกาสประสบความสำเร็จมีอยู่แล้ว หาวิธีพลิกวิกฤตเป็นโอกาสให้ได้

 

ดูดวงคนเกิดปีกุน

หยิบยกสติปัญญาที่มีทั้งหมดทั้งมวลออกมารับมือสถานการณ์รอบตัวให้เต็มที่ หากว่าคุณมักทำงานแบบสุกเอาเผากิน ไพ่ใบนี้ขึ้นมาเตือนให้คุณเพิ่มความรอบคอบในชีวิตให้มากขึ้น ระวังเดือดร้อนเพราะทำงานลวกๆ พูดหรือกระทำบางสิ่งโดยขาดความยั้งคิด

©Feature image : Pixabay

ไม่พลาดเช็คดวงชะตา โชคลาภ  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements